ใหม่ปัดเสียบนางชฎาแทนแพนเค้ก

"ใหม่-ดาวิกา" ไม่รู้เสียบละคร "นางชฎา" แทน "แพนเค้ก" เผยอยากเล่นหากมีโอกาสเพราะเป็นละครแนวผีที่บทน่าสนใจมาก แต่ต้องรอทางผู้ใหญ่สรุปอีกที ขอบคุณ"นิด"ให้โอกาสเสมอ

มีข่าวว่าทางโพลีพลัสจะทำละครเรื่องใหม่ "นางชฎา" โดยวางตัวนางเอก ไว้เป็น "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" แต่ก็มีข่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้วางตัว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ไว้ด้วย ได้เจอกับใหม่ ในงานเปิดตัว "ลักส์ นิวคอลเลคชั่น" จึงถามไถ่ความคืบหน้าเสียหน่อย ว่าเป็นอย่างไร ใหม่เผยดังนี้
"เรื่องนางชฎา อันนี้ต้องรอผู้ใหญ่สรุปอีกที ส่วนข่าวว่าวางเอาไว้ 2 คนนั้น หนูถึงได้บอก ว่าต้องรอผู้ใหญ่สรุปให้เรียบร้อยก่อนจะดีกว่า แต่ตัวใหม่เอง ใหม่พร้อมอยู่แล้ว ถ้าสรุปออกมา ว่าเป็นหนูจริงๆ หนูโอเคเลย หนูอยากเล่นอยู่แล้ว เป็นละครแนวผีด้วย มันดูแปลกใหม่ดี และน่าเล่นมากๆ แต่ถ้าไม่ได้เล่นก็ไม่เป็นไร เพราะยังมีเรื่องอื่นให้เล่นได้ แต่ถ้าได้เล่นจริงๆ ถือว่าเป็นเกียรติอีกครั้ง ที่ได้ร่วมงานกับโพลีพลัส (ข่าวว่าต้องเป็นเจ๊ดันพระเอกใหม่) ใหม่ว่าทำตัวเองให้มีความสามารถก่อนดีกว่า เพราะหนูยังไม่เก่งขนาดดันใครได้ หนูว่าคนที่จะได้มาเป็นพระเอกต้องมีดีในตัวอยู่แล้ว ต้องดูกันและให้กำลังใจเด็กใหม่ที่กำลังเข้ามา (ดูเป็นลูกรักคุณนิด-อรพรรณ วัชรพล) เป็นเกียรติมาก ต้องขอบคุณคุณนิดที่ให้โอกาสหนูตลอด หนูว่าคุณนิดเป็นผู้หญิงที่เก่งและยังสาวอยู่มาก ยิ่งหนูได้มีโอกาสทำงานกับผู้กำกับพี่โอ๋ (กฤษฎา เตชะนิโลบล) แม้ใครๆจะบอกว่าพี่โอ๋ค่อนข้างเคี่ยวและดุ แต่หนูรู้สึกแฮปปี้กับพี่โอ๋มาก หนูรู้สึกว่าหนูได้อะไรเยอะ"ใหม่ตอบ
เมื่อถามต่อถึงงานปีนี้ที่ดูฮอต มีงานพรีเซนเตอร์เยอะมาก ใหม่เผยว่า ปีนี้ยอมรับว่ามีพรีเซนเตอร์หลายตัวมาก มีทั้งตัวใหม่ และตัวเก่าที่ได้ต่อสัญญา ถือเป็นปีที่ดีอีกปีหนึ่งของเธอและได้ทำงานที่หลากหลาย
"อย่างงานหนัง "แผลเก่า" ถ่ายทำสนุกมาก มันดราม่าแบบสุดๆไปเลย ไม่เคยดราม่าหนักขนาดนี้มาก่อน ถ่ายจนตาอักเสบทั้ง 2 ข้าง ร้องไห้จนตาแห้งเลย มันสะใจมาก ไม่คิดว่าชีวิตคนเราจะเศร้าได้ขนาดนี้ และต้องทาตัวดำ ไม่ได้แต่งหน้าเลย ใหม่ชอบนะที่ได้ทำอะไรที่แปลกออกไป ส่วนเรื่องตาแห้ง ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมาก ใหม่ก็รู้งานแล้ว ก็จะพกยาหยอดตาไปด้วย และก็นอนพักผ่อนเยอะๆ" ใหม่กล่าวปิดท้าย

"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่""ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"


"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่""ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"


"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่""ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"


"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่""ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"


"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่""ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์