บุ๋มรับคุยหนุ่มชื่อเอก-ภาพแทคจุ๊บโปรโมทละคร

สาว "บุ๋ม ปนัดดา" รับคุยหนุ่มชื่อ "เอก" เผยเด็กกว่า 5 ปี แจงภาพ "แทค" จุ๊บแก้มโปรโมทละคร ยันน้อง เผยยังคุย "ติ๊งโน้ต"

มีข่าวว่า เปิดตัวแฟนคนใหม่ชื่อว่า เอก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับม่ายทรงเครื่อง "บุ๋ม ปนัดดา" ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า ยังไม่เปิดตัวค่ะ ขอดูไปก่อน เพราะเพิ่งรู้จักกัน และใครมาจีบเราก็คุยหมด ถามว่าคนนี้จีบติดหรือยัง ยังค่ะ จีบอยู่ กำลังคุยกันอยู่ คือ ณ ตอนนี้เราก็ไม่ได้มีใคร จะตัดสินใจคบเลยมันก็จะเร็วไปไหม ช่วงนี้ที่ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอด ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะเอกด้วย เราเหงามานาน ไม่มีใครมานั่งบอกคิดถึง รู้สึกดีด้วย แต่ถ้าจะให้เราตัดสินใจเลยก็คงไม่ค่ะ ถามว่ามีคุยเยอะไหม ก็เยอะอยู่ช่วงนี้ แต่คนนี้ก็ถือว่ามาแรงที่สุด เขาทักมาในอินสตาแกรมค่ะ คุยไปคุยมาแล้วก็มาคุยไลน์กัน คือที่ชอบเขาก็เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจในการ
ทำงานของเรา ไม่ลุ่มล่าม 

แต่ตอนแรกที่เขาเข้ามา เขาก็ไม่ได้มาจีบ เรากำลังบ้าออกกำลังกาย เลยปรึกษาเขาเรื่องการควบคุมอาหาร เขาเด็กกว่า 5 ปีค่ะ เด็กกว่าอีกแล้ว ตั้งแต่คบกับติ๊งโน้ต ทุกคนก็จะติดภาพว่า ต้องกินเด็กอย่างเดียว กับติ๊งโน้ต ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เขาส่งรูปที่แทคหอมแก้มมาให้ดู แต่เขาก็ไม่พูดอะไร เพราะเขารู้เขาไม่มีสิทธิ์พูดอะไรอยู่แล้ว

บุ๋มเชื่อว่า คงมีคนหวังดี ส่งรูปไปให้เขาดู รูปกับแทค ก็ขอยืนยันว่าเป็นรูปในละคร กับติ๊งโน้ตก็มีคุยบ้าง แต่เขาคงยังไม่รู้เรื่องหรือไม่เขาอาจจะไม่อยากจะยุ่งก็ได้ เพราะเขาจะมาเมืองไทยอีกไม่กี่วันนี้ แต่บุ๋มต้องบินไปเยอรมัน ก็เลยสวนกัน ตอนแรกก็คุยกันว่าจะเจอกัน แต่เขามีทั้ง คุณพ่อ คุณแม่ คุณย่ามารับ ก็เลยไม่รู้จะเจอยังไง คือ ณ ตอนนี้บุ๋มขอคุยกับทุกๆ คน เพราะไม่ใช่วัยรุ่นที่เจอแล้วตัดสินใจใช่เลย บุ๋มเลยวัยนั้นแล้ว ตอนนี้ขอสวยเลือกได้ก่อน ตราบใดที่ยังเลือกได้ ก็ขอเลือกก่อน ตอนนี้ยอมรับว่าเยอะมาก แซ่บมากค่ะ"



"บุ๋ม ปนัดดา""บุ๋ม ปนัดดา"


"บุ๋ม ปนัดดา""บุ๋ม ปนัดดา"


"บุ๋ม ปนัดดา""บุ๋ม ปนัดดา"


"บุ๋ม ปนัดดา""บุ๋ม ปนัดดา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์