เจนี่ย้ำชัด ขึ้นคานดีกว่าเป็นของเล่นไฮโซ

คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มไฮโซรุ่นใหญ่ "พี่บั๊ด-ลวรณ แสงสนิท" มาตั้งนาน


แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" นางเอกที่กำลังฮอตจากละครเรื่อง "รักนี้หัวใจเราจอง" ทางช่อง 3 จะสละโสดซักกะที ยิ่งนานวันก็ยิ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะห่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ ซะด้วยสิ สงกะสัยข่าวลือที่ว่าทั้งคู่เลิกกันคงมีมูลซะแล้วล่ะมั้ง เพราะนอกจากพี่บั๊ดจะขยันตกเป็นข่าวกับสาวบ่อยๆ แล้วทางฝ่ายเจนี่เองก็มีข่าวคั่วกับสาวหล่ออยู่บ่อยๆ เหมือนกัน


ซึ่งในเรื่องนี้เจนี่บอกว่า


"ชินแล้วค่ะ เจนี่ไม่มีเพื่อนผู้ชาย แล้วเพื่อนผู้หญิงของเจนี่เนี่ย ก็มีทั้งผู้หญิงจริงๆ และผู้หญิงที่มีความเป็นผู้ชายหน่อย ซึ่งทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดค่ะ เวลามีใครมาถาม เจนี่ก็ไม่รู้จะตอบว่ายังไง เพราะเป็นเพื่อนกันจริงๆ ถ้าเรามีเพื่อนเป็นผู้ชายในกลุ่ม ความสัมพันธ์มันจะอีกแบบนึงนะ บางทีเราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะคิดอะไรกับเราเกินเพื่อนมั๊ย

แต่ถ้าเป็นผู้หญิง หรือเป็นทอม เค้าจะคอยดูแลเราได้ในระดับนึง

แล้วเค้าก็จะไม่อิจฉาเรา เพราะเค้าไม่ใช่ผู้หญิงแท้ๆ ไง ที่สำคัญคือเรารักในความเป็นเพื่อน ไม่ใช่ลักษณะเป็นแฟนกันค่ะ เจนี่ยืนยันว่ายังไงโลกนี้ผู้หญิงก็ต้องคู่กับผู้ชาย และขอยืนยันว่าเจนี่ชอบผู้ชายค่ะ"

ความสัมพันธ์กับพี่บั๊ดล่ะ

"ก็ยังปกติดีทุกอย่างค่ะ กับข่าวที่พี่บั๊ดไปดูคอนเสิร์ตเชียร์สาว AF เจนี่รู้สึกเฉยๆ เพราะเจนี่รู้จักพี่บั๊ดดี ถ้าพี่บั๊ดบอกว่าไม่มีอะไร แสดงว่าไม่มีอะไร เค้ามีความเป็นผู้ใหญ่สูง และเป็นคนดีพอที่จะรู้ว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ ถ้าเค้าจะชอบใครหรืออะไรก็แล้วแต่ พี่เค้าคงไม่ไปในที่เปิดเผยหรอก


อย่างคอนเสิร์ต AF เค้าก็ไปทุกปี เพียงแต่ปีนี้อาจจะมีคนหน้าตาดี


ก็เป็นธรรมดาที่ต้องเชียร์ ก็เลยเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา ส่วนข่าวกับสาวคนอื่นๆ ต้องบอกว่า พี่บั๊ดเป็นคนสังคมกว้าง กว้างมากๆ เลยล่ะ ดังนั้นเจนี่เข้าใจ แล้วเจนี่ก็เป็นผู้ใหญ่พอ หนักแน่นไม่อ่อนไหวกับเรื่องพวกนี้มากๆ อยู่แล้วค่ะ"

ไม่ได้อยู่ในภาวะกล้ำกลื้นฝืนทนนะ

"ไม่เลยค่ะ เพราะมันไม่ได้มีอะไร อีกอย่างเรายังไม่ได้แต่งงานกัน อนาคตพี่บั๊ดก็อาจจะไปเจอใครก็ได้ เราเองก็ยังมีโอกาสเช่นกัน นี่มันแค่เสี้ยวเดียวของชีวิตเอง"

กลัวจะกลายเป็นตัวเลือกมั๊ย

"ไม่ขอเป็นตัวเลือกใครดีกว่า ไม่ว่ายังไงผู้หญิงควรทำตัวให้มีค่า อย่าทำตัวเป็นตัวเลือก เราต้องเลือกเค้าสิ ไม่ใช่เค้ามาเลือกเรา กับพี่บั๊ดอนาคตจะเป็นยังไงก็ดูกันต่อไป มันก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ นะ แต่มันยังไม่ถึงจุดที่พัฒนาที่สุด สำหรับเจนี่การพัฒนาไปถึงที่สุดคือการแต่งงาน แต่ตอนนี้ดูไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ"

ถ้าอนาคตไม่เป็นอย่างที่หวัง เกิดต้องขึ้นคานล่ะ

"เราต้องเข้มแข็งพอที่จะอยู่ได้ด้วยตัวคนเดียว ในเมื่อเราเกิดมาคนเดียวอนาคตก็ต้องอยู่คนเดียวให้ได้ค่ะ ถ้าเกิดมีเนื้อคู่จริง เดี๋ยวเค้าก็มาเองแหละ เราไม่จำเป็นต้องไปหาใคร ทุกวันนี้ทำงานก็มีความสุขแล้ว เนื้อคู่เจนี่ไม่จำเป็นต้อง "ไฮโซ" นะ

เงินทอง ชื่อเสียงเป็นของนอกกาย

ไม่จำเป็นที่ต้องไปคบคนที่มีชื่อเสียงหรือตระกูลดังๆ หรอก เจนี่ขอแค่ให้เค้ารักที่เจนี่เป็นนางสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่ใช่นางเอกช่อง 3 ขอให้เค้าจริงใจ รักที่เราเป็นเรา แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ" เจนี่กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : แนวหน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์