‘พลอย’ ปัดตอบ ‘จุ๋ย’ แย่ง ‘หนาม’เมินคนดึง ‘จอห์น’ เทียบ ‘ต้าร์’

ลำพังแค่ความแรงของละคร “สามีตีตรา” ก็มันสะกิดต่อมคนดูจะแย่อยู่แล้ว แต่ดูเหมือนกระแสของละครจะระอุมากขึ้น เพราะจู่ ๆ บี-นํ้าทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ โพสต์ข้อความเหน็บนางเอกสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ทำนองว่าจุ๋ยไปแย่ง หนาม-รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ มาจาก พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ หลายคนเลยมองว่า พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รู้สึกอย่างไรเพราะเธอเองก็สนิทกับพลอย-ชวพร แต่ก็ต้องทำงานกับจุ๋ย ส่วนเรื่องความรักกับหวานใจลูกครึ่งที่ชื่อ “จอห์น” ก็แสนแฮปปี้ ถึงจะมีคนเอาหนุ่มจอห์นไปเทียบกับอดีตคนรัก ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล บ้างก็ตามแต่เจ้าตัวยันว่าไม่แคร์

พลอย เผยว่า กระแสตอบรับละครดีมากเลยค่ะ วันแรกที่ออนแอร์ก็รู้คนอยากดูแต่ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ ดีใจแทนพี่แอน ทองประสม และทีมงานทุกคน เราตื่นเต้นมากเพราะละครรีเมคครั้งที่ 3 แล้ว คนจะชอบกะรัตเวอร์ชั่น 2014 ไหม ต้องขอบคุณที่กระแสตอบรับดี พลอยหายเหนื่อยจริง ๆ ส่วนจอห์นยังไม่ได้ดูเราเล่นเรื่องนี้ เพราะละครไม่มีซับไตเติ้ล เขาไม่เข้าใจ ตอนแรกเขาไม่รู้ว่าละครดังมาก แต่ตอนนี้รู้แล้ว ความรักตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ล่าสุดแกล้งงอนเขาหน่อย ๆ เขาเลยบินมาหา ผู้หญิงเนอะอยากให้ผู้ชายแสดงออก แต่แรก ๆ อะไรก็ดีต้องคอยดูกันต่อไป เราเพิ่งรู้จักกันมา 2-3 เดือน ถามว่าเราจะอยู่ด้วยกันได้ไหม ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ ถ้าพลอยไม่พร้อมก็จะไม่เริ่มกับใคร แต่ตอนนี้เราก็พร้อมแล้ว แต่ก็มีคนเอาไปเทียบกับพี่ต้าร์ว่าพี่ต้าร์ดีกรีดอกเตอร์ ซึ่งพลอยก็โดนเปรียบเทียบทุกคนแหละ ไม่ได้รู้สึกอะไร มันไม่ใช่เรื่องของพลอยกับจอห์นอยู่แล้วค่ะ เรื่องคนติดต่อพลอยกับจอห์นออกงานคู่ก็มี แต่ยังไม่รับ ถ้าสังเกตก็ไม่ค่อยเอาคนรักออกงานคู่เท่าไหร่ ไปเท่าที่จำเป็น ถ้าเขาอยากมาให้กำลังใจเราเวลาทำงานก็โอเค แต่ไม่ถึงขั้นพาออก  อีเวนต์ เอาไว้ก่อนแล้วกัน กลัวคนบอกเห่อแฟน ที่ผ่าน ๆ มา แฟนพลอยเป็นคนดีหมด แต่ต้องดูเราไปด้วยกันได้ไหม ถ้าพูดถึงแต่งงานมันเลือกได้ครั้งเดียว ต้องเลือกคนที่ดีที่สุดที่จะอยู่กับเรา ไม่อยากแต่งแล้วเลิก เพราะพ่อแม่เราก็หย่า งานแต่งงานคนรอบข้างที่ไปมาก็หย่าเกือบหมด เลยขอคิดให้ดีก่อน

ส่วนเรื่องจุ๋ยแย่งหนามจากพลอย-ชวพรหรือเปล่า เรื่องนี้พลอยตอบแทนไม่ได้ ให้ถามพลอย-ชวพร กับจุ๋ยเองดีกว่า พลอยไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน งานละครที่เล่นกับจุ๋ยก็จบไปแล้ว พลอยกับ     จุ๋ยก็ทำงานเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ในกองไม่เคยมีปัญหาเลย   จริง ๆ เหมือนสามีภรรยาข้างบ้านทะเลาะกัน แล้วจะเอาตัวเข้าไปยุ่งไหม ให้เค้าเคลียร์กันเองดีกว่า แต่พลอยว่าถ้าใครหรือจุ๋ยได้ตอบชัดเจนแล้วก็คงจบค่ะมันไม่ใช่เรื่องของเรา.


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์