อาร์ตประชด? ยินดีน้ำฝนเจอคนรวย


อาร์ตประชด? ยินดีน้ำฝนเจอคนรวย


เรียกว่าหมดโอกาสกลับมาเป็นคู่รักกันแบบถาวร สำหรับหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม กับสาว นํ้าฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล 

หลังจากที่นํ้าฝนยอมรับว่าคบหนุ่มคนใหม่แล้ว หลายคนเลยมองว่าสาวนํ้าฝนแอบคบหนุ่มคนใหม่ซ้อนกับหนุ่มอาร์ตหรือเปล่า งานนี้พอเจอตัวหนุ่มอาร์ตที่งานเปิดสาขาใหม่ของ “อีฟแอนด์บอย” สาขาอาคาร บีบีทาวเวอร์ อโศก เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ว่ารู้หรือยังว่าสาวนํ้าฝนคบหนุ่มคนใหม่แล้ว งานนี้หนุ่มอาร์ตเปิดใจหมดเปลือกว่า 

“เรื่องนํ้าฝนมีหนุ่มคนใหม่ผมรู้นานมากแล้วครับ ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ผมกับฝนไม่เกี่ยวกันแล้ว เขาจะมีคนใหม่ก็เป็นสิทธิของเขา ยินดีที่ได้คนดี ๆ ส่วนผู้ชายเป็นใคร ผมว่าพี่ ๆ ก็รู้จักนะ แต่ถามว่าคนที่นํ้าฝนคุยใช่ เฟิร์ส-เอกพงศ์ หรือเปล่า ไม่ใช่ครับ อย่าถามเรื่องคนใหม่ของเขาดีกว่า เพราะผมไม่มีสิทธิในการเปิดเผยตัวของเขา 

ที่บอกว่ารู้นานแล้ว ไม่ใช่เขารู้จักกันตอนผมกับฝนคบกันนะ รู้ตอนที่เลิกกันใหม่ ๆ เราไม่รู้สึกจี๊ดอะไร รู้สึกว่าดีที่ทำให้เรากลับมาเป็นคนเดิมได้ เพราะตอนเลิกกับฝนค่อนข้างเฮิร์ตพอสมควร ผมผอมลงเพราะเรื่องนี้ด้วย แต่ว่ามันก็เป็นข้อดีสำหรับผม พลิกวิกฤติเป็นโอกาส เพราะได้ออกกำลังเล่นเวทให้กล้ามชัดขึ้นเพื่อถ่ายแบบนิตยสาร “แอตติจูด” ที่จะวางแผงวันที่ 10 มี.ค. นี้”

“ผมจะมานั่งซึมเศร้าเรื่องความรักอยู่ทำไม ในเมื่อเขามีคนใหม่แล้ว เราก็ทำตัวเราให้เป็นคนใหม่ กลับมาเป็น     พศุตม์คนที่แข็งแรงกว่าเดิม ส่วนเรื่องธุรกิจผมแยกกันทำตั้งแต่ก่อนจะเลิกกันแล้ว ตอนนี้ไม่แคร์เรื่องเขา จะมีใครเป็นสิทธิส่วนบุคคล ส่วนรักครั้งใหม่ ผมยังไม่ตัดสินใจ ผมไม่ตัดสินคนที่รวยหรือจนที่จะมาคบผม 

ขอให้เขารักผมก็พอ ช่วงนี้มีคนคุยแต่ไม่จริงจัง เป็นคนนอกวงการ รักครั้งก่อนเหมือนเป็นบทเรียน ความรักยังเป็นสิ่งสวยงามครับ ส่วนกับฝนยังคุยกันเป็นเพื่อนได้ เพราะว่าผมก็ถือว่าเขาเป็นคนรู้จักคนหนึ่งที่อยู่ร่วมช่องกัน ผมก็ยินดีกับเขาในหลาย ๆ เรื่อง ด้วยครับ ได้เจอคนดี ๆ ได้คนรวยและคนที่ถูกใจ ก็ดีใจด้วยครับที่มีความสุข ส่วนผมก็แฮปปี้มากกับชีวิตตอนนี้ครับ”.



อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


อาร์ต พศุฒน์อาร์ต พศุฒน์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์