แพนเค้กปัด ส่งรูปเซ็กซี่ ให้ พี่หมีสแกน


ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ อีกเรื่องหนึ่งที่นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์

 ควงคู่ สารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ มาโชว์ความสวีทในงานเปิดตัวที่นอนสลัมเบอร์แลนด์ รุ่นเท็มสมาร์ท 3.1 ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี หวานกันขนาดนี้เลยมีข่าวเมาท์ว่าสาวแพนต้องคอยส่งรูปถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่รายงานพี่หมีตลอด ไม่รู้ว่าต้องให้พี่หมีสแกนรูปก่อนหรือเปล่า เลยต้องไปถามจากปากของทั้งคู่

สารวัตรหมี กล่าวว่า สำหรับรูปที่น้องแพนถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ผมได้ดูแล้ว ผมชอบนะครับ เขาก็สดใส น่ารักดี ดูเป็นตัวของเขาเอง ผมคงไม่ถึงกับต้องคอยสกรีน เรื่องโป๊ไม่โป๊เขาก็เป็นคนกำหนดลิมิตของเขาเอง ผมไม่ได้บอกอะไรเลย เพราะเขาก็ถ่ายแบบแฟชั่นของเขาตามปกติอยู่แล้ว

 ถ้าถามว่าสวย น่ารัก หรือเซ็กซี่ ผมว่าถามคำถามอื่นดีกว่า ถ้าให้ตอบคงต้องมีเฮ เอาเป็นว่าสวยน่ารักดีกว่าครับ ถ้าถามว่าจะมีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่คู่ไหม อันนี้คงเรื่องยาก คงไม่ดีกว่าครับ ส่วนเรื่องที่จะเรียนต่อด้วยกัน ผมว่าก็ดี คือช่วย ๆ กันเรียน แต่เดี๋ยวต้องดูก่อนว่าเราจะเรียนอะไรยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลยครับ

ด้านแพนเค้ก เผยว่า กับข่าวที่ว่าพี่หมีต้องคอยสแกนรูปทุกรูปที่แพนถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ อันนี้ยืนยันเลยว่าเปล่าจริง ๆ ค่ะ คือตอน ที่แพนถ่ายแพนก็ส่งรูปให้เขาดูว่าเซตที่เราถ่ายเป็นยังไงบ้าง ส่งให้เขาดูว่าวันนี้เรามาทำงาน ถ่ายแบบมาเป็นแบบนี้นะ เป็นการอัพเดทข่าวคราวกันค่ะ คือให้เขาเห็นภาพก่อนจะได้รู้ว่าตอนถ่ายเป็นแบบนี้ พอภาพออกมาแล้วเขามาปรับแต่งยังไงบ้างซึ่งพี่หมีเขาก็ไม่ได้มีติงอะไร ส่วนถ้าถามว่าจะมีโอกาสถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่คู่กันไหม แพนว่าเราคงไม่ถ่ายค่ะ

 ขอถ่ายเป็นแบบซอฟต์ ๆ ของเราดีกว่า แต่ถ้าถ่ายแบบแฟชั่นชุดแต่งงานคู่กัน ตรงนี้ก็ต้องขอดูคอนเซปต์ก่อน แล้วต้องขอดูเวลาของพี่หมีด้วยว่าช่วงนั้นเขาว่างหรือเปล่า ถ้าทุกอย่างมันลงตัวมีโอกาสได้ถ่ายก็ยินดีค่ะ ส่วนเรื่องแพลนที่จะเรียนต่อด้วยกัน ถ้าพี่หมีเวลาลงตัวก็คงเรียนด้วยกัน มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร คาดว่าน่าจะเป็นปริญญาเอก สำหรับเรื่องแต่งงานตอนนี้เรายังไม่ได้คิดค่ะ ขอทำทุกวันให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ.

แพนเค้กปัด ส่งรูปเซ็กซี่ ให้ พี่หมีสแกน


แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมีแพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมี


แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมีแพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมี


แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมีแพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมี


แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมีแพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์