พีเคยังไม่เร่งแต่งโยเกร์ตน้องพร้อเมื่อไหร่บอกพี่เลย


พีเคยังไม่เร่งแต่งโยเกร์ตน้องพร้อเมื่อไหร่บอกพี่เลย


ปลูกต้นรักด้วยกันมานานกว่า 2 ปี   แล้วสำหรับคู่ของดีเจ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กับนางแบบสาว โยเกิร์ต-รวิวรรณ บุญประชม

 แถมทั้งคู่ยังสวีทหวานกันแบบสุด ๆ จนหลายคนแอบอิจฉา ล่าสุดหนุ่มพีเคเตรียมควงสาวโยเกิร์ตไปเติมความหวานที่อิตาลี สงสัยว่าคู่นี้จะมีลุ้นจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เร็ว ๆ นี้หรือเปล่า ต้องไปถามพีเคกันสักหน่อย

พีเค กล่าวว่า “ตอนนี้ผมมีแพลนจะพาน้องโยเกิร์ตไปเที่ยวต่างประเทศ คือผมอยากไปอิตาลีมาก ฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าอยากไปประเทศนี้ และคิดว่าปีนี้น่าจะมีโอกาสได้ไป แต่ยังไม่รู้ว่าครอบครัวผมจะว่างไปด้วยหรือเปล่า คือที่แน่ ๆ ผมจะต้องพาน้องเขาไปให้ได้ครับ แต่ยังไม่ทราบว่าจะไปช่วงไหนดี

 ตอนแรกแพลนไว้ว่าจะเป็นช่วง เม.ย. หรือ พ.ค. แต่ตอนนี้เริ่มมีงานกลับเข้ามาแล้ว คงจะต้องเลื่อนออกไปก่อน ช่วงไหนที่ว่างก็ค่อยไปเที่ยวกัน สำหรับความรักของเราตอนนี้เราก็ดูแลกันไปเรื่อย ๆ เป็นช่วงที่จะต้องทำความเข้าใจอะไรหลาย ๆ อย่างรวมถึงต้องยอมรับซึ่งกันและกัน เพราะเราก็คบกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว

 ผมคิดว่ากับคนนี้คบกันนานกว่าทุกคนที่เคยคบมา ช่วงนี้ทะเลาะกันน้อยลงครับ แต่ถ้าเป็นช่วงที่คบกันใหม่ ๆ จะทะเลาะกันบ่อยมาก เพราะต่างคนต่างแรงทั้งคู่ กว่าจะปรับตัวเข้าหากันได้ก็ใช้เวลาค่อนข้างเยอะ แต่เดี๋ยวนี้เราฟังกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ก็ไม่ได้หวือหวา ดูแลกันไปเรื่อย ๆ สบาย ๆ ดีกว่าครับ

“สำหรับเรื่องแต่งงานคือผมก็คิดอยู่ตลอดเวลา เพียงแต่จะต้องดูว่าจุดไหนมันจะโอเคที่สุด จุดไหนที่น้องเขาพร้อมเรื่องแต่งงานมันขึ้นอยู่กับน้องคนเดียว เพราะน้องเขายังอยากทำงานอยู่ 

ผมก็รอให้เขาได้ลองทำอะไรที่เขาอยากทำให้เต็มที่ คือเราคบกันมาขนาดนี้เรื่องแต่งงานมันก็ต้องคิดกันบ้างจริง ๆ แล้วตัวน้องก็มีส่วนทำให้ผมนิ่งลงมากและลดความเจ้าชู้ลง กลายเป็นคนสบาย ๆมีสมาธิและใส่ใจกับรายละเอียดในสิ่งที่เขาชอบมากขึ้น ทำให้เราสามารถทุ่มเทให้กับเขาได้อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องแต่งงานก็ไม่อยากไปเร่งรัดน้องเขามาก แต่น้องกับคุณแม่ก็ดูเข้ากันได้ดี ผมว่าเราเจอกันแบบนี้แล้วมีความสุขทุกวันมันก็โอเคครับ”.



โยเกิร์ต - พีเคโยเกิร์ต - พีเค


โยเกิร์ต - พีเคโยเกิร์ต - พีเค


โยเกิร์ต - พีเคโยเกิร์ต - พีเค


โยเกิร์ต - พีเคโยเกิร์ต - พีเค


โยเกิร์ต - พีเคโยเกิร์ต - พีเค

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์