มิ้นต์น้อมรับคำวิจารณ์คิวบิก

"มิ้นต์-ชาลิดา" เผยไม่ท้อแม้การเป็นนางเอกที่เล่นละครกี่เรื่องต้องมีอุปสรรคตลอด น้อมรับคำวิจารณ์บท "ฤทัยนาค" ละครใน "คิวบิก" รับให้กำลังใจ "บอมบ์-ธนิน"

เรียกว่าเป็นนางเอกที่ชีวิตการทำงานดูจะค่อนข้างมีอุปสรรคเยอะ หลายคนเชียร์อยากเห็น "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ติดลมบน เหมือนเพื่อนๆ ในแก๊ง "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" เพราะไม่ว่าเล่นละครกี่เรื่อง ต้องมีอุปสรรคให้ไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร ทั้ง "เหนือเมฆ 2" ที่กระแสดี แต่ไม่ได้ฉายตอนจบ  หรือแม้แต่ซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอน "คุณชายรณพีร์" ก็ได้รับกระแสความนิยมแผ่วปลาย จนกระทั่งละครเรื่องล่าสุดอย่าง "คิวบิก" ที่นักแสดงโดนจับตามองว่าอาจจะไม่เหมาะสมกับบาท "ฤทัยนาค" แถม บอมบ์ พระเอกในเรื่องก็มาเจอข่าวฉาวอีก เจอตัวในงาน "ขอบคุณแฟนคลับละคร คิวบิก" ณ ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ สอบถามได้ความดังนี้
"กระแสมีทั้งชื่นชมและวิจารณ์ ความจริงมิ้นต์เตรียมรับมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะคนจะเปรียบเทียบว่าทำไมเราไม่เหมือนในนิยาย แต่ในรูปแบบละครเราต้องทำมาให้เหมือนในชีวิตจริง เพราะเวลาที่คนอ่านนิยาย จินตนาการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน มิ้นต์น้อมรับ และถ้ามีอะไรที่ต้องปรับปรุงก็ยินดี แต่เรื่องนี้ ผู้กำกับบอกไว้ตั้งแต่แรกว่า ตัวละครทุกตัวมีความเป็นมนุษย์ และด้วยความที่ตัวเราเป็นเด็ก เขาเลยอยากให้เราเล่นออกมาในรูปแบบของการ์ตูนมากกว่าคนอื่น ให้เล่นเยอะๆ หน่อย เขาอยากให้ละครออกมาดูคอมเมดี้นิดๆ ด้วย แต่คนที่ไม่ได้อ่านนิยาย ก็มีที่รู้สึกสนุกไปกับละคร อยากให้ทุกคนเปิดใจรับ เพราะเราทำกันเต็มที่มาก" มิ้นต์กล่าว
ถามต่อว่าเหมือนละครแต่ละเรื่องที่เล่นนักแสดงสาวจะมีอุปสรรคตลอด มิ้นต์กล่าวว่า ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงเหมือนกัน แต่ถ้ามันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว เราต้องเดินหน้ารับมันต่อไป 
"มองในแง่ดี คงต้องมีคนที่ติดตามดูและเป็นกำลังใจให้เราอยู่ พูดตรงๆ คือเหมือนเรามีอุปสรรคตลอด ประมาณหนึ่ง แต่มิ้นต์คิดว่ามันเหมือนเป็นบันไดที่เราต้องก้าวไป และไม่ได้คิดมากอะไร เราทำทุกอย่างให้เต็ม แต่ถ้าเกิดมีปัญหาแล้วเรามาคิดมาก มันคงไม่เกิดประโยชน์อะไร สู้ต่อไปดีกว่า ไม่ท้อนะ" มิ้นต์กล่าว 
ส่วนกรณีของพระเอกในเรื่องอย่าง "บอมบ์-ธนิน มนูญศิลป์" กับกระแสข่าวเรื่องความรักส่วนตัว ที่ออกมาระหว่างที่ละครกำลังออนแอร์พอดี จนอาจเจอกระแสแอนตี้ไม่ดูละครตามมาด้วย นักแสดงสาว กล่าวว่า คนที่ติดตามมาตั้งแต่ตอนแรก คงอยากดูต่อไป อยากให้ทุกคนเปิดใจ และเธอก็ให้กำลังใจนักแสดงหนุ่มด้วย

"มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง""มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"


"มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง""มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"


"มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง""มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"


"มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง""มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"


"มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง""มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์