‘ใหม่’ เผย เล่นแผลเก่าเหนื่อยแต่สนุก

แม้จะพลาดรางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเวทีสุพรรณหงส์ แต่ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ก็ไม่เสียใจ เพราะทาง บี เค อวอร์ด ได้มอบรางวัลก็ได้รับรางวัลสาขาเดียวกันให้กับเจ้าตัว เจอตัว ใหม่ ดาวิกา ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องแผลเก่าเลยต้องถามถึงเรื่องนี้ รวมถึงให้อัพเดทผลงานเรื่องแผลเก่าว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งใหม่เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

“เรื่องที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากบี เค อวอร์ด ใหม่เองก็เพิ่งรู้เรื่องเหมือนกัน  พี่โต้งบอกว่าพี่เผือกเอามาลงในกลุ่ม ใหม่ก็เข้าไปดูตอนแรกไม่เห็นตัวเองเห็นแต่พี่ ๆ แก๊งพี่มากทั้ง 4 คนได้รางวัลกัน แล้วก็ได้คำชื่นชมมา ใหม่ก็ดูไปเรื่อย ๆ จนเห็นชื่อตัวเองก็ดีใจ เพราะหนังเรื่องพี่มากได้รางวัลเยอะ ทั้งของหนัง  ทั้งตัวนักแสดง ถึงแม้ว่าใหม่จะพลาดรางวัลจากงานสุพรรณหงส์ก็ไม่เป็นไร ใหม่มองว่ารางวัลทุกอย่างไม่ว่าจะได้จากที่ไหน แค่เขามอบให้เราก็รู้สึกยินดีและดีใจมากค่ะ

แล้วพอมาถึงหนัง แผลเก่า การทำงานกับ หม่อมน้อย หรือ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล อยากบอกว่าจริง ๆ แล้วหม่อมเป็นคนที่ทำงานละเอียด ทุ่มเทให้กับงานมาก การที่ใหม่ได้ไปเข้าคลาสกับหม่อมก่อนถ่ายทำจริง มันช่วยในการทำงานตอนที่เราถ่ายทำจริงได้เยอะ ไดอาล็อกไม่ต้องเอาขึ้นมาเลย เราจำได้หมด ช่วยให้แสดงออกมาได้เลยไม่ต้องคิดเยอะ ของใหม่จะเน้นหนักไปทางดราม่าได้ถ่ายทำไปบ้างแล้ว โชคดีที่นักแสดงร่วมซีนช่วยส่งอารมณ์ให้ดีมาก แค่มองหน้ากันน้ำตาก็ไหลออกมาแล้ว

ซึ่งเรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องพี่มากพระโขนง ตรงที่แผลเก่าจะเป็นออกแนวดราม่า เนื้อเรื่องจะไม่แตกต่างตามบทประพันธ์มากนัก ส่วนเรื่องพี่มากพระโขนง จะเป็นแนวคอมเมดี้ สำหรับกระแสเปรียบเทียบใหม่มองว่ามันเป็นอะไรที่ช่วยบอกให้รู้ว่ามีคนมาดูหนังเรามากน้อยแค่ไหน และแน่นอนที่จะมีคนพูดถึง เราไม่ได้หวังว่าคนจะพูดถึงแต่ในทางที่ดีอย่างเดียว ต้องมีคนพูดถึงในเรื่องที่ไม่ดีบ้างเป็นธรรมดาค่ะ”.


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์