พระเอก บอมบ์ โต้ลั่น ปัดพัลวันคบซ้อน 5 สาว - แฟนคลับรุมถล่ม โฟกัส !


พระเอก บอมบ์ โต้ลั่น ปัดพัลวันคบซ้อน 5 สาว - แฟนคลับรุมถล่ม โฟกัส !


พระเอก "บอมบ์" โต้ลั่น ปัดพัลวันคบซ้อน 5 สาว - แฟนคลับรุมถล่ม "โฟกัส" !

 จากกรณี โฟกัส จีระกุลž นางเอกผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉันŽ ถ่ายคลิปวิดีโอเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูบ ระบายความอัดอั้นตันใจถึงกับร้องไห้ เปิดเผยความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม บอมบ์Ž ธนิน มนูญศิลป์ ที่โด่งดังจากละครซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพŽ ตอน คุณชายรัชชานนท์Ž ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 โดยระบุว่าฝ่ายชายไม่ให้เกียรติ แอบคบหามาปีกว่าตั้งแต่ก่อนมีชื่อเสียง ขอร้องไม่ให้เปิดเผยสัมพันธ์ต่อสาธารณะ และในช่วงหลังยังแอบคบหารักซ้อนกับสาวอื่นด้วย 

ขณะที่พระเอกหนุ่มก็เปิดแถลงยอมรับคบหากันจริง พร้อมขอโทษที่ทำให้ทุกฝ่ายเสียใจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นางสุพิตา ศิวะบุณย์ แม่ดาราสาว โฟกัส จีระกุลŽ กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าอยากให้เรื่องจบ ไม่สะดวกที่จะให้ลูกสาวพูดอะไรแล้ว เมื่อถามว่าผู้ใหญ่ต้นสังกัด บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด สั่งห้ามหรือเปล่า นางสุพิตากล่าวว่าไม่ได้สั่งห้าม แต่แค่ไม่อยากให้มีเรื่อง อยากให้จบ

 ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากที่ฝ่ายชายยอมรับและขอโทษ โฟกัสว่าอย่างไรบ้าง แม่ดาราสาวกล่าวว่าโฟกัสเปิดดูสิ่งที่ทางนั้นให้สัมภาษณ์แล้ว ถ้าคุณตอบไม่เคลียร์แบบนี้ ยังไม่ยอมรับแบบเต็มๆ ยังตอบเลี่ยงๆ อยู่ เราก็ไม่รู้จะว่าอย่างไร ไม่อยากรับรู้อะไรแล้ว อยากให้จบๆ โอเคแล้วกับตรงนี้ เราพูดความจริงไปหมดแล้ว ตอนนี้ก็เหลืออยู่ที่เขาว่าจะตอบอย่างไร ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราแล้ว หลังจากที่มีฟีดแบ็กกลับมา น้องก็เปรยๆ มาว่าสงสารบอมบ์ ไม่คิดว่าเขาจะได้รับผลกระทบที่รุนแรงขนาดนี้ ไม่คิดว่าคนจะเข้าข้างโฟกัสมากขนาดนี้ แต่ตัวโฟกัสเองก็โดนแฟนคลับของทางบอมบ์ว่ามาเยอะเหมือนกันŽ 

 เมื่อถามว่าถ้าสงสารอย่างนี้จะใจอ่อนไหม แม่ดาราสาวกล่าวน้ำเสียงหนักแน่นว่า ไม่ใจอ่อนแน่นอน สิ่งที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นบทเรียน

 ด้าน นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ต้นสังกัดพระเอกหนุ่ม บอมบ์ ธนินŽ กล่าวว่าอย่าไปซีเรียส เป็นเรื่องเด็กๆ เมื่อถามว่าจะมีผลกระทบกับละครเรื่อง คิวบิกŽ ที่บอมบ์แสดง และกำลังออกอากาศช่อง 3 อยู่ในขณะนี้หรือไม่ ผู้บริหารช่อง 3 กล่าวว่ากับละครไม่มีผลกระทบอะไร

 ขณะที่ แต้วŽ ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกสาวที่ร่วมงานกับบอมบ์ ในละครซีรีส์เรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ และร่วมงานกับดาราสาว โฟกัส จีระกุล ในละคร เวียงร้อยดาวŽ ร่วมกล่าวว่าทราบข่าวแล้ว รู้จักกับทั้ง 2 คน โฟกัสเป็นคนตรงๆ ส่วนบอมบ์มีความน่ารักในตัวเอง แต่ไม่อยากออกความคิดเห็นมาก เพราะไม่รู้ในรายละเอียดจริงๆ ว่าเป็นอย่างไร เวลาคุยกับทั้งคู่ก็จะผ่านทางไลน์ แต่ไม่ได้คุยกันบ่อย นอกจากมีธุระจริงๆ คิดว่าต้องปล่อยให้คุยกันเองจะดีกว่า อีกสักพักก็จะผ่านไปด้วยดี

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ทราบมาก่อนหน้านี้หรือไม่ว่าทั้งคู่คบหากัน นางเอกสาวกล่าวว่าไม่ทราบเลย ตอนถ่ายละครด้วยกันเคยเห็นว่าบอมบ์มีกิ๊กกั๊กอะไรบ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่าคนที่เขาคุยด้วยคือใคร รู้จักกับบอมบ์ในฐานะเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง เรื่องเจ้าชู้หรือไม่ ไม่ทราบจริงๆ แต่เรื่องจะมาเจ้าชู้กับตนนั้นไม่มีแน่นอน เพราะตนอายุมากกว่าด้วย เรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆ ค่อนข้างเป็นห่วงทั้งคู่ โดยเฉพาะบอมบ์ที่เพิ่งเข้าวงการไม่นาน

 ต่อข้อถามว่าได้ดูคลิปโฟกัสหรือยัง แต้ว ณฐพรŽ กล่าวว่าได้ดู ค่อนข้างเห็นใจโฟกัส เชื่อว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีแล้วของเขาที่ทำแบบนี้ออกมา แต่ไม่ได้เป็นคนไปรับรู้ปัญหาของเขา จึงตัดสินใจแทนไม่ได้ว่าอันไหนถูกผิด แต่เป็นกำลังใจให้เพราะเชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไป ต่อไปหากได้มองย้อนกลับมาก็จะกลายเป็นเรื่องตลกมาก

 ส่วน แนนŽ วิจิตรา ฉายสุวรรณ นางเอกละครพื้นบ้านช่อง 7 ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีข่าวว่าพระเอกบอมบ์คบอยู่ กล่าวว่ามีข่าวพาดพิงถึง แต่รู้สึกเฉยๆ เพราะความจริงก็คือความจริง ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ก็รู้ๆ กันอยู่ อย่างที่ปรากฏตอนนี้ อย่างตอนแรกที่เห็นข่าวของเรา ประเด็นแรกที่คนเห็นว่าไปดูหนังกันสองต่อสอง แต่ก็มีคนอื่นไปด้วย ก็ปรึกษากับบอมบ์ว่าจะทำยังไงดี แล้วพอตนให้สัมภาษณ์ไป ส่วนบอมบ์กลับบอกว่าไม่ได้ไปกับตน กลายเป็นเราเงิบแทน ส่วนของน้องโฟกัส บอกตรงๆ สงสารน้อง เข้าใจความรู้สึกที่โดนมาหนักๆ น้องเลยออกมาพูดแบบนี้

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนที่คุยกับบอมบ์ได้ตกลงกันไหมว่าอยู่สถานะไหน ดาราสาวกล่าวว่าไม่ได้ตกลงกัน ก็เป็นพี่น้อง แต่พอเขาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้เป็นอะไรกับตน ก็เสียความรู้สึก เลยกลายเป็นว่าที่พูดกับสื่อไป คือเรามโน แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลย ตอนนั้นก็ให้เกียรติเขานะ ว่าตนควรจะตอบคำถามยังไง เพื่อไม่ให้กระทบกับตัวเขา และกระทบงานเขา แต่เหมือนเขาตอบแบบไม่ให้เกียรติ

 ต่อข้อถามว่าที่ไปดูหนังกันไปช่วงไหน ดาราสาวกล่าวว่าประมาณเดือนม.ค.-ก.พ. ที่ผ่านมา ตอนนั้นก็คุยกันอยู่ เพิ่งคุยกันมาสักพัก ก็เพิ่งรู้จากข่าวว่าบอมบ์ก็คุยกับโฟกัส แต่ตอนที่คุยกับตน เขาก็บอกว่าไม่ได้คุยกับใคร ไม่มีใคร

 ผู้สื่อข่าวถามว่าอยากฝากบอกอะไรกับโฟกัส แนน วิจิตราŽ กล่าวว่าคงให้กำลังใจน้อง ความจริงก็คือความจริง คงไม่มีอะไรต้องบอก ไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้ว เราคงต้องถามฝ่ายชายบ้าง

 ด้าน บอมบ์ ธนิน เดินทางไปร่วมงานอีเวนต์ที่ย่านรามคำแหงในค่ำวันเดียวกันด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมทั้งโบกมือทักทายแฟนคลับ แต่หลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์ โดยมีหน่วยรักษาความปลอดภัยดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งกีดกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ จนเกิดการยื้อยุดกันระหว่างสื่อมวลชนกับหน่วยรักษาความปลอดภัย ระหว่างนั้น บอมบ์เริ่มมีสีหน้าเคร่งเครียดพร้อมกับยกมือไหว้สื่อมวลชน เนื่องจากไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ แต่ทนแรงกดดันจากสื่อมวลชนไม่ได้ จึงกล่าวสั้นๆ ว่า กับกระแสข่าวที่ออกมา ไม่มีอะไร ได้ตอบไปหมดแล้ว ขอโทษทุกคน ขออนุญาตไม่ตอบเรื่องนี้แล้ว มันผ่านมาแล้วและไม่ขอพูดถึงคนอื่นในเรื่องนี้แล้ว 

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลายคนยังคาใจกับคำว่ารักเป็นตัวถ่วง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ผมไม่ได้หมายถึงใคร ใช้เวลากับอย่างอื่น ไม่ใช่ความรักอย่างเดียว เล่นกีฬามากเกินไป หรือ เล่นเกม มันจะส่งผลถึงเรื่องงาน ผมไม่ได้หมายถึงใคร หมายถึงผมจะถ่วงตนเองŽ 

 ต่อข้อถามว่ามีคนออกมาแฉรายชื่อผู้หญิงที่คบอยู่ถึง 5 คน บอมบ์กล่าวว่า ไม่ได้จีบใครเลย ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง จากนั้นหน่วยรักษาความปลอดภัย และคนดูแลเบียดวงผู้สื่อข่าวดึงตัวพระเอกชื่อดังออกจากวงสัมภาษณ์ทันที จนผู้สื่อข่าวโดนเบียดล้มไปหลายคน



บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์