ปูเป้รับโดนวิจารณ์เละรูปประกาศขายบ้าน


"ปูเป้"โต้ข่าวทิ้งวงการบันเทิงแอบไปมีครอบครัวเผยหันมาจับงานธุรกิจยันไม่ได้ทิ้งงานบันเทิงแต่ขอเบรกภาพเซ็กซี่ไว้ก่อนแจงโพสต์รูปเซ็กซี่ประกาศขายบ้านไม่มีเจตนาอื่น

หายหน้าหายตาจากงานในวงการบันเทิงไปเลย สำหรับ "ปูเป้-อรหทัย ซื่อศรีสวัดิ์" จนทำให้หลายคนคิดว่าเธอทิ้งงานวงการไปแล้ว แถมยังมีบางกระแสก็ว่าเธอไปมีครอบครัวเสียแล้ว ได้เจอกับ ปูเป้ ขณะมาถ่ายทำรายการ "คนดังนั่งเคลียร์ ณ ช่อง 2" เจ้าตัวเผยกับหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ดังนี้

 "มีคนถามเข้ามาเยอะเหมือนกัน คือถ้าเกิดว่าเราได้มีการแต่งงาน หรือว่าจะมีครอบครัวจริงๆ เราคงต้องเชิญสื่ออยู่แล้ว ดังนั้นยังไม่ได้ไปมีครอบครัวหรอก แต่มีคนคุยอยู่บ้าง ไม่ใช่ว่าจะโสดเหี่ยวแห้ง ยอมรับว่าเคยมีคนมาขอแต่งงานนะ แต่ที่มาขอ มันยังไม่ใช่ ซึ่งครอบครัวเราไม่ได้ซีเรียส เพราะเขารู้ว่า เราอยู่มาถึงทุกวันนี้ได้ แสดงว่าเราดูแลตัวเองได้ 

ตอนนี้ก็แฮปปี้ เราก็ยังมีธุรกิจของเรา เป็นธุรกิจอาหารเสริม ส่วนงานเซ็กซี่ ที่ผ่านมาเราว่ามันก็เกินพอแล้ว และตอนนี้เรามาเป็นผู้บริหาร เราต้องทำธุรกิจ เราก็ไม่อยากจะให้มันมาในทางนั้นมาก เพราะมันเป็นเรื่องของความเชื่อถือในตัวเรากับลูกน้อง และลูกค้าด้วย แต่ก็ไม่ได้ทิ้งวงการหรอก เพียงแต่ที่ติดต่อมาตอนนี้ จะเป็นนักแสดงรับเชิญเสียส่วนใหญ่ เราก็เลยไม่ได้รับเลย แต่ถ้ามีบทน่าสนใจก็ลองดูก่อน แต่ถ้าไม่มีก็ทำธุรกิจของเราไป" ปูเป้ตอบ

  เมื่อถามต่อถึงเรื่องที่ลงประกาศขายบ้าน แต่กลับโพสต์รูปเซ็กซี่วาบหวิว ทำเอาหลายคนวิจารณ์แรงๆว่า สรุปตั้งใจจะขายอะไรกันแน่ ปูเป้เผยว่า จริงๆแล้ว เธอถ่ายรูปเพื่อโปรโมทตัวผลิตภัณฑ์ของเธออยู่แล้ว แต่ทางผู้จัดการของเธอเห็นว่ายังขายบ้านไม่ได้ เลยให้ลองเอารูปที่โปรโมทผลิตภัณฑ์โพสต์ดู

 "จะได้มีนายหน้าขายบ้านมาเห็น เพราะมันแปลกดี (หัวเราะ) แต่พอใช้รูปนั้นลงประกาศขายบ้านไปได้ไม่นานก็โดนวิจารณ์เละ เลยตัดสินใจลบออกดีกว่า แต่ต้องบอกเลยว่า พอโพสต์รูปนั้นไปก็เกิดมีการแชร์กันต่อ และมีคนสนใจบ้าน ถามไถ่เข้ามา ซึ่งบ้านที่ต้องการจะขายอยู่ย่านวัชรพล

 และนอกจากมีคนสนใจบ้าน ยังมีคนติดต่อให้ไปเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆด้วย ก็แปลกดี แต่ก็มีพวกหื่นๆเข้ามาเหมือนกัน แต่เราก็ลบรูปออกไปแล้ว แต่อาจารย์ยิ่งศักดิ์ (จงเลิศเจษฎาวงศ์) ทักเหมือนกันว่าบ้านนี้อยู่แล้วรู้สึกเฮงมั้ย เพราะแม้ไม่มีงานบันเทิงเลย แต่ธุรกิจกลับไปได้ดี เราก็เลยเริ่มคิดว่าไม่อยากขายแล้วเหมือนกัน ก็คิดอยู่ว่าจะยังไงดี" ปูเป้กล่าวทิ้งท้าย

ปูเป้รับโดนวิจารณ์เละรูปประกาศขายบ้าน


ปูเป้ อรหทัยปูเป้ อรหทัย


ปูเป้ อรหทัยปูเป้ อรหทัย


ปูเป้ อรหทัยปูเป้ อรหทัย


ปูเป้ อรหทัยปูเป้ อรหทัย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์