แนน แจง บอม แค่พี่ ปัด ฝ่ายชายตามจีบ

สาว 'แนน วิจิตรา' แจง 'บอม ธนิน' แค่พี่ปัดฝ่ายชายตามจีบ ลั่นขอถอยห่าง หวั่นคนมองเกาะกระแสดัง ยันไม่ใช่สาวที่โฟกัสโทรเคลียร์ รับมีคนรู้ใจแล้ว ไม่กระทบงาน

เรียกว่าเป็นกระแสร้อนแรงสำหรับ "บอม ธนิน" ที่ก่อนหน้านี้ โดนสาว "โฟกัส จีระกุล" ออกมาแฉ แถมยังหาว่า หนุ่มบอม คุยสาวถึง 5 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ "แนน วิจิตรา" งานนี้เจอตัว สาวแนน ที่มาออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ณ สตาร์แม็กซ์ สตูดิโอ โดย สาวแนน ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า ตนรู้จักกับหนุ่มบอมจริง แต่เป็นเพียงพี่น้องในกลุ่มเท่านั้น ไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวอย่างที่หลายคนเข้าใจ

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว หลายคนคิดว่าผู้หญิง 1 ใน 5 เป็นตน เพราะว่าก่อนหน้านี้ตนเคยมีข่าวกับ หนุ่มบอม ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่สาวโฟกัสออกมาแฉ ส่วนตัวแล้วตนไม่ได้คิดว่า หนุ่มบอม มาจีบ เป็นการพูดคุยกันธรรมดาตามประสาพี่น้อง อย่างเวลาไปไหนมาไหนก็จะไปกันเป็นกลุ่ม ไม่เคยแยกควงกันไปสองต่อสอง ซึ่งหลังจากมีข่าวแบบนี้ออกมา ตนยอมรับว่า อยากถอยออกมาจากเรื่องนี้ เพราะไม่อยากโดนเอี่ยว กลัวว่าเดี๋ยวจะมองว่าตนต้องการจะเกาะกระแสหนุ่มบอมดัง ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ส่วนกรณีที่ สาวโฟกัส โทรไปเคลียร์นั่น สาวแนน ยืนยันว่า ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน ส่วนตัวไม่เคยมีการพูดคุยกับ สาวโฟกัส และคิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า เมื่อถามว่า ตนรู้มาก่อนมั้ยว่า หนุ่มบอม เคยคบกันสาวโฟกัสมาก่อน ตนไม่ทราบ เพราะว่า หนุ่มบอม ไม่เคยพูดถึงเรื่องดังกล่าวและอีกอย่างตนคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

ทางด้านอินสตาแกรมที่ก่อนหน้านี้ สาวแนน โพสต์ว่า "โดนบ้างก็ดี" จนหลายคนมองว่าต้องการจะสื่อถึง หนุ่มบอม หรือไม่ ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะพาดพิงถึงใคร เพียงแต่ช่วงจังหวะที่ตนลงดันไปตรงกับกระแสข่าวพอดี ทำให้หลายคนจับโยงกันเลยเข้าใจคลาดเคลื่อน ถามว่าเรื่องนี้มีผลกระทบกับงานหรือไม่นั่น ก็ไม่ได้มีผลอะไรและทางผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้เรียกเค้าไปว่าแต่อย่างใด เพราะถือว่าเป็นเรื่องปกติของคนที่อยู่ในวงการอยู่แล้ว คิดว่าผู้ใหญ่ท่านน่าจะเข้าใจและทราบดี

เมื่อถามว่าตอนนี้สาวแนนมีหนุ่มรู้ใจแล้วหรือไม่ สาวแนนยอมรับว่า ตอนนี้ตนกำลังคบอยู่กับคนนอกวงการ คุยกันมาได้สักพักแล้ว เค้าเองก็ไม่ได้คิดมากกับข่าวที่เกิดขึ้น ก็มีการให้กำลังใจกัน รู้สึกว่าเค้าเป็นสุภาพบุรุษ และเร็วๆ นี้ มีแพลนที่จะไปพักผ่อนที่ต่างประเทศด้วย

แนน แจง บอม แค่พี่ ปัด ฝ่ายชายตามจีบ


'แนน วิจิตรา'


'แนน วิจิตรา'


'แนน วิจิตรา'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์