ท็อปปัดข่าวอัพค่าตัวเทียบซุปตาร์

"ท็อป-จรณ"ปัดข่าวมีคนเม้าท์อัพค่าตัวออกงานอีเวนท์แพงระดับซุปตาร์ลั่นยังรับงานราคาปกติไม่คิดเรียกแพงเพราะกลัวไม่มีคนจ้างยอมรับเล่นบท"ศิวา"ใน"สามีตีตรา"ยังต้องปรับ

กำลังเป็นพระเอกดาวรุ่งคนหนึ่งของช่อง 3 สำหรับหนุ่ม "ท็อป-จรณ โสรัตน์" ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครสุดแซบ "สามีตีตรา" และยังมีละครจ่อคิวเข้ามาอีกเพียบ ล่าสุดหนุ่มท็อป มีประเด็นเกี่ยวกับการรับงานอีเวนท์ ซึ่งมีแหล่งข่าวใกล้ชิดผู้ว่าจ้างเล่าว่า ท็อปเรียกค่าตอบแทนสูงเป็น 2 เท่าจากเมื่อตอนที่มีละครเรื่องแรกเพิ่มเป็นเท่าตัวเทียบเท่ากับพระเอกเบอร์ต้นของช่องเลยก็ว่าได้ พอได้เจอตัวหนุ่มท็อปเลยต้องขอถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย 
"ไม่จริงเลยที่บอกว่าผมเพิ่มค่าตัวจากเดิมเป็นสองเท่า  และผมไม่รู้ว่าข่าวออกมาแบบนี้ได้ยังไง ราคาการรับงานของผม ยังคงเหมือนเดิมยังได้เปลี่ยนแปลง ไม่ใช่ว่าพอเราเริ่มดัง เริ่มมีละครเข้ามาเยอะคนเริ่มรู้จักแล้วเราจะเพิ่มค่าตัวไม่ใช่แบบนั้น ถ้าไม่เชื่อลองเช็กกับผู้จัดการส่วนตัวผม หรือคนดูแลได้เลย งานช่วยเท่าไหนเท่ากัน ผมก็ไปให้ได้ ถ้าคิวและเวลาผมได้ ผมยังไม่ได้ดังขนาดเป็นพระเอกตัวท็อปของช่อง ถ้าผมเรียกราคาแพงเกินไปใครเขาจะจ้างผมไปออกงาน " ท็อปกล่าว
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามเกี่ยวกับกระแสของละครเรื่อง "สามีตีตรา" ทางด้านหนุ่มท็อปกล่าวว่า สำหรับกระแสของละครเรื่องนี้ถือว่ามาแรงมาก 

"แต่ก็มีกระแสเกี่ยวกับการแสดงของผมนะ มีหลายคนบอกว่าผมกับบท ศิวา มันยังดูแปลกๆ ซึ่งผมก็ว่าตัวผมเล่นออกมาแปลกๆ เหมือนกัน ผมว่ายังมีหลายอย่างต้องปรับปรุง คือศิวามีความกะล่อน แต่ก็จริงจังกับความรัก ถึงแม้จะแอบเห็นแก่ตัวอยู่บ้าง ผมคิดว่าผมยังเล่นไม่ดีนะ" ท็อปกล่าวทิ้งท้าย

ท็อป-จรณ โสรัตน์ท็อป-จรณ โสรัตน์


ท็อป-จรณ โสรัตน์ท็อป-จรณ โสรัตน์


ท็อป-จรณ โสรัตน์ท็อป-จรณ โสรัตน์


ท็อป-จรณ โสรัตน์ท็อป-จรณ โสรัตน์


ท็อป-จรณ โสรัตน์ท็อป-จรณ โสรัตน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์