ชามติดใจบทร้ายไม่หวั่นคนดูอิน-มีหนังจ่อคิวฉาย

สาว 'ชาม ไอยวริญท์' ติดใจเล่นร้าย ไม่หวั่นคนดูอิน แง้มมีหนังจ่อคิวฉาย ยันโสด แย้มอยากถ่ายแบบแนวสปอร์ต

ถือว่าเป็นอดีตนางงาม ที่ตอนนี้ได้หันมาเอาดีทางด้านการแสดง โดยเฉพาะบทร้ายอีกคนแล้ว สำหรับสาว ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ แถมล่าสุด เจ้าตัวก็ได้รับบทร้ายสุดๆ ลงละคร สาปสาง ซึ่ง สาวชาม เองก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงฟิดแบกของละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า สำหรับฟิดแบกของละครเรื่องนี้ ก็ดีมาก เพราะมีคนดูและติดตามเยอะ 

ซึ่งตอนนี้ ก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยตัวละครที่ตนเล่นก็ยังไม่ถึงขั้นเซ็กซี่อะไรมากนักในตอนแรกๆ แต่จะเพิ่มความเซ็กซี่และความร้ายกาจแบบสุดๆในตอนท้ายๆ ซึ่งคนรอบข้างตนก็บอกว่า ชอบมากกับละครเรื่องนี้ และตอนนี้ก็มีละครที่กำลังจะเปิดกล้อง อีกสองเรื่องด้วยกัน ส่วนเรื่องงานด้านภาพยนตร์นั้น ก็คงจะมีให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ โดยเป็นภาพยนตร์แนวลึกลับไสยศาสตร์ ทั้งนี้ ยังบอกว่า การที่ตนได้รับเล่นแต่บทร้ายๆ ก็ไม่กลัวคนจะเก็บไปอินนอกจอ ถึงขั้นเดินตลาดไม่ได้และไม่กลัวด้วยว่าคนจะติดภาพเล่นร้ายด้วย

สำหรับเรื่องหัวใจ ตอนนี้ ก็ไม่มีหนุ่มคุยด้วย แต่ก็มีความสุขดี เพราะอยากจะทำงานมากกว่า ซึ่งตนก็ไม่ได้ปิดกั้นแต่อย่างใด แต่ถ้าคนที่มาเป็นแฟน ก็อยากจะได้คนที่เข้าใจตน เรื่องการทำงานมากกว่า เมื่อถามว่า ซัมเมอร์นี้จะมีโอกาสได้เห็น สาวชาม ถ่ายแบบเซ็กซี่หรือไม่ สาวชาม กล่าวว่า คงจะไม่มีให้เห็นเพราะตนได้เซ็กซี่ไปในละครเยอะแล้ว แต่ถ้าติดต่อมา ก็อยากจะถ่ายแนวสปอร์ตมากกว่า

ชามติดใจบทร้ายไม่หวั่นคนดูอิน-มีหนังจ่อคิวฉาย


'ชาม ไอยวริญท์'


'ชาม ไอยวริญท์'


'ชาม ไอยวริญท์'


'ชาม ไอยวริญท์'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์