ไมค์-ออม อินแค่บทฟูลเฮ้าส์ ไร้แววรักนอกจอ


ไมค์-ออม อินแค่บทฟูลเฮ้าส์ ไร้แววรักนอกจอ


ไมค์-ออม อินแค่บทฟูลเฮ้าส์ ไร้แววรักนอกจอ

 คู่พระเอก-นางเอกจากละคร  FULL HOUSE วุ่นนักรักเต็มบ้าน ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานอาหารเกาหลี ที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย ถึงผลงานละครที่ได้รับกระแสดี ว่ายังไม่อยากให้จบ แต่เรื่องก็มาสุดแค่นี้แล้ว แต่คิดว่ามีโอกาสจะได้ร่วมงานกันอีก

 ไมค์กล่าวว่า  “เป็นยังไงบ้างจ้ะที่รัก" (เอามือโอบไหล่ออม)
 ออมกล่าวรับมุข   “อย่าสิ เดี๋ยวเขาจิ้นกัน(หัวเราะ) ก็ดีค่ะ อย่างวันนี้ก็เป็นตอนที่ 19 แล้ว พรุ่งนี้ก็ตอนจบแล้ว ก็หลายๆ คนก็ชอบ ฟีดแบ็กก็ดีเกินคาด พวกเราก็หายเหนื่อย อย่างบางคนที่บอกว่า ไม่คิดว่าจะดู แต่พอดูกลับชอบก็มี”

 ไมค์กล่าวเสริมว่า  “ผมก็อินเหมือนกัน อย่างตอนนี้ใกล้จะจบแล้ว ก็รู้สึกใจหายนิดนึง คือยิ่งดูไปก็ยิ่งสับสนว่าละครกับชีวิตจริง เพราะดันไปใช้ชื่อตัวเองด้วยข้างในฟูลเฮ้าส์”
 
 เมื่อถามว่าจะมีอินไปนอกจอไหมไมค์กล่าว 

“เปล่าๆ ผมอินละครเฉยๆ” 

 นักข่าวแซวว่าเหมือนแฟนๆ ก็เชียร์ให้คู่กันนอกจอกันเยอะ

 ไมค์กล่าวว่า “เราเป็นเพื่อนกันนะครับ(หัวเราะ) ”

 ออมกล่าวเสริมว่า  “เราสองคนก็ดีใจ ที่มีคนจิ้นนะเพราะเหมือนเขาดูละครแล้วรู้สึกว่า เป็นไมค์กับอ้อมแอ้มจริงๆ คือทำให้คนดูมีความสุขได้ ก็มีความสุขแล้ว แต่นอกจอนี้เป็นเพื่อนกันค่ะ กับไมค์นี้ รู้ตับไตไส้พุง หมดแล้ว (หัวเราะ)”

  ต่อข้อถามว่าละครเรื่องนี้จะมีมีตแอนด์กรี๊ดด้วย ไมค์กล่าวว่า

 “ครับ เราจะมีมีตแอนด์กรี๊ด ที่จะพาทุกคนไปเกาหลี ซึ่งก็เหมือนเป็นไปตามรอยฟูลเฮ้าส์” ส่วนออมกล่าวว่า “ก็ช่วงวันที่ 24 – 29 พฤษภาคม ก็จะเดินทางไปเกาหลีกัน ทั้งออมและไมค์ ยังไงก็ถ้าใครอยากไป ตอนนี้ก็ยังทันอยู่ ติดตามรายละเอียดกันได้

 เจาะถามฝ่ายชายถึงเรื่องหัวใจ ได้คำตอบว่า 

ก็ไม่ค่อยครับ แต่ก็มีบ้างที่เข้ามา แต่ช่วงนี้ไมค์จะเน้นงานมากกว่า ผลงาน ก็มีฟูลเฮ้าส์ครับ จะจบแล้ว แต่ก็ย้อนมาดูใหม่ได้เรื่อยๆ ครับ แล้วก็ในอนาคตก็น่าจะมีกับช่อง 3 เรื่อง รากบุญ ภาค 2 ส่วนอย่างอื่นก็อาจจะมีก็ติดตามข่าวสารได้ที่ไอจีไมค์ครับ”



ไมค์ - ออมไมค์ - ออม


ไมค์ - ออมไมค์ - ออม


ไมค์ - ออมไมค์ - ออม


ไมค์ - ออมไมค์ - ออม


ไมค์ - ออมไมค์ - ออม


ไมค์ - ออมไมค์ - ออม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์