แนน 1 สาว ในข่าวบอม อัพIG โดนเองซะบ้าง ไหลไม่ไปเลยสิ?


'แนน' 1 สาว ในข่าว'บอม' อัพIG  "โดนเองซะบ้าง ไหลไม่ไปเลยสิ" "เวรกรรมมันมีจริง มาเร็ว เคลมเร็ว จิงจิ้งงง^^" ยันไม่เกี่ยวข่าว'บอม-โฟกัส'

ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สะท้านวงการตอนนี้ คงไม่มีข่าวไหนจะร้อนแรงเกินกว่าข่าวของ พระเอก มาดคุณชาย 'บอม ธนิน มนูญศิลป์' ที่ถูก คนเคย(หลบๆซ่อนๆ)รัก อย่าง 'โฟกัส จิระกุล' ออกมาแฉแหลก ว่า ไม่ให้เกียรติ คบซ้อน แถมยังอ้างคุณแม่ของเธอไปหลอกผู้หญิงอีกคนด้วย และจากประเด็นดังกล่าวก็ทำให้ 'หนุ่มบอม' เจอขุด เจอคุ้ย กระจายย! รวมถึงประเด็นเด็ด! ซึ่งนักข่าวบันเทิงคนหนึ่ง ได้ออกมาเผยว่า 'หนุ่มบอม' คบสาวซ้อน ถึง 5 คน

 งานนี้ แม้ล่าสุด บอม จะออกมาปฎิเสธไปแล้ว แต่ 1 ใน 5 สาว อย่าง นางเอกจักรๆ วงศ์ๆทางช่อง 7 'แนน อัญชญาดา ฉายสุวรรณ' ซึ่งว่ากันว่า เธอคนนี้ คือ สาวตัวจริง ที่ 'บอม'คบซ้อนกับ'โฟกัส'ก็ได้ออกมาอัพ IG  ด้วยข้อความสุดแซ่บว่า

 "โดนเองซะบ้าง ไหลไม่ไปเลยสิ" 
"เวรกรรมมันมีจริง มาเร็ว เคลมเร็ว จิงจิ้งงง^^"

 แต่งานนี้พอโดนสื่อถามเจ้าตัวก็ออกตัวว่าข้อความดังกล่าวเป็นเพียงการระบายความในใจเรื่องอื่นที่ไม่เกีย่วกับ หนุ่ม บอม เลยซักนิด 

ก่อนจะชี้แจง ในส่วนของตนเอง ระบุว่า

 "ความจริงก็ตามนั้น ถูกเปิดเผยออกมาเองว่าใครเป็นอย่างไร ที่ผ่านมาการให้สัมภาษณ์ฝ่ายชายดูเหมือนไม่ห่วงความรู้สึกฝ่ายหญิงเท่าไหร่ แนนเคยเครียดมามากแล้วกับกระแสว่าแนนต้องการเกาะกระแสเขาดังหรือเปล่า ที่ผ่านมาคุยกันเป็นพี่เป็นน้อง แต่เขาตอบสื่อแบบไม่เคยรู้จักเราเลยเหรอ แนนไหนคนที่คุยไม่มีคนชื่อแนน ตอนนั้นรู้สึกอึ้งไปเลยที่เขาให้สัมภาษณ์แบบนี้ ตอนนั้นก็ถามเขานะว่าทำไมให้สัมภาษณ์แบบนั้น

 ทำไมไม่มาถามเราก่อนว่าอะไรยังไง ข่าวออกมาทำให้คนมองว่าแนนเป็นใคร มโนข่าวขึ้นมาเองหรือเปล่า ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกับเขามานานแล้ว และไม่เป็นมือที่ 3 โฟกัสแน่นอน แนนเองมีคนคุยแล้ว และก็เป็นคนดี เป็นสุภาพบุรุษมากพอ"
 

แนน 1 สาว ในข่าวบอม อัพIG  โดนเองซะบ้าง ไหลไม่ไปเลยสิ?


แนน อัญชญาดา ฉายสุวรรณแนน อัญชญาดา ฉายสุวรรณ'


แนน อัญชญาดา ฉายสุวรรณแนน อัญชญาดา ฉายสุวรรณ'


แนน อัญชญาดา ฉายสุวรรณแนน อัญชญาดา ฉายสุวรรณ'


แนน อัญชญาดา ฉายสุวรรณแนน อัญชญาดา ฉายสุวรรณ'

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์