ฟิล์ม อาร์สยาม แจงข่าวท้าตบใบเตย


ฟิล์ม อาร์สยาม แจงข่าวท้าตบใบเตย


ฟิล์ม อาร์สยาม แจงข่าวท้าตบใบเตย

 สาวลูกทุ่ง ‘ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม’ ไปร่วมงานแถลงข่าว “ผนึกพลังพันธมิตร 2014 ฟีฟ่า อะ เวิลด์คัพ บราซิล” ที่ รร.โฟร์ซีซั่น ราชดำริ พร้อมตอบคำถามเรื่องท้าตบกับนักร้องสั้นเสมอหู ‘ใบเตย อาร์สยาม’ โดยเผยว่า

 “ไม่มีการท้าตบอะไรเลย จริงๆ เราเป็นเพื่อนในกลุ่มที่บังเอิญมีเรื่องเถียงเข้าใจกันผิด เรื่องของเรื่องเมื่อก่อนตอนที่น้อง(ใบเตย) ยังไม่มีงานเยอะยังได้คุยกันบ้าง ซึ่งช่วงนั้นน้องไปเข้าคอร์สทำผิวมาเราก็เห็นว่าน้องสวยขึ้น น้องก็แนะนำให้ไปซื้อคอร์สของสถาบันความงามที่นึง เราก็ซื้อเพราะแบรนด์ดัง ศิลปินดาราให้ความเชื่อถือเยอะ

 “มารู้อีกทีร้านนั้นกลายเป็นร้านอื่นไปแล้ว ซึ่งเขาควรแจ้งเราเพราะเราเป็นสมาชิก โกรธ โมโห ก็เลยโพสต์ไปแบบนั้นในไอจี น้องเป็นคนแนะนำ พอจะเปลี่ยนก็ควรบอกนิดนึง เพราะการจะเปลี่ยนแบรนด์ไม่ใช่ใช้เวลาวันสองวัน น่าจะบอก ส่วนน้องเป็นคนเทกโอเวอร์มั้ยไม่ทราบรู้แค่ว่าคอร์สที่ไปซื้อไว้สาขานั้นกลายเป็นสาขาใหม่ของน้องเขาไปแล้ว”

 กระแสที่ออกมาจากข่าวก็ค่อนข้างแรง

 “ทั้งหมดเป็นอารมณ์ของเราล้วนๆ ต้องขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้เข้าใจผิดกัน ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องขนาดนี้เพราะเราก็เป็นศิลปินเบอร์เล็กๆ ไม่คิดว่าคนจะมาตามไอจีเยอะ เท่าที่โพสต์ไปก็ไม่น่าจะมีคนรู้ว่าหมายถึงใคร อารมณ์โมโหปุ๊บมือก็ไปเลย”

 กลัวคนมองว่าเกาะกระแสใบเตยดังหรือเปล่า 

“คิดไว้แล้วคนต้องมองแบบนั้น ถ้ารู้ว่าวันนั้นทำลงไปแล้วเป็นแบบนั้นคงไม่ทำ ถ้าเราอยากดังขอได้เพราะความสามารถภูมิใจกว่าค่ะ ซึ่งผู้ใหญ่ก็เรียกเราคุยตักเตือนนิดหน่อย สำหรับภาพลักษณ์องค์กร ซึ่งฟิล์มกับน้องไม่มีอะไร”

 จากนี้ไปร่วมงานกันได้ “คงยากที่จะร่วมงานกัน เพราะสายงานเพลงของเราสองคนไม่เหมือนกันเลย จะให้น้องมาเป็นแบบหนู หรือให้หนูมาเป็นแบบน้องก็คงไม่ได้ค่ะ”



ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์