ศึกสายเลือดเจริญปุระ ฉาดกันเละ!กุ้งแฉทรายไม่เหลียวแลพ่อ


ศึกสายเลือดเจริญปุระ ฉาดกันเละ!กุ้งแฉทรายไม่เหลียวแลพ่อ


วันที่ 12 มี.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เฟซบุ๊ค "เตชะ ทับทอง" 

ได้วิพากษ์วิจารณ์จุดยืนทางการเมืองของดาราชื่อดังรายหนึ่ง ซึ่งระบุไม่เห็นด้วยกับแฟชั่นป๊อปคอร์น กระทั่งต่อมาทราย - อินทิรา เจริญปุระ ได้โพสต์เฟซบุ๊ค ตอบกลับเตชะ ทับทอง ว่าตนรู้ว่าหมายตน และขอร้องว่าหากอยากจะด่าหรือว่าอะไร ให้มาด่าตรงๆ ไม่ต้องเหน็บแนม พร้อมกับทิ้งประโยคสุดว่าสมเพช เตชะ ทับทอง ที่ชอบเกาะคนอื่นดัง
 
หลังจากนั้นกุ้ง - วิภาวี เจริญปุระ พี่น้องต่างมารดากับสาวทราย ได้ใช้เฟซบุ๊ค "Vipavee Charoenpura" โพสต์แสดงความคิดเห็น โดยย้อนกลับไปถึงตอนก่อนที่พ่อจะตายว่า จะดาราชื่อดังไม่เคยมาดูแลเลย ทั้งที่อยู่บ้านเดียวกัน และฝากบอกให้เตชะ ทับทอง ไปบอกสาวทราย ว่าให้กลับตัวกลับใจ พร้อมบอกว่าไม่สามารถขอโทษแทนผู้หญิงคนนี้ได้ ถึงแม้ว่าจะพี่น้องต่างมารดาแต่พ่อเดียวกันก็ตาม
 
ขณะที่สาวทราย ได้โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว "Itr Charoenpura" ตอบกลับว่า หากไม่เห็นด้วยกับแนวคิดทางการเมืองขอตน ก็สามารถด่าแต่อย่าลากพ่อมาเกี่ยว เพราะมันมีเบื้องลึกเบื้องหลังอยู่ แต่ขอไม่พูดถึงรายละเอียด ทั้งยังเหน็บแนมกุ้ง - วิภาวี ว่า ที่เอาพ่อมาอ้างเพราะกลัวคนไม่รู้จัก
  
ข้อความที่กุ้ง - วิภาวี โพสต์แสดงความคิดเห็น
 
เด็กเปรตคนนี้บอกตรงตั้งแต่คุณพ่อเสีย และก่อนคุณพ่อเสีย นางนี่มันไม่เคยซัดสายตาดูแลเลยแค่อยู่บ้านเดียวกัน เรื่องสร้างภาพนะ พี่อยากเอาตุ๊กตาทองไปมอบให้มันจริงๆ คะ แต่คงไม่ให้หรอกรางวัลที่ศักดิ์สิทธิ์มันไม่ควรได้รับอะไรทั้งสิ้น รางวัลที่มันจะได้รับคือตั๋วเครื่องบินสายการบินอะไรก้ได้แอบเอี้ยๆ หน่อยจะได้ไปไหนก็ไปเถอะ one way นะ
 
********************
 
อย่าให้เขียนหนังสือเล่าให้ชาวบ้านฟังเลย ที่ยืนก็ไม่มีในสังคมแอบไปยืนกระต่ายขาเดียว ในซอกเล็กๆ มุดมืดๆๆๆๆๆ ผลุ๊บๆ โผล่อยากดัง เหมือนคนอื่นเขาแต่ความสามารในทางที่ดีไม่มีเลย ใช้มุกเม็ดสุดท้ายที่เอามาใช้บ่อยจนเฝือ ฝากบอก เลิกเหอะกลับตัวกลับใจคนเราเรื่องให้อภัยเขาให้กันได้ แต่คงยาก คนเราเกิดมาพร้อมสันดานมันเข้ากระดูกแล้ว ไม่ต้องทำอะไรมากหรอก คอยยืนดูมันค่อยๆ จมน้ำหายไปเอง เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คะ ดิฉันไม่สามารถขอโทษแทนผู้หญิงคนนี้ได้คะ ถึงจะเป็นพี่น้องต่างมารดาแต่พ่อเดียวกัน คิดอยู่ไม่นานหรอกคะที่จะเขียนบอกเล่าสู่กันฟัง ความเลวของเขามันเลยไปสุดทางแล้ว



ศึกสายเลือดเจริญปุระ ฉาดกันเละ!กุ้งแฉทรายไม่เหลียวแลพ่อ


ศึกสายเลือดเจริญปุระ ฉาดกันเละ!กุ้งแฉทรายไม่เหลียวแลพ่อ


ศึกสายเลือดเจริญปุระ ฉาดกันเละ!กุ้งแฉทรายไม่เหลียวแลพ่อ


"ทราย เจิรญปุระ""ทราย เจิรญปุระ"


 "กุ้ง วิภาวี เจริญปุระ" "กุ้ง วิภาวี เจริญปุระ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์