เต็มๆบทสัมภาษณ์โฟกัสลั่นไม่คืนดีบอมบ์-เจ็บแล้วจำ !


โฟกัสลั่นไม่คืนดีบอมบ์-เจ็บแล้วจำ ! 'แนน' แฉเคยคบแต่โดนปัดความสัมพันธ์จนมึนงง

นางเอกสาว "โฟกัส จีระกุล" เปิดใจครั้งแรกนับตั้งแต่ปล่อย "คลิป" แฉแหลกสัมพันธ์รักร้าว "บอมบ์ ธนิน" พระเอกจุฑาเทพ เผยตั้งแต่เกิดเรื่องดาราหนุ่มไม่ได้โทร.มาขอโทษ ลั่นตอนนี้ทุกอย่างจบแล้ว ไม่มีวันใจอ่อนยอมหวนกลับไปคืนดีเหมือนก่อน พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆ กำลังใจ แต่ก็ยอมรับว่ายังสงสารที่ "บอมบ์" โดนผลกระทบถูกวิจารณ์น่วม 

จาก ข่าวทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ เขย่าบันเทิงไทย "โฟกัส จีระกุล" นางเอกสาวน้อย แจ้งเกิดจากภาพยนตร์แฟนฉัน อัดวิดีโอคลิปแฉพฤติกรรม "บอมบ์"ธนิน มนูญศิลป์ พระเอกหนุ่มสุภาพบุรุษจุฑาเทพ โดยระบุว่าอดทนคบหาแบบปิดลับตามคำขอของฝ่ายชายมาราวๆ 2 ปี แต่สุดท้ายจับได้บอมบ์แอบไปคบสาวอื่นซ้ำซ้อน ทั้งยังกล่าวลามปามพาดพิงไปถึงแม่ของตนในทางเสียหาย ทำให้บอมบ์ต้องแถลงยอมรับว่าเคยคบกับโฟกัสจริง และขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ปฏิเสธไม่เคยคบดาราสาวพร้อมๆ กัน 5 คน

 ขณะที่ "แนน" วิจิตรา ฉายสุวรรณ นางเอกละครพื้นบ้าน ช่อง 7 ยอมรับเคยคบกับบอมบ์ และโดนฝ่ายชายปัดความสัมพันธ์จนมึนงงไปเช่นกัน

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 มี.ค. นางเอกคนดัง โฟกัส จีระกุล อายุ 21 ปี เดินทางมาโปรโมตภาพยนตร์ "ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลก" ที่รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน บมจ.อสมท จากนั้นให้สัมภาษณ์เผยความรู้สึกเป็นครั้งแรกหลังเกิดกรณีคลิปแฉบอมบ์ ธนิน ว่า 

"ถ้าพูดถึงสภาพจิตใจตอนนี้ถือว่าดีและเข้มแข็งแล้วหลังจากได้ดูคำสัมภาษณ์จากทางฝั่งโน้น ก็รู้สึกอย่างที่ทุกคนรู้สึก ไม่รู้จะว่ายังไงในเมื่อเขาเป็นคนเลือกตอบแบบ นั้นเอง ผู้ สื่อข่าวถามว่า ตอนที่ตัดสินใจอัดคลิประบายความอัดอั้นตันใจ คิดหรือไม่ว่าจะมีผลกระทบกับตัวเองและบอมบ์อย่างไร 

โฟกัสกล่าวว่า ไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ขนาดนี้ ที่จริงไม่อยากให้มีผลกระทบกับงานของฝ่ายชายด้วย แค่ออกมาพูดในสิ่งที่อยากพูด เพราะอัดอั้นมานาน ใช้เวลาตัดสินใจประมาณหนึ่งถึงออกมาพูด
เมื่อถามว่า หลังเกิดเรื่องได้คุยกันบ้างไหม โฟกัสตอบว่า "ไม่ได้คุยเลยค่ะ หลังจากที่จับได้ว่าเขามีผู้หญิงคนอื่นก็ทะเลาะกัน เลยไม่ได้คุยกัน"

ต่อ ข้อถามถึงกรณีมีกระแสข่าวว่า โฟกัสรู้สึกสงสารบอมบ์ที่ต้องมาโดนผลกระทบทางลบ ดาราสาวยอมรับว่า สงสารจริง เพราะ ไม่คิดว่าจะมีคนออกมาปกป้องตนเยอะขนาดนี้ แต่จะไม่ใจอ่อน ไม่กลับไปเป็นแบบเดิมแน่นอน และตั้งแต่เกิดเรื่องบอมบ์ไม่เคยโทรศัพท์มาขอโทษหรือติดต่อใดๆ 

เมื่อ ถามว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่พอโฟกัสออกมาพูดทำให้มีคนเริ่มสืบว่าบอมบ์คบ ผู้หญิงหลายคน โฟกัสกล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ทราบจริงๆ ไม่ได้รู้รายละเอียดตรงนั้น และไม่รู้จักใครเป็นการส่วนตัวด้วย ตลอดเวลา ที่คบกันไม่รู้เรื่องนี้เลย เพิ่งมารู้ความจริงหลังจากได้เบอร์ผู้หญิงคนหนึ่งแล้วโทร.คุยกัน แต่ขอไม่พูดถึงดีกว่าเพราะต้องให้เกียรติ และ ไม่ได้ติดต่อกับผู้หญิงคนนี้แล้วหลังจากที่ คุยกันวันนั้น

"ต้อง ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้กำลังใจกัสและเชื่อกัส อยากให้ทุกอย่างจบแค่นี้พอแล้ว หลังจากนี้ถ้ายังจะมีคนมาถามเรื่องนี้อยู่ กัสตอบได้ค่ะ แต่คงไม่มีอะไรที่อยากจะพูดเรื่องเขาไปมากกว่านี้ ส่วนถ้าเขาจะขอโทษก็ขอโทษได้ แต่จะให้กลับไปคงไม่" โฟกัสกล่าว
ช่วง บ่ายวันเดียวกัน โฟกัสเดินทางไปอัดรายการ ที่สตูดิโอรายการทรู อินไซด์ ตึกทิปโก้ ถ.พระราม 6 มีสื่อมวลชนไปรอทำข่าวจำนวนมาก หลังจากนั้นดาราสาวเปิดใจอีกครั้งถึงสาเหตุที่ตัดสินใจโพสต์คลิปแฉบอมบ์ ธนิน ว่า เกิดจากความไม่พอใจฝ่ายชายมีผู้หญิงคนอื่น ทั้งที่ความสัมพันธ์กับตนก็ยังไม่ชัดเจน รวมถึงบอมบ์กล่าวพาดพิงถึงคุณแม่ด้วย ซึ่งเมื่อคลิปแชร์ไปในวันนั้นบอมบ์ได้ส่งข้อความมาขอโทษคุณแม่ทันที 

"ก่อน จะโพสต์คลิประบายความในใจปรึกษาคุณแม่มาก่อนแล้ว ซึ่งคุณแม่เตือนว่าอาจได้รับผลกระทบตามมาทีหลัง และทำใจไว้แล้วว่าอาจจะถูกโจมตีแน่นอนเพราะเป็นฝ่ายหญิง แต่กลับผิดคาดเมื่อได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม เรื่องนี้ทำให้รู้สึกดีว่ามีคนยังรักอีกมาก" โฟกัสกล่าว

เมื่อ ถามถึงประเด็นผู้หญิง 5 คนที่พัวพันกับพระเอกหนุ่ม "บอบม์-ธนิน" ว่ารู้จักหรือไม่ 

โฟกัสเผยว่า ไม่รู้จักใครสักคนเป็นการส่วนตัว และไม่ขอตอบรายละเอียดเรื่องมือที่สาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเคลียร์กันสองคนไม่ได้ เลยต้องตะโกนคุยกัน พร้อมย้ำกับผู้สื่อข่าวว่าสถานะของบอมบ์-ธนิน ลดระดับเหลือแค่คนรู้จักเท่านั้น หากฝ่ายชายง้อขอคืนดีจะไม่กลับไปแล้ว ก่อนหน้านี้ที่ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ เคยไปกินข้าวกันบ้าง และยังเคยไปเจอพ่อแม่ฝ่ายชายมาแล้วด้วย แต่ตอนนี้เข็ดที่จะมอบความรักให้ผู้ชายคนนี้ อย่างไรก็ตาม ต้องขอโทษผู้ใหญ่และทุกคนที่ทำให้เกิดเรื่องขึ้นวุ่นวาย แต่เรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกับงานในวงการบันเทิงของตน

ด้าน "บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกชื่อดังช่อง 3 ให้สัมภาษณ์กรณีนักท่องเน็ตในเครือข่ายสังคมออนไลน์ หรือ โซเชี่ยลมีเดีย นำเรื่องที่บอยเคยกล่าวขอโทษสังคมและแฟนคลับหลังไปมีสัมพันธ์กับสาวนิรนาม ที่เกาหลีใต้ มาเทียบกับกรณีของบอมบ์ ธนิน ว่า

 "ไม่อยากให้เอามาเปรียบเทียบกัน เพราะคนละประเด็น แต่ยังไงก็ขอให้สู้ๆ"

เต็มๆบทสัมภาษณ์โฟกัสลั่นไม่คืนดีบอมบ์-เจ็บแล้วจำ !


โฟกัส จิระกุลโฟกัส จิระกุล


โฟกัส จิระกุลโฟกัส จิระกุล


โฟกัส จิระกุลโฟกัส จิระกุล


โฟกัส จิระกุลโฟกัส จิระกุล


โฟกัส จิระกุลโฟกัส จิระกุล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์