แก้วไม่โง่ถอยดีกว่า ไม่ยุ่งสัมพันธ์เจมส์-เอมมี่


แก้วไม่โง่ถอยดีกว่า ไม่ยุ่งสัมพันธ์เจมส์-เอมมี่


เคยออกมาพูดทั้งสองฝ่ายแล้ว แต่ก็ดูเหมือนไม่จบไม่สิ้นกันสักที สำหรับเกาเหลารสแซ่บชามโต

ระหว่าง แก้ว-จรีนา สิริสิงห กับ เอมมี่-มรกต กิตติสาระ กรณีที่ เจมส์-จิรายุทธ หนุ่มคนสนิทของเอมมี่ทำตัวจิ๊จ๊ะกับแก้ว แต่ในขณะเดียวกันเอมมี่ก็ออกมาพูดในทำนองว่ากำลังจะมีข่าวดีกับเจมส์ ในเร็ว ๆ นี้ แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว แต่ก็ยังไม่กระจ่างชัด ล่าสุดเจอตัวแก้ว เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ แก้ว เผยว่า เรื่องกิ๊กกับไฮโซเจมส์ ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีกได้ไหม 

ตอบไปครั้งเดียวก็น่าจะพอแล้ว ขออยู่เงียบ ๆ คนเดียวดีกว่า โดยส่วนตัวไม่มีอะไรที่จะต้องเคลียร์กับเขา แก้วชัดเจนตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าไม่อยากยุ่งกับเรื่องนี้ ไม่คิดเกาเหลากับใคร โดยเฉพาะเรื่องที่มีผู้ชายเข้ามาเกี่ยวข้อง แก้วว่ามันเสียเวลา หลังจากเกิดเรื่องไม่ได้คุยหรือติดต่ออีกเลย แก้วบอกไปแล้วว่าไม่ต้องติดต่อมาหาอีก 

ซึ่งเขาก็เป็นผู้ใหญ่พอที่จะไม่ติดต่อมา ตอนแรกแก้วอาจจะเข้าใจผิดว่าเขา 2 คนไม่ได้มีอะไร เราไม่รู้ว่าเขาคบกัน เขาเองก็ไม่ชัดเจน ถามว่าเขาคบซ้อนหรือเปล่า ไม่ขอพูดถึงเรื่องนั้นดีกว่า ที่รู้จักเขาได้เพราะเพื่อน ๆ แนะนำให้รู้จักกัน แต่เป็นช่วงระยะเวลาสั้น ๆ 

ส่วนเขาจีบหรือเปล่า แก้วเองก็ไม่รู้ คงไม่ถึงกับสานสัมพันธ์ เรียกว่าเรียนรู้กันมากกว่า แต่ในเมื่อเรารู้ว่ามันไม่ใช่ เราเลือกที่จะถอยดีกว่าค่ะ แก้วไม่ได้โง่นะ เรื่องอย่างนี้บางทีคนเราก็ทราบกันได้ ส่วนฝั่งโน้นจะพูดถึงเรายังไง ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่ได้ติดตาม ไม่อยากมีเรื่องเกี่ยวข้องกับสงครามน้ำลาย เพราะแก้วกับเขาเราไม่ได้เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว 

ไม่ว่าคุณเจมส์หรือว่าคุณเอมมี่ ในอนาคตถามว่าร่วมงานกันได้ไหม ปกติก็ไม่เคยร่วมงานกัน อนาคตจะได้ร่วมงานกันไหมก็ยังไม่รู้ แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แก้วเองก็ยังทำงานปกติ ส่วนที่มีเขาออกมาพูดในทำนองว่าจะแต่งงานกัน ก็แต่งสิคะ ยินดีด้วยถ้าแต่งกัน สำหรับแก้วตอนนี้ยังไม่มีใครคุยเป็นพิเศษ ทุกคนคุยกันเป็นเพื่อนหมด ไม่ได้เข็ดกับความรัก ปกติแก้วเป็นคนปิดตัวเองอยู่แล้ว แต่เป็นเพื่อนคนง่าย คิดว่าถ้าเกิดจะมีใครพิเศษจริง ๆ หรือถ้าจะคบกันก็คงต้องดูกันนาน ๆ หน่อย.



แก้ว จรินา แก้ว จรินา


แก้ว จรินา แก้ว จรินา


แก้ว จรินา แก้ว จรินา


แก้ว จรินา แก้ว จรินา


แก้ว จรินา แก้ว จรินา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์