มาริโอ้เล็งประกบนางเอกเอเชีย


มาริโอ้เล็งประกบนางเอกเอเชีย


"มาริโอ้" เตรียมร่วมงานซีรีส์ที่ประเทศจีน เผยโอกาสเป็นไปได้เกินครึ่ง 

รอเคลียร์คิวงานในประเทศ โวสิงคโปร์ทาบทามเล่นละครพร้อมร่วมงานนางเอกระดับเอเชีย

 เป็นพระเอกหนุ่มที่มีผลงานออกมาตลอดเวลาสำหรับ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ตอนนี้กำลังเดินหน้าถ่ายทำละครซีรีส์ ไรซิงซัน อยู่ ล่าสุดได้มาเยี่ยมเยือนสื่อมวลชนที่กองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์  "คม ชัด ลึก" เลยจะต้องขออัพเดทผลงาน และเรื่องโปรเจกท์ ที่แว่วว่าจะไปเล่นซีรีส์ที่ประเทศจีนคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว 

 "ก่อนหน้านี้ผมได้ไปที่ประเทศจีนหลายครั้งแล้ว ล่าสุดไปที่เมืองเทียนจิน ผมรู้สึกว่าการได้ทำงานที่ต่างที่ต่างถิ่นดูบ้าง มันก็ให้ความรู้สึกที่มีมุมไม่เหมือนไปทำงานนะ เหมือนไปเที่ยวฝรั่งเศสเลย และที่บอกว่ามีโปรเจกท์กับจีนตอนนี้ก็ใกล้แล้ว เพราะผมกำลังจะบินไปร่วมงานเดินแบบที่จีนเร็วๆ นี้ คงจะได้พูดคุยรายละเอียดกันอย่างจริงจัง สำหรับแนวก็น่าจะเป็นรักใสๆ นี่แหละ

 เพราะที่โน่น เขาติดภาพผมมาแนวนี้ ถามว่าความเป็นไปได้มีโอกาสสูงมั้ย ความเป็นไปได้ ณ ตอนนี้ผมว่าโอกาสน่าจะเกินครึ่งแล้ว ถ้าหากว่าจะต้องไปจริงๆ มันก็ต้องใช้เวลาถ่ายทำนานพอสมควร คิวงานในประเทศคงต้องให้ผู้จัดการส่วนตัวเคลียร์งานที่ไทยไว้ให้โล่ง เพราะไม่อย่างนั้นจะต้องดึงคิวงานที่ไทยไป ซึ่งผมไม่สามารถทำอย่างนั้นได้" พระเอกหนุ่มกล่าว 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังสอบถามเกี่ยวกับโปรเจกท์ต่างประเทศที่มีติดต่อเข้ามา มาริโอ้เปิดเผยว่า มีที่ประเทศสิงคโปร์ มีการติดต่อทาบทามงานแสดงเข้ามาเป็นละคร แนวรักโรแมนติกแบบโตขึ้นมาหน่อย 

 "ตอนนี้รายละเอียดต่างๆ ผมยังไม่ค่อยทราบเท่าไหร่ เพราะโปรเจกท์สิงคโปร์ติดต่อเข้ามาหลังจากจีน และเห็นนักแสดงที่จะแสดงด้วย ไม่น่าจะใช่สิงคโปร์ เขาบอกผมว่าจะได้ร่วมงานกับนางเอกระดับเอเชีย แต่ยังไม่รู้จริงๆ ว่าใคร" มาริโอ้กล่าวสรุป
 



มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์