นุ้ย เชิญยิ้ม วอนจบเรื่องกระต่าย


นุ้ย เชิญยิ้ม วอนจบเรื่องกระต่าย


ตลกชื่อดัง"นุ้ย เชิญยิ้ม" วอนจบเรื่องกระต่าย ยัน สัมพันธ์รักตั๊กดี ปัดตั้งกฎเหล็ก เชื่อ ฝ่ายหญิงเข้าใจ ยินดี หากน้องภู จะเข้าวงการ เน้นเรียนก่อน

ตั้งแต่มีข่าวว่า สาวกระต่าย แม็กซิม ไปเป็นมือที่สามให้กับครอบครัวตลกอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม จนเกือบทำให้ครอบครัวของสาวตั๊ก และนุ้ย เกือบต้องพังลงนั้น ล่าสุด หนุ่มนุ้ย ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า ตอนนี้ก็เคลียร์กับกระต่าย เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คิดว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า 

โดยตอนที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมาก็เป็นเพราะพอดีน้องเขามาเล่นเป็นนางเอกหนังตลก ที่ตนได้กำกับอยู่ และตนก็เห็นสาวกระต่าย มีทั้งหน้าตาและหุ่นที่โอเค เลยคิดจะให้มาเล่นเพื่อเป็นสีสันให้กับหนังมากกว่า สำหรับสาวตั๊ก เอง ก็เฉย ๆ กับเรื่องนี้ เพราะเขารู้ว่าเราเป็นคนอย่างไร ซึ่งปกติ ตนก็ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้อยู่แล้ว และตอนนี้ ทางสาวตั๊กเอง ก็ไม่ได้มีการตั้งกฎเพื่อห้ามอะไรตนเลย ซึ่งบางครั้งก็ต้องเข้าใจว่า การทำงานในวงการบันเทิงต้องมีการอำกันบ้าง จะเก็บมาเครียดตลอดก็เป็นไปไม่ได้ 

ส่วนเรื่องที่ตนเครียดอยู่ตอนนี้ ก็คงมีแค่เรื่องที่ไม่อยากให้สาวตั๊ก แต่งตัวโป๊มากเกินไปมากกว่า เพราะอายุเริ่มเยอะแล้ว และเขาเป็นคนขาใหญ่ด้วย

 ทางด้านลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้องภู 

หนุ่มนุ้ย เผยว่า ตอนนี้อายุ 10 ขวบแล้ว เริ่มโตเป็นหนุ่ม และจะตั้งใจเรียนมาก ซึ่งน้องเขาก็จะมีแววไปในด้านเกี่ยวกับวิศวะเครื่องยนต์ มากกว่า และตนก็พร้อมจะสนับสนุนเรื่องเรียนเต็มที่ เพราะคิดว่าจะได้มีงานที่มั่นคง ส่วนงานด้านวงการบันเทิง 

ถ้าน้องจะเข้ามาทำเมื่อไหร่ ตนก็พร้อมจะสนับสนุนเต็มที่เหมือนกัน



กระต่าย แม็กซิมกระต่าย แม็กซิม


กระต่าย แม็กซิมกระต่าย แม็กซิม


กระต่าย แม็กซิมกระต่าย แม็กซิม


กระต่าย แม็กซิมกระต่าย แม็กซิม


กระต่าย แม็กซิมกระต่าย แม็กซิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์