‘ต๊ะ’ เครียดโปสเตอร์เสริมเซ็กซ์โผล่เว็บโป๊

ทำเอาฮือฮาไม่น้อย สำหรับหนุ่ม ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ที่ล่าสุดกระโดดมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย “เพลย์” งานนี้ได้เจอหนุ่มต๊ะในวันเปิดตัวที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เลยต้องถามความรู้สึกกันสักหน่อย เพราะมีข่าวเมาท์มาว่าภาพโปสเตอร์ที่เจ้าตัวถ่าย ถูกเอาไปโปรโมตในเว็บโป๊ พร้อมให้เคลียร์เรื่องที่มีคนเห็นหนุ่มต๊ะทะเลาะกับ หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ เพราะนักแสดงรุ่นน้องจ้องจะฉกแฟนสาว แอน-วริษฐา ด้วย

ต๊ะ เผยว่า “ผู้ชายก็ต้องมีการบำรุงบ้าง ที่ตัดสินใจรับเพราะผมว่าเป็นงานหนึ่ง เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผมเลิกเป็นหนุ่มเจ้าสำราญแล้ว ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์นี้เป็นเรื่องของสุขภาพจริง ๆ  ทานไปแล้วมันแข็งแรงขึ้น ฟิตขึ้น เรื่องเซ็กซ์มันเป็นผลพลอยได้นะ ส่วนที่มีข่าวว่ารูปที่เราถ่ายโปสเตอร์ผลิตภัณฑ์นี้ไปโปรโมตในเว็บโป๊ คือผมไม่รู้เลยครับ ยังไม่เคยเห็น ผมเชื่อว่าทางบริษัทคงไม่ลงอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของกฎหมาย ต้องกวาด  ล้างให้ได้ มันก็เหมือนขโมย ผิดกฎหมาย เรื่องนี้ส่วนตัวผมคงทำอะไรไม่ได้ คงให้ทางบริษัทจัดการไปตามกฎหมาย”

ล่าสุดมีคนเห็นเราไปเคลียร์กับหน่อง ธนา เพราะหน่องไปจีบแฟนเรา? “กับหน่องเราเจอกันบ่อยและสนิทกันมาก มันเป็นเด็กกวนประสาท ชอบแหย่คนโน้นคนนี้ แล้วแอนเองก็สนิทกับหน่องอยู่แล้ว แล้ววันนั้นหน่องก็พูดว่าเดี๋ยวจะจีบแฟนพี่ต๊ะดูซิว่าเราจะโกรธรึเปล่า เราก็แกล้งตามมัน พูดว่าจะจีบแฟนกูเหรอ เล่นกันในกลุ่มมันก็ฮา แต่ว่าก็ไม่ได้มีอะไรจริงจัง เป็นเรื่องแซวกันมากกว่า เรายิ่งด่า มันก็ยิ่งทำ มันก็ยิ่งสนุก ในกลุ่มก็เล่นกันแบบนี้ตลอด เราเป็นนักแสดง เราก็เล่นใหญ่เอาให้คนเห็น ก็เลยเป็นเรื่องตลก ๆ ไม่ได้ทะเลาะกันครับ พูดตรง ๆ ไม่เคยหึงเลย จนผู้หญิงเขาบอกว่าหึงบ้างเถอะ ผมก็พยายามเข้าใจในทุกอย่าง เวลาที่คบกัน ซึ่งเราจะแต่งงานกันแล้ว อะไรที่ให้เกียรติกันได้ เราก็ควรจะให้เกียรติ อย่าคอยไปจับผิดมันน่าเบื่อ ส่วนกับหน่องก็ไม่ต้องเคลียร์หรอกครับ ทุกวันนี้เราก็ยังเล่นแบบนี้อยู่ แอนก็รู้นะ เขาอยู่ในเหตุการณ์วันนั้นตลอด แอนก็จะแหย่เหมือนกัน ให้เราหึงไง แต่เราก็ไม่หึง สำหรับเรื่องแต่งงาน อย่างที่บอกว่าจริง ๆ จะแต่งตั้งแต่ปีนี้แล้ว แต่ทางเขาบอกให้รออีก 2 ปี เพราะปีดีคือปี พ.ศ. 2559 เดี๋ยวเราก็จะแต่งปีนั้นเลย ทุกอย่างก็เรียบร้อย เราก็พร้อมแล้ว แต่ผมเป็นคนที่ไม่ซีเรียสเรื่องพิธีการหรืออะไรนะ เราคบกันมันอยู่ที่ตัวเรา 2 คนว่าคบกันแล้วแฮปปี้มั้ย จะมีน้องก็มี แต่มันก็เป็นประเพณีที่ต้องทำให้ถูกต้อง เรื่องมีน้องก่อนเลยไม่ซีเรียส สำหรับเรื่องงานแต่ง ตอนนี้เราก็พยายามดิวโรงแรมถูก ๆ พยายามเซฟคอสท์ มีเรื่องของชำร่วย และชื่อแขกที่จะเชิญก็สำคัญ เรื่องสินสอดผมคุยแล้ว แต่ว่าที่บ้านเขาบอกว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผมให้ไปเขาก็ต้องให้คืนกลับมาอยู่ดี มันเหมือนให้ลูกสร้างเนื้อสร้างตัว เรือนหอก็ตกแต่งภายในอยู่ อีก 3 เดือนน่าจะเสร็จครับ เรื่องงบก็เยอะอยู่ครับ ทุกวันนี้ถึงมีอะไรรับหมด เราก็อยากเก็บไว้ให้กับลูก เพราะถ้าแต่งงานไปแล้วก็อยากจะมีลูกเลย อยากให้เขาพร้อมที่สุด ตอนนี้อะไรทำได้ก็อยากทำหมดครับ”.


ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท


ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท


ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท


ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท


ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์