‘ดิว’ ควงคู่ ‘อ้น’ เตรียมแจ้งเกิดดูโอ้คู่ใหม่

“ดิว-นัทธพงศ์ พรมสิงห์” หรือ ดิว เดอะสตาร์ 9 เคยฝากผลงานการแสดงในคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์มาแล้ว แต่พอมีโอกาสมาเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก เรื่อง “แผลเก่า” จะเป็นอย่างไร รวมถึงอัพเดทเกี่ยวกับผลงานเพลงที่เจ้าตัวซุ่มทำร่วมกับ “อ้น-กรกฏ ตุ่นแก้ว” เจอตัว ดิว ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องแผลเก่าเลยต้องถามถึงเรื่องนี้

ดิว เผยว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผม มีโอกาสได้เล่นกับ หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงหลายคน รวมถึงครอบครัวเดอะสตาร์ด้วย ก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ ตอนแรกยอมรับว่ากดดันว่าจะทำได้หรือเปล่าเหมือนกัน ก่อนจะถ่ายทำ หม่อมให้เวลาในการซ้อมอยู่ที่บ้านหม่อมค่อนข้างนาน มันทำให้เราเข้าใจขึ้น ยิ่งถ้าเราซ้อม ที่จริงหม่อมบอกว่าได้เปรียบคนอื่นอยู่แล้ว ไม่ต้องมากังวลมาก แล้วพอมาเจอสถานการณ์จริงมันง่ายต่อการทำงานมาก ในเรื่องผมรับบทเป็นชิด เป็นนักเลงเมืองมีนเป็นลูกน้องพี่จ้อยที่เล่นโดยพี่ปูไข่ พงศ์สิรี ซึ่งต้องมีบู๊ แอ๊คชั่น พอสมควร ก่อนหน้านี้ได้ไปเรียนคิวบู๊กับครูพรรณา เขาก็มาช่วยดูตอนถ่ายจริง ทีมสตั๊นต์ก็ช่วยสอน มีอะไรสงสัยก็ถาม พี่เขาก็จะคอยให้คำแนะนำ

ส่วนเรื่องงานเพลง ตอนนี้อัดไลน์กีตาร์ พาร์ทดนตรีเสร็จหมดแล้ว เหลือพาร์ทการร้องที่ยังไม่ได้อัด กำลังซ้อมอยู่ครับ คาดว่าเร็ว ๆ นี้คงจะเข้าห้องอัดกันแล้ว ผมทำคู่กับ อ้น กรกฏ ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลคู่กัน ซึ่งเพลงแรกนี้อ้นร้องหลัก ผมประสาน เป็นแนวอะคูสติกร็อก บวกกับคันทรีด้วย รับรองว่าเป็นแนวที่เดอะสตาร์ไม่เคยมีแน่นอน เพราะของพวกผมจะทั้งร้อง ทั้งเล่นดนตรี คาดว่าน่าจะได้ฟังกันประมาณกลางปี ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”.



ดิว เดอะสตาร์ 9ดิว เดอะสตาร์ 9


ดิว เดอะสตาร์ 9ดิว เดอะสตาร์ 9


ดิว เดอะสตาร์ 9ดิว เดอะสตาร์ 9


อ้น เดอะสตาร์ 9อ้น เดอะสตาร์ 9


อ้น เดอะสตาร์ 9อ้น เดอะสตาร์ 9

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์