บูบู้อุบเซอร์ไพรส์วันเกิดตุ๊กกี้โวรักHappy

หนุ่ม"บูบู้ กำธร" โวรัก Happy อุบเซอร์ไพรส์วันเกิด "ตุ๊กกี้" ปัดขอแต่งแจงยังไม่พร้อม จ่อทำเพลงรับสงกรานต์

เรียกว่ารักรุ่งงานเริ่ด สำหรับ "บูบู้ กำธร" แฟนหนุ่มของเจ้าหญิงตลกอย่าง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ที่เปิดทั้งร้านสัก แถมยังถูกรับเชิญให้มาร้องเพลงฟีเจอริ่งของ "น้ำหวาน เคพีเอ็น" อีกด้วย หลายคนเลยมองว่า หนุ่มบูบู้เตรียมสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อสู่ขอสาวตุ๊กกี้หรือไม่ งานนี้เจอตัวหนุ่มบูบู้ที่มาร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง สุดติ่งกระดิ่งแมว ณ มนตรีสตูดิโอ โดยหนุ่มบูบู้ยอมรับว่า

ตนอยากสร้างเนื้อสร้างตัว เพราะวันหนึ่งตนก็ต้องดูแลครอบครัว อยากจะมีอะไรเป็นของตัวเองบ้าง เรียกว่าเป็นการวางรากฐานไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ

ทางด้านของขวัญวันเกิดที่หนุ่มบูบู้เตรียมให้สาวตุ๊กกี้ครบรอบวันเกิดนั้น หนุ่มบูบู้กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะเตรียมอะไร เพราะถามตุ๊กกี้เค้าก็จะบอกว่าไม่อยากได้อะไร แต่ที่คิดไว้อยากปั้นตุ๊กตาคิตตี้ทำท่าไอเลิฟยูให้ แต่ก้อคงต้องดูอีกที เมื่อถามถึงว่าเมื่อไหร่จะขอสาวตุ๊กกี้แต่งงานซะที หนุ่มบูบู้เผยว่า ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะอยากทำงานเก็บเงิน ยอมรับว่ามีพูดคุยกันบ้าง ซึ่งตุ๊กกี้เองก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ ที่คิดไว้คืออยากจัดเป็นงานเล็กๆ ไม่เอิกเกริกมากนัก อาจจะทำพิธีผูกข้อมือตามธรรมเนียม ส่วนผลงานตอนนี้ ตนมีถ่ายละครเพิ่งเปิดกล้องเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมา และเตรียมทำงานเพลงปล่อยลงยูทูบ เนื้อหาจะประมาณส่อเสียดสังคม ซึ่งก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามกัน อยากทำให้เสร็จทันช่วงสงกรานต์ เพราะว่าแนวเพลงเป็นจังหวะสนุก


บูบู้ กำธรบูบู้ กำธร


บูบู้ กำธรบูบู้ กำธร


บูบู้ กำธรบูบู้ กำธร


บูบู้ กำธรบูบู้ กำธร


บูบู้ กำธรบูบู้ กำธร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์