′ท็อป′ช่วยยัน ′ตุ๊กหลุดวี.ไอ.พี. ไม่เกี่ยวขึ้นเวที ′ชิดลม′


ยังคงเป็นประแสที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ต่อเนื่อง

กรณี ตุ๊ก - ญาณี จงวิสุทธิ์ นักแสดง-พิธีกร คนดัง ถูกปลดการจัดรายการวี.ไอ.พี. ของทางค่ายโพลีพลัส ที่นำเสนอทางสถานีดทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี

และแม้เจ้าตัว จะให้สัมภาษณ์ยืนยัน ผ่าน "มติชน" ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา เนื่องจากทำหน้าที่พิธีกร มาร่วม 10 ปี คู่กับ   "พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์"โดยที่ไม่น่าจะเกี่ยวกับประเด็นทางการเมือง ที่ไปขึ้นเวทีชิดลม ของกลุ่ม กปปส. แสดงละครล้อเลียนท่าทางของปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะทุกคนมีสิทธิ์คิดต่าง แต่ประเด็นนี้ ก็ยังคงถุกหยิบโยงมาต่อเนื่อง 
 
 ส่วนทางโพลีพลัส ก็ยืนยันว่า   มีการเปลี่ยนรูปแบบรายการ  เป็นชื่อใหม่ วี.วี.ไอ.พี. ที่ดึงเอา  "หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา" และ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" มาทำหน้าที่พิธีกรแทนทั้ง เจ๊ตุ๊ก และ พอล พร้อมๆกับคำยืนยันจจากทางช่อง9 ที่ว่า เป็นเรื่องที่โพลีพลัสมาคุยไว้นานแล้ว แต่กระนั้นก็ยังมีคนเอาไปต่อยอดไม่หยุด

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา  เพื่อนซี้ ของ ตุ๊ก- ญาณี อย่าง ท็อป - ดารณีนุช โพธิปิติ ที่ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ขึ้นเวที กปปส.  ก็โพสต์ข้อความผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัว ยืนยันเรื่องเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นช่วงประจวบเหมาะกับการเปลี่ยนแปลงรายการ ไม่เกี่ยวที่ตุ๊ก ญาณี ไปขึ้นเวที ชิดลม นิวส์ 

′ท็อป′ช่วยยัน ′ตุ๊กหลุดวี.ไอ.พี. ไม่เกี่ยวขึ้นเวที ′ชิดลม′


ตุ๊ก ญาณีตุ๊ก ญาณี


ตุ๊ก ญาณีตุ๊ก ญาณี


ตุ๊ก ญาณีตุ๊ก ญาณี


ตุ๊ก ญาณีตุ๊ก ญาณี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์