ซานิเปิดรับทั้ง ญ.-ช. คอนเฟิร์มหัวใจยังว่าง


ซานิเปิดรับทั้ง ญ.-ช. คอนเฟิร์มหัวใจยังว่าง


สาว "ซานิ" เปิดรับทั้ง "หญิง-ชาย" คอนเฟิร์มหัวใจยังว่าง ยันไม่เข็ดรัก

เปลี่ยนลุคส์ใหม่ คราวนี้สวยขึ้นอย่างผิดหูผิดเลยทีเดียว สำหรับสาว "ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" จาก "ทรูแฟนเทเชีย" เจ้าของซิงเกิ้ล "ใต้ผ้าห่ม" ที่ถ่ายทอดออกมาจากประสบการณ์จริง ซึ่งเจ้าตัวยังเปิดใจถึงมุมมองเรื่องราวความรักอย่างหมดเปลือกกลางรายการ เดอะมิกซ์เซอร์ (The Mixer) อีกด้วย

ซานิ "จริงๆ ผู้หญิงทุกคนจะมีมุมอ่อนแอกันหมดนะ แค่ยังไม่มีใครเคยเห็นซานิ ในมุมแบบนั้นคือ แบบมันเป็นมุมลึกๆ ที่เราเป็น ไม่กล้าแสดงออกให้ใครได้เห็น ประมาณว่าพออยู่ต่อหน้าก็ไปเหอะ แต่พอกลับบ้านมาก็เศร้า เหมือนพยายามบอกว่าเราอยู่ได้ แต่ก็ยังไม่เข็ดเรื่องความรักนะ ยังรู้สึกว่าเรายังมีไฟที่จะรักอยู่ พอเราได้เจอคนที่พอดีเป๊ะ เจอจิ๊กซอที่ถูกตัวเราก็จะหยุดของมันเอง 

ความรักสำหรับซานิหรอ…ตอนนี้มองว่าเป็นเรื่องของความเข้าใจ ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าต้องดีเสมอไป ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะโลกเราเปิดกว้างมากขึ้นจนกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปล่ะ อีกอย่างในทุกวันนี้เกิดความรักได้ง่าย บางคนรักกันขนาดไหนการแต่งงาน ก็ไม่ได้แปลว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต 

ชีวิตคู่คงไม่ต้องดี 100% หรอก เดี๋ยวมันจะไม่สนุก (หัวเราะ) ตอนนี้หรอ โสดสนิท..ว่างค่ะ (หัวเราะ) ว่างจริงๆ ส่วนสเปกหรอถ้าเป็นผู้ชายจะชอบตี๋ๆขาวๆ ต้องสูงกว่าเรานะถ้าเป็นผู้หญิงก็ไม่ชอบคนแบบกระด้างหรือพยายามทำตัวเป็นผู้ชายมากไป ชอบแบบพอดีๆ คะ"

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ในรายการ เดอะมิกซ์เซอร์ (The Mixer) วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม 2557 เวลา 22.00-00.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง 10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ



ซานิ เอเอฟซานิ เอเอฟ


ซานิ เอเอฟซานิ เอเอฟ


ซานิ เอเอฟซานิ เอเอฟ


ซานิ เอเอฟซานิ เอเอฟ


ซานิ เอเอฟซานิ เอเอฟ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์