ยุ้ยหนุนธัญญ์หากผันตัวเป็นผู้จัดฯ

"ยุ้ย" หนุน "ธัญญ์" หากผันตัวเป็นผู้จัดละคร รับอาสาเป็นผู้ช่วย เผยแฟนหนุ่มคิวชุก ต้องใช้โทรศัพท์สื่อรัก ปลื้มละครเรื่อง "สุสานคนเป็น" ได้คิวออกอากาศเร็วๆ นี้

หลังจากทำงานในวงการมานาน ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่านางเอกสาวแห่งวิกหมอชิต "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" กำลังซุ่มผันตัวเองเป็นผู้จัดละครให้ช่อง 7 ดัง เมื่อได้พบกับสาวยุ้ยจึงต้องคว้าตัวมาถามความคืบหน้าได้ความดังนี้
 
"เรื่องการเป็นผู้จัดละคร ส่วนตัวของยุ้ยยังนะ ถ้ายุ้ยจะทำคงอีกสักพักนะ แต่คิดว่าจะช่วยธัญญ์ (ธัญญ์  ธนากร)มากกว่า เพราะเขาสนใจในด้านนี้มากกว่ายุ้ยนะ ซึ่งยุ้ยอยากจะเป็นผู้ช่วยของเขาไปก่อน เพราะยุ้ยไม่เก่งเลยตรงนี้ ถามว่าจะได้เป็นรูปเป็นร่างเมื่อไหร่ ยุ้ยเองก็ยังตอบแทนเขาไม่ได้ อีกอย่างไม่อยากไปกะเกณฑ์อะไรมาก เอาจริงๆ นะงานของยุ้ยเองก็ยุ่งมาก แต่ธัญญ์ยุ่งกว่ายุ้ยมาก 10 เท่า ช่วงนี้ ธัญญ์ไม่ได้พักเลย ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกันเลย เจอกันน้อยมาก ส่วนใหญ่โทรศัพท์คุยกันอย่างเดียว (ช่วงนี้ธัญญ์ติดงานอะไรบ้าง) เขามีละครเรื่อง "โก๊ะ" ที่กำลังออนแอร์ แล้วก็ยังถ่ายอยู่ที่จ.กาญจนบุรี  แล้วก็มีเรื่อง "ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม" และมีเรื่อง "เนตรนาคราช" ที่เล่นกับยุ้ย เขาไม่ได้ให้คิวถ่ายเลยนะ (ยิ้ม) ตอนนี้รอพระเอกทั้ง 2 คน ทั้งธัญญ์ และซี (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) อาทิตย์หนึ่งยุ้ยถ่ายแค่วันเดียว สบายมาก ส่วนพระเอกไม่ให้คิวเพราะพระเอกคิวเยอะ" ยุ้ยบอกอย่างอารมณ์ดี   
 
นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อ ว่าละครเรื่อง "สุสานคนเป็น" ที่นางเอกสาวแสดงไว้ กำลังมีคิวออกอากาศเร็วๆ นี้ ส่วนตัวรู้สึกอย่างไรบ้าง เพราะว่าห่างหายจากหน้าจอไปพอสมควร
 
"แว่วๆ มาว่าจะได้ออกอากาศนะ (ยิ้ม) ซึ่งยุ้ยก็รู้จากแฟนคลับนะ ดีใจมากที่จะได้ออกอากาศ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เพราะว่าในเรื่องสุสานคนเป็นการทำงานที่เหนื่อยมากเลย เหลือคิวสุดท้ายก็จะปิดกล้องแล้ว  ถามว่าได้เห็นทีเซอร์ของละครแล้วหรือยัง ยังเลยนะ แต่เรื่องนี้ได้ยินมาว่าผ้กำกับเข้าไปดูการตัดต่อทีเซอร์เองเลยนะ แว่วๆ มาว่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากเลย" ยุ้ยบอกทิ้งท้าย

ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์


ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์


ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์


ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์


ยุ้ย - ธัญญ์ยุ้ย - ธัญญ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์