ใบเตยปัดเกาเหลาหลิว-ฟิล์ม เมาธ์′ดีเจแมน′กดดันอัพอึ๋ม

มีเรื่องให้อัพเดทรายวัน ไม่ได้หยุดจริงๆ สำหรับ นักร้องสาวสั้นเสมอหู  "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ  สุธีวัน ทวีสิน” 

อ๊ะ! อ๊ะ! คราวนี้ไม่ใช่ประเด็น เปิดนู่น โชว์นั่น แหวกอะไรทั้งนั้น แต่เป็นเรื่องดีๆ  ที่เป็นผลพวงมาจากข่าวเยอะ ที่ทำให้ อีเว้นท์ งานพรีเซ็นเตอร์ งานโชว์ตัว เปิดการแสดงต่างๆ ก็ยิ่งเยอะตามนี่ล่ะ  จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ "ใบเตย" จะโกยเงินเข้ากระเป๋า จนสามารถ ควักเงินซื้อบ้านสุดหรู ราคาอู้ฟู่ถึง 20 ล้าน ไม่พอยังลงทุนเงินอีกกว่า 7 หลัก เปิดสถาบันความงามของตัวเอง  ทั้งยังมีแพลน จะถอยรถปอร์เช่มือ 2 ตั้งราคาไว้ 10 กว่าล้าน ให้ได้ในปีนี้อีก

เจอเจ้าตัว เข้าจังๆ บรรดาเหยี่ยวข่าว จึงต้องปรี่ไปยื่นไมค์ถามถึงการทำอะไรหลายๆ อย่างสักหน่อย  โดยเฉพาะธุรกิจความงาม  ในชื่อว่า  สกินแคร์บูติก บายใบเตย อาร์สยาม ที่ตั้งอยู่ย่าน รัชดาฯ- เหม่งจ๋าย  ที่เพิ่งจับไปหมาดๆ  ซึ่งนักร้องสาวว่า   เป็นการวางรากฐานอนาคต เพราะรู้สึกว่า  วันหนึ่ง ก็อาจไม่ใช่ใบเตย อาร์สยามแล้ว อาจแต่งงาน มีครอบครัว   ธุรกิจนี้เป็นอีกทางเลือกที่รู้สึกชอบ เพราะมีโอกาสได้ใช้บริการขัดผิว ดูและผิวพรรณมานานแล้ว  

ซึ่งเชื่อว่า  ตัวเองจะทำหน้าที่บริการ ให้ข้อมูลลูกค้าได้ดีที่สุด   เป็นอะไรที่ใกล้เคียงกับเราที่สุดเพราะ ตัวเองก็ดูแลรักษาผิวพรรณมาโดยตลอด ประจวบเหมาะพอดีกับที่นี่อยากจะเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนเจ้าของใหม่ซึ่งก็เลยเป็นเธอเอง "คิดปุ๊บก็ตัดสินใจทำเลย พี่แมนเพิ่งรู้เรื่อง เพราะเราไม่ได้บอกใคร คิดจะทำก็เลย เปิดก็เปิดเลยเปลี่ยนป้ายทำทุกอย่างเองหมด เปลี่ยนคอร์สคิดชื่อเอง ดูหมอดูว่าพาร์ทเนอร์จะทำงานกันได้ไหม ทีมงานจะอยู่ร่วมกันได้นานไหม ก็ใช้เวลาในการจัดการอย่างรวดเร็ว"  

ดีเจแมน แฟนหนุ่ม    อยากให้ไปอัพไซส์หน้าอก??

โหย อยากตลอด แต่ว่าคงไม่ทำ ถ้าจะทำคงไม่ทำเพื่อใคร คงจะทำเพื่อตัวเอง เพราะคิดว่าถ้าจะทำศัลยกรรมเพื่อแฟนคนหนึ่งที่ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นตายร้ายดียังไง ก็คงไม่ใช่ใบเตยแน่นอน ทำเพื่องานทำได้ ถ้าเฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) บอกนี่ทำเลย แต่ถ้าพี่แมนบอกขอคิดดูก่อน นักร้องสั่นเสมอหู ยืนยันหนักแน่น  พร้อมแอบเมาธ์ว่า หวานใจ  ออกแนวชอบสาว ที่ลุคส์แบบเอฟเอชเอ็ม แม็กซิม อะไรแบบนี้ แปลว่า  เราก็มีโอกาสทำ  แต่ความจริงมันอยู่ที่หน้าที่การงาน  อยู่ที่เราเป็นหลักมากกว่า   ซึ่งพอเห็นจากอินสตาแกรม มีคนเสริมอึ๋ม แล้วสวยมากๆ ขณะที่พี่แมนก็พูดเป่าหูมาตั้งแต่ปีแรกที่คบกัน   บางทีฟังแล้วก็อยากจะเชือดคอ พอใจกับ ไซส์เล็กๆ เด็กประถม คัพเอ อย่างนี้  ซึ่งที่ดูใหญ่เพราะชุดมากกว่า

ส่วนเรื่องที่ว่า มีข่าวเกาะเหลากับศิลปินร่วมค่าย อย่า  “หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์” กับ “ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ ท้าวเพชรคง”  ทั้งเรื่อง โดนบล็อกคอนแทค และเรื่องท้ารุมตบ ใบเตย ก็รีบแจงทันควันว่า ไม่รู้ว่า ข่าวมาจากไหน  ซึ่ง หลิวเป็นพี่สาวที่น่ารักมากๆ รู้จักกันมานาน ไม่มีเรื่องอย่างนี้อยู่แล้  และที่บอกว่าเขาก็บล็อกเรา เราก็บล็อกเขา ใบเตยไม่เล่นเฟซบุ๊กไม่รู้จักแฟนเพจ ไม่รู้เรื่องเลย แต่ถามว่าซีเรียสไหมเพราะกลายเป็นว่ามีข่าวว่าศิลปินในค่ายแอนตี้เราถึงขนาดจะลงไม้ลงมือขนาดนี้ จริงๆ ก็ไม่ซีเรียส   ไร้สาระ

แล้วกับพี่ฟิล์มเป็นพี่ในค่ายที่รู้จักเป็นคนบ้านเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้รับรู้เรื่องราวข่าวสารแค่ใบเตย ต้องบอกวันนี้ก่อนว่าเราได้หลุดมาจากวงโคจรของอาร์สยามมาเยอะมาก ตั้งแต่เพลงแน่นอก แล้วมาต่อด้วยอย่ามโน ใบเตยไม่ค่อยได้ร่วมงานกับค่ายอาร์สยามเลย คือหมายถึงว่าเป็นศิลปินที่อยู่ร่วมกันเพราะใบเตยได้มาเจอน้องๆ หน้าใหม่และเราได้ทำเพลงอยู่ในส่วนกลางมากๆ ก็เลยไม่มีเรื่องอย่างนี้ ไม่มี ใครรับรู้เรื่อง

พร้อมฝากบอก  "อย่าหมั่นไส้หนูเลย หนูก็ทำงานทุกวันไม่ได้มีอะไรน่าหมั่นไส้เลย" และยังบอกว่าไม่มีความจำเป็นอะไรต้องเคลียร์ "เป็นเรื่องที่ใบเตยมองว่า ถ้ามาจากแอนตี้ก็คงเป็นเขาก็คงแอนตี้เหมือนอย่างที่ผ่านๆ มา ที่แบบว่าเห็นอะไรไม่ดีก็แคปชั่นแล้วเอามาลง ซึ่งตัวเราไม่เคยสนใจก็จะไม่ได้รับรู้ เรามองแบบว่าโลกสวยนิดๆ หรือว่าเป็นการหยอกเอินกันตามประสาพี่น้อง คงเป็นการคุยแบบน่ารักๆ คงต้องคิดเอาเอง"

ใบเตยปัดเกาเหลาหลิว-ฟิล์ม เมาธ์′ดีเจแมน′กดดันอัพอึ๋ม


ใบเตย อาร์สยาม - ดีเจแมนใบเตย อาร์สยาม - ดีเจแมน


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม


“ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ ท้าวเพชรคง”“ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ ท้าวเพชรคง”


“หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์”“หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์”

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์