รักส่อขม? ′แตงโม-โตโน่′ เลิกติดตาม IG กัน!! ชนวนเม้นท์สอนคนดูแล


รักส่อขม? ′แตงโม-โตโน่′ เลิกติดตาม IG กัน!! ชนวนเม้นท์สอนคนดูแล


ข่าวฮอตในวงการบันเทิง  ระหว่าง  บอม-ธนิน มนูญศิลป์   กับ โฟกัส จีระกุล ดูเหมือนจะซาๆ ลงไปคล้ายต่างคนก็ต่างอยู่ในที่ยืนของตัวเอง

แต่แล้ว ก็มีข่าวล่า มาเร็ว ให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอีกระลอกใหม่ เมื่อ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา   กรณีดาราสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ คู่หมั้น นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  ดันไปเม้นท์ข้อความทางอินสตาแกรม ตำหนิการทำงานของผู้ดูแลศิลปิน หรือเออาร์ ของค่ายเอ็กแซ็กท์คนหนึ่ง เชิงทำงานบกพร่อง  ทำให้สามี ต้องดูแลตัวเอง พร้อมทั้งยังบอกว่า ถ้าไม่มีคนของเธอช่วยดูแลให้คงวุ่นวายกว่านี้ และว่า มีอะไรให้ปรึกษาได้ตลอด
 
 เมื่อมีผู้ติดตามเข้าไปเห็นประเด็นนี้เข้า กับข้อความตำหนิของดาราสาว ออกทางสื่อโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คแบบไม่ไว้หน้า เออาร์คนนี้ ก็สร้างความไม่พอใจให้กับทีมงานในค่ายเอ็กแซกท์อย่างมาก รวมถึงศิลปิน ดาราบางคนในสังกัด ที่ต่างพากันขึ้นข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ว่า  "Pray for NI_OMO" เพื่อให้กำลังใจ เออาร์คนนี้  รวมถึงเข้าไปให้กำลังใจในอินสตาแกรมของ "นิ" ผู้ดูแลศิลปินที่ถูกตำหนิจำนวนมาก โดยหลายที่รู้จักเออาร์ คนดังกล่าว ต่างยืนยันว่า "นิ" เป็นคนที่ทำงานดี และไม่เคยมีเรื่องเสียหาย แต่ "แตงโม" เสียอีก ที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย
 
 
นอกจากนี้ ยังมีบรรดา เมคอัพ อาร์ตติสต์ ต่างๆ ที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง ได้เข้ามาเม้นท์ต่อว่า แตงโมอย่างดุเดือด
 
ฟากอินสตาแกรมของ "แตงโม"  ก็มีการขึ้นข้อความที่เป็นเนื้อเพลง "แค่บางคำ"ของวง Musketeers (มัสคีเทียร์)  ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับบรรดาแฟนคลับและผู้ที่ติดตามอินสตาแกรมของดาราสาวอย่างมาก บางคนคิดว่า แตงโม อาจทะเลาะกับโตโน่ จึงขอให้ทั้งคู่เคลียร์กัน ขณะที่มีอีกจำนวนมาก ที่เดาว่า น่าจะเป็นเรื่องตำหนิ เออาร์เอ็กแซ็กท์  เรื่องดูแลสามี  บ้างก็ว่า แตงโม อาจงอนโตโน่ ที่อาจไปต่อว่า กรณีตำหนิผู้ดูแลศิลปิน ผ่านอินสตาแกรม    นั่นจึงส่งผลให้บรรดาฟอลโลเวอร์ ต่าง เข้าไปแสดงความเห็นให้กำลังใจ และโจมตีแตงโม จำนวนมาก จนกลายเป็นเรื่องถกเถียงกันเอง

ขณะที่ โตโน่ เอง ก็ไม่มีการขึ้นข้อความหรือรูปภาพใดๆ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ 

และจากการตรวจสอบ ยังพบว่า ทั้ง แตงโม และโตโน่ ต่างก็กดเลิกติดตามกันในอินสตาแกรมอีก....??
 
แม้เส้นทางรักอันหวานหยด ของ แตงโม และโตโน่ จะมีปัญหามา พร้อมๆ กับความปรารถนาดี และเสียงเตือนจากคนรอบข้างทั้งคู่มาโดยตลอด แต่ที่ผ่านมา ก็ดูหลายคนที่ใกล้ชิด นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม จะไม่ค่อยอยากยุ่ง กระทั่งเรื่องลามมาถึงผู้ดูแลศิลปิน ที่ถูกต่อว่า และสั่งสอนจากแตงโม ก็กลับทำให้คนในวงการบันเทิง และค่ายเอ็กแซ็กท์ จะไม่ทนอีกต่อไป ส่งแรงกระเพื่อมไปทั่ว ด้วยการพร้อมใจออกมาปกป้อง เออาร์ ที่ชื่อ "นิ" กันจำนวนมาก 
 
 
ต้องติดตามจากนี้ ว่า ทั้ง แตงโม และ โตโน่ จะออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวนี้อย่างไร???



แตงโม ภัทรธิดา - โตโน่ ภาคินแตงโม ภัทรธิดา - โตโน่ ภาคิน


แตงโม ภัทรธิดา - โตโน่ ภาคินแตงโม ภัทรธิดา - โตโน่ ภาคิน


แตงโม ภัทรธิดา - โตโน่ ภาคินแตงโม ภัทรธิดา - โตโน่ ภาคิน


แตงโม ภัทรธิดา - โตโน่ ภาคินแตงโม ภัทรธิดา - โตโน่ ภาคิน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์