จ๊ะโต้ข่าวเปิดตัวแฟน กลบกระแส มือที่สาม หลุยส์-นุ่น


จ๊ะโต้ข่าวเปิดตัวแฟน กลบกระแส มือที่สาม หลุยส์-นุ่น


ปากแข็งอยู่ได้ตั้งนาน แต่ล่าสุดนางเอกสาว จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม 

ยอมรับว่าความสัมพันธ์กับหนุ่ม เอิน-นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ลูกชาย แม่ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ ผู้จัดละครค่ายมาสเตอร์วัน พัฒนาถึงขั้นสามารถใช้คำว่า “แฟน” เต็มปาก แต่ก็ไม่วายโดนข่าวเมาท์ว่าสาวจ๊ะคบหนุ่มเอินเพื่อกลบกระแสข่าวมือที่สามระหว่าง หลุยส์ สก็อต และ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล นอกจากนี้ยังมีอีกกระแสบอกว่าเอินคบจ๊ะเพื่อกลบกระแสข่าวเกย์ เจอแต่เรื่อง   แรง ๆ แบบนี้ต้องไปฟังจ๊ะเคลียร์เองซะเลย

จ๊ะ เผยว่า เรื่องหัวใจก็ยังอยู่ในช่วงของการเริ่มต้นยังไม่ได้อะไรมาก ค่อย ๆ ไป ไม่ได้สวีทหวาน มีไปทานข้าวไปดูหนังกันสองคนบ้าง แต่ยังไม่เคยไปเที่ยวกันสองคน เพราะเราก็ทำงานคล้าย ๆ กันแต่คนละหน้าที่ ต่างคนต่างทำงานถ้าว่างก็เจอกันตามปกติ คอยเป็นกำลังใจให้กันเรื่อย ๆ ตอนแรกเป็นเพื่อนในกลุ่ม ใหญ่ ๆ จู่ ๆ มาเป็นแฟนกันได้ยังไงก็ไม่รู้ เราคุยกันเป็นปีแล้ว จ๊ะเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัวอะไรแต่คนเริ่มเห็นมากขึ้นมากกว่า ทั้งนี้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ ถ้าถามถึงเรื่องแต่งงานจ๊ะยืนยันว่ายังไม่ใช่ตอนนี้และไม่ใช่เร็ว ๆ นี้แน่นอน สำหรับความรักครั้งนี้ก็ไม่ได้มองว่าอนาคตจะไปได้ไกลแค่ไหน เอาแค่ปัจจุบันให้ดีก่อนดีกว่า

ส่วนข่าวที่ว่าเขาเป็นเกย์ คือตอนแรกที่จ๊ะเจอเขาจ๊ะก็คิดว่าเขาเป็นเกย์เหมือนกัน ตอนนี้ยืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นเกย์แน่นอนค่ะ หลายคนอาจจะมองว่าจ๊ะคบกับเขาเพื่อกลบข่าวมือที่สาม คือ จ๊ะทำใจตั้งแต่แรกแล้วว่ามันต้องมีและทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์จ๊ะก็ตอบตามความจริง แล้วแต่ว่าใครจะเชื่อหรือไม่ ถามว่าถูกใจตรงไหน คือ เขาค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ นิสัยดี คุยกันรู้เรื่อง ตลอดเวลาที่คุยกันไม่ได้รู้สึกว่าเขาจีบเลย เพราะเราคุยกันเป็นเพื่อนกันมาโดยตลอดและไม่ได้ตั้งเป้าว่าใครจะต้องเป็นคนจีบก่อน แต่คิดว่าเขาน่ามาจีบเราก่อน ส่วนคนมองว่าคบกับเอินทำให้จ๊ะสามารถเล่นละครค่ายเขาได้อย่างเต็มที่ คือตรงนี้แล้วแต่ผู้ใหญ่ทางช่อง ซึ่งเขาก็ยังไม่ได้มาทาบทามให้เราเล่นละครกับทางค่ายค่ะ.



จ๊ะ จิตตาภาจ๊ะ จิตตาภา


จ๊ะ จิตตาภาจ๊ะ จิตตาภา


จ๊ะ จิตตาภาจ๊ะ จิตตาภา


จ๊ะ จิตตาภาจ๊ะ จิตตาภา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์