DJแมนเมินคนด่าชุดใบเตยโป๊รับโกรธเพจแอนตี้

"ดีเจแมน" โวรัก "ใบเตย" รื่น รับโกรธแทนฝ่ายหญิงโดนแอนตี้ แจงรูปบนเตียงถ่ายเล่น แซวใบเตยให้ทำนมแค่ขำๆ จ่อควงเที่ยวญี่ปุ่น

แม้จะมีข่าวฉาวออกมาบ่อยๆ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ทำให้ความรักของคู่นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นอย่าง "ใบเตย อาร์สยาม" กับ "ดีเจแมน" สั่นคลอนเลยทีเดียว ล่าสุดดีเจแมนก็ออกมาอัพเดตความรักกับสาวใบเตย พร้อมทั้งชี้แจงกรณีที่สาวใบเตยโดนเพจแอนตี้รุมด่าด้วยว่า

"ความรักก็ยังเรื่อยๆ ครับ เรื่องกระแสน้องเขาก็ธรรมดา เรื่องการแต่งตัวน้องเขามันอยู่ที่ค่าย ตัวน้องเขาก็ทำอะไรไม่ได้ หลังจากชุดแน่นอกก็สั้นแล้ว ถ้าต้องสั้นกว่านี้อีกคงต้องถอดแล้วครับ ตัวน้องเขาก็ทำงาน ไม่ได้เสพข่าวอะไร ผมเคยเข้าไปดูเพจครั้งนึง ก็เก่งดีนะ หาข้อผิดพลาด ตั้งฉายาให้เรา ก็อยากรู้เหมือนกันว่าน้องเขาไปทำอะไรให้ ถามว่าโกรธแทนมั้ย ก็โกรธแทน"

ส่วนกรณีรูปที่สาวใบเตยถ่ายบนเตียง แล้วมีคนโยงไปว่าเป็นเตียงเดียวกันที่ดีเจแมนเคยลงรูปไปนั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "อันนั้นก็บอกน้องไปแล้ว น้องเขาเป็นคนลงเอง ลงในไทม์ไลน์ มันก็จะเห็นเฉพาะคนที่มีไลน์น้องเขา มันเป็นรูปที่อาจจะดูแรงไป ผมก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนปล่อย"

นอกจากนี้ ดีเจแมนก็ยังเปิดเผยอีกว่า เตรียมจะควงสาวใบเตยไปสวีตกันที่ญี่ปุ่นอีกด้วย "วันที่ 25 นี้ก็จะไปญี่ปุ่นครับ แต่ไม่ได้ไปกันแค่สองคน มีคนอื่นๆ ไปด้วย ก็ไปพักผ่อน ส่วนเรื่องที่แซวเขาให้ทำนม ผมก็แค่แซวเล่นๆ แต่เขาคงไม่ทำหรอกครับ ถ้าเขาจะทำก็ยินดี แล้วแต่เขา มันเป็นเรื่องส่วนตัว"


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน


ใบเตย - ดีเจแมนใบเตย - ดีเจแมน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์