‘ตู่’ โดนวิจารณ์หาพระนางเคมีไม่เข้ากัน

เป็นอีกหนึ่งผู้จัดฯ ที่มักจับพระนางนอกกระแสมาคู่กันเสมอ สำหรับ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็เผยว่าเรื่อง “แก้วตาหวานใจ” ก็นำเอา บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาประกบคู่กับ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” ก็จับ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ มาดันสาว วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ซึ่งก็หนีไม่พ้นเสียงวิจารณ์จากแฟน ๆ ที่คิดว่าเคมีของพระนางทั้ง 2 เรื่องดูไม่เข้ากัน งานนี้เลยต้องถามความรู้สึกของผู้จัดคนสวยสักหน่อย

ตู่ เผยว่า “ละคร “แก้วตาหวานใจ” น่าจะเริ่มเปิดกล้องได้ประมาณต้นเดือน พ.ค. ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงทำบทอยู่ เรื่องนี้เวอร์ชั่นเดิมก็ไม่ได้ดูด้วย เพราะอยากตีความในแบบของเรา ส่วนที่ได้บอยกับมิ้นต์มาประกบคู่กัน คือทั้ง 2 คนก็ตื่นเต้น เพราะสนิทกันอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยได้เล่นด้วยกัน ส่วนเคมีจะเป็นยังไง ต้องรอเวิร์ก ช็อปก่อน ถึงจะหาจุดคลิกให้เขาได้ สำหรับกระแสที่หลายคนบอกว่าบอยมิ้นต์ดูไม่เข้ากัน จริง ๆ ตู่เจอทุกเรื่องที่ว่าคู่พระนางไม่เข้ากัน เพราะว่าตู่ไม่ได้จับคู่จิ้นมาเล่น แต่จับคนที่ไม่เคยเจอกันมาเล่นด้วยกัน ตู่ว่าเขามองภาพไม่ออกมากกว่า ดังนั้นมันถึงต้องมีการเวิร์กช็อป เพื่อดึงบางอย่างในตัวเขาที่ไม่เคยมีในเรื่องอื่นออกมา และที่มีข่าวว่าบอยมาเสียบณเดชน์ในบทนี้ คือตอนแรกเราขอณเดชน์จริง ๆ เพราะเรื่องนี้ต้องเล่นกับเด็กด้วย แล้วบอยเคยเล่นบทอยู่กับเด็กมาแล้ว ก็กลัวซ้ำ เลยมองหาคนอื่นที่อยู่กับเด็กแล้วน่ารัก แล้วคิดว่าณเดชณ์น่าจะทำได้ แต่พอช่อง 3 บอกว่าคิวไม่ได้ เราก็คิดว่าต้องเป็นบอยเท่านั้น ส่วนกับมิ้นต์ก็จะเป็นการร่วมงานครั้งแรกเลย เพราะเราอยากได้คนที่ไม่ได้สวยจัดมาก ๆ เพราะนางเอกต้องเป็นเด็กต่างจังหวัด เราอยากได้ความเป็น     บ้าน ๆ จากเขา และมันจะมีช่วงที่เขาสวยขึ้นมา เราก็คิดว่ามิ้นต์น่าจะทำได้”

“ส่วนอีกเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” ตอนนี้กำลังดูบทอยู่ ต้องดูว่าจะสามารถเขียนบทได้เร็วขนาดไหน ก็พยายามปิดให้ได้ในปีนี้ แต่ไม่รู้ว่าจะทันรึเปล่า เพราะว่าโปรดักชั่นมันใหญ่ มันย้อนยุคไปพันปี เรื่องนี้เราได้หมากมาประกบวาววา ซึ่งคนก็มีคำถามมากกว่าคู่บอยมิ้นต์อีกนะว่าจะเข้ากันรึเปล่า เพราะวาเองยังไม่เคยเป็นนางเอกเต็มตัว คือเราคุยกับช่องว่าเห็นแววที่จะดันคนนี้มา  ทางช่องก็เห็นด้วยว่าวาน่าจะทำได้ เลยให้ลองมาคู่กับหมากดู จะพูดว่าเรื่องนี้ใช้หมากดันวาก็ได้นะ แต่ตัววาเองก็น่าจะรับส่งกับหมากได้ดี เพราะเขาเป็นคนมีความสามารถในการแสดงสูง ตู่เชื่อว่าคนจะรักและเชื่อว่าเขาเป็นตัวละครตัวนั้น และตู่ชอบหน้าเขาด้วย หน้าเขาเก๋ค่ะ จริง ๆ ถ้าได้คู่จิ้นมาลงละครก็ดี แต่คิวมันไม่ค่อยได้ เพราะต้องยอมรับว่าได้คู่จิ้นมันก็ช่วยละครได้เยอะ แต่มันฉกไม่ทันคนอื่น แต่มันก็ดีที่หน้าละครตู่จะเป็นการรวมตัวของตัวละครที่ไม่เห็นในเรื่องอื่นค่ะ”.


ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์


ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์


ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์


ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์


ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์