ความจริงอีกด้าน ของดราม่า แตงโม - โตโน่


ความจริงอีกด้าน ของดราม่า  แตงโม - โตโน่


คนใกล้ชิดชี้แจง ความจริงอีกด้าน ของดราม่า ' แตงโม - โตโน่'

กลายเป็นกระแสที่ร้อนแรงอีกครั้งในวันนี้ (17 มีนาคม 2557) สำหรับเรื่องราวของ 'คู่รัก' แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังจาก เมื่อคืนที่ผ่านมา มีข้อความของ สาวแตงโม ที่ เข้าไปแนะนำการทำงานกับ ผู้ดูแลศิลปิน(AR) ของ บริษัท เอ็กซ์แซ็ก ต้สสังกัดของ คู่หมั้นหนุ่ม จนหลายสื่อ ต่างก็ตั้งประเด็นตามมาว่า นั่น อาจจะเป็นเหตุที่ทำให้ มีข่าวการระหองระแหงของ 'โตโน่'และ'แตงโม' ตามมา  ....

แต่ล่าสุด ก็มี ผู้ใช้ Instagram ที่อ้างว่าเป็น ออกาไนเซอร์ และ คนใกล้ชิดกับ คู่รักคนดังทั้งสองคน ออกมาเผยความ จริงอีกมุมให้ได้รับทราบกัน ใจความว่า

"ดูแฉแต่เช้าแล้วรู้สึกแย่จัง สงสารน้องโมกะโน่สุดๆ ข้อมูลที่ให้กันมาไม่จริงสักเรื่อง พอเราส่งไปกลับไปพูดเลยจะถล่มกันให้ตายเหรอ... ถามพี่ดีกว่าพี่อยู่ในเหตุการณ์ โน่ไปงานรถอีซุซุ โมไปงานฟู้ดแฟร์ คนละงานแต่ จ.สุราษฯ เหมือนกันโดยบังเอิญ โมเปลี่ยนตั๋วไปพร้อมโน่ แต่ตกเครื่อง ตั๋วเต็มทุกไฟท์เลยเอาตั๋วพี่เปลี่ยนให้โน่ไปก่อนจะได้ทันงานเริ่ม 5โมงเย็น น้องนิไปกะน้องเมย์ (ผจก.โม-ARโน่) ลงนครฯ เพื่อให้ทันงานโน่ โมไปกับพี่ไฟล์ทเย็น ทุกคนแก้ปัญหากันให้งานผ่านไปด้วยดี นี่คือความจริง ฟังแล้วสงสารโมกะโนจังจับมือกันแล้วสู้ไปต่อนะน้อง ความรักอย่างเดียวไม่พอ ต้องอดทน หนักแน่ เชื่อใจ ไว้ใจ ให้กำลังใจกันและกันจับมือกันให้แน่นๆ ไม่ท้อกับข่าวที่มันบั่นทอนจิตใจ โม-โน่ เป็นคนตรงคิด พูด ทำอะไรก็ถูกจับตามอง ก้าวข้ามผ่านกันไปให้ได้ ต้องสู้กับปัญหารอบตัวแล้วอย่าโกรธ อย่างน้อยใจจนทะเลาะกันเองนะเป็นกำลังใจให้เสมอ"

ซึ่งความจริงของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต้องรอฟังคำชี้แจงจาก ปากของ'โตโน่'และ 'แตงโม' กันอีกที 



แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่


แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์