‘ซี-เอมี่’ เผยแปลนแต่งงานฤกษ์ดี มิถุนายน

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เตรียมจูงมือลั่นระฆังวิวาห์สำหรับหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ สาวเอมี่-เอมิกา กลิ่นประทุม แต่ยังไม่เห็นทั้งคู่เผยฤกษ์สละโสดกันเสียที พอมีโอกาสเจอตัวซีและเอมี่ที่ควงคู่กันมางานเปิดตัวบ้านสุดหรูใจกลางมหานครเชียงใหม่กับโครงการฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง ที่โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค เพลินจิต จึงสอบถามทั้งคู่ถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ ซึ่ง ซี เผยก่อนว่า

“สำหรับความคืบหน้าเรื่องงานแต่งของผมกับเอมี่ ตอนนี้ผมกังวลในเรื่องของการ์ดเชิญ เพราะเรามีคนที่รู้จักเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นพี่ ๆ สื่อ มวลชนหรือคนในวงการที่ได้เห็นความรักของเราตั้งแต่เริ่มต้น ผมมีความรู้สึกว่าเราไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมงานแต่เราเป็นเหมือนพี่น้องเป็นเหมือนคนในครอบครัวเดียวกันไปแล้ว ดังนั้นงานแต่งงานผม ผมก็เลยอยากจะชวนพวกเขามาร่วมแสดงความยินดีกับเรา ผมค่อนข้างใส่ใจกับรายชื่อของแขกที่จะเชิญอยากเชิญให้ครบทุกคน

แต่ก็ยังกลัวว่าจะมีตกหล่นเหมือนกัน เพราะผมมองว่าแขกทุกคนเปรียบเสมือนคนในครอบครัวของเราไปแล้วครับ ถ้าถามถึงความชัดเจน คงต้องรอการ์ดแต่งงานเสร็จเรียบร้อยก่อน เนื่องจากมันเป็นสิ่งที่สำคัญในการเชิญ เพราะฉะนั้นเราเลยต้องนัดแถลงข่าวอีกทีช่วงต้นเดือน เม.ย. เพื่ออัพเดทความคืบหน้าที่แน่นอน ส่วนฤกษ์แต่งเป็นเดือน มิ.ย. แต่วันที่คงต้องรอดูอีกทีครับ สำหรับเรื่องเพื่อนเจ้าบ่าว คือผมเองก็มีเพื่อนค่อนข้างเยอะครับ ต้องรอสรุปอีกทีว่าจะเป็นใครบ้างครับ”

ด้านว่าที่เจ้าสาว เอมี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ในส่วนของสถานที่ได้เรียบร้อยแล้ว สถานที่จัดงานแต่งงานจะเป็นที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี กรุงเทพฯ ส่วนสถานที่หมั้นสรุปว่าเป็นที่วังจักรพงษ์ ซึ่งจะเป็นพิธีหมั้นแบบไทยค่ะ สำหรับพิธีการ ส่วนชุดเจ้าสาวก็จะมี 3 ชุด คือ ชุดหมั้น ชุดแต่ง และชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ตอนนี้ชุดก็ใกล้จะเสร็จแล้ว

ในส่วนของธีมงานหรือเวทีคาดว่าอีกประมาณ 1-2 อาทิตย์ถึงจะมีความชัดเจนแน่นอน ที่ผ่านมาเราก็มีโอกาสได้ไปลองศึกษารายละเอียดของงานคนอื่นบ้าง เพื่อเป็นแนวทาง ส่วนเพื่อนเจ้าสาวเป็นเพื่อนในวงการ 12 คนและนอกวงการอีก 6 คน ซึ่งถือว่าเยอะเหมือนกันค่ะ”. 


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์