แคทหวนรับละครคอมเมดี้


แคทหวนรับละครคอมเมดี้


'แคท'แคทรียา อิงลิช รับมีภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างติดต่อเข้ามา แย้มหวนเล่นละครคอมเมดี้อีก 2 เรื่อง เรื่องหนึ่งเป็นละครรีเมก อุบร่วมงานกับใคร เตรียมเปิดกล้องเร็วๆ นี้

เรียกว่าห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว "แคท" แคทรียา ล่าสุดแว่วว่า กำลังจะกลับมามีละครเรื่องใหม่อีก 2 เรื่อง รวมถึงผลงานภาพยนตร์โกอินเตอร์ ร่วมทุนสร้าง ไม่รู้ว่าจะเป็นโปรเจ็กท์ใหญ่แค่ไหน มีโอกาสเจอตัวทั้งที สอบถามได้ความดังนี้

 "ใช่ แคทมีละครติดต่อมา 2 เรื่อง และหนังอีก 1 เรื่อง ที่คอนเฟิร์มแล้ว และตอนนี้กำลังคุยหนังอีก 1 เรื่อง ถ้าคอนเฟิร์มทุกอย่าง แคทก็จะมีทั้งหมด 4 งาน ในส่วนของละคร ถามว่าเป็นแนวไหน คงไม่ใช่แนวแรงๆ แล้ว เพราะแฟนๆ อยากให้เรากลับมาเล่นคอมเมดี้มากกว่า ซึ่งเราโอเค เพราะถนัดอยู่แล้ว ซึ่งละครที่เราจะกลับมาเล่น ก็จะมีส่วนประกอบของคอมเมดี้ประมาณหนึ่ง ถามว่าเป็นของค่ายไหน ยังบอกไม่ได้ ("ไก่" วรายุฑ มิลินทจินดา) พี่ไก่มีส่วน แต่ไม่บอกว่าส่วนไหน และไม่ใช่ละครของพี่ไก่เสียทีเดียว บทสนุกนะ และเป็นละครรีเมก แต่ยังบอกมากไม่ได้ เพราะถ้าบอกจะรู้เลย ซึ่งทั้งสองเรื่องเป็นแนวที่มีกลิ่นคอมเมดี้" แคทกล่าว

ถามต่อถึงในส่วนของภาพยนตร์ นักแสดงสาวกล่าวว่า บทสนุก และมีส่วนเกี่ยวข้องกับต่างประเทศด้วย เรียกว่าเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนสร้าง แต่ต้องรอเผยรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

"เรื่องของภาพยนตร์ยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะถ้าบอกไปเดี๋ยวรู้หมดเลย แต่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทั้งเอเชีย และมียุโรปด้วย เหมือนเป็นหนังร่วมทุนสร้าง แต่รายละเอียดเดี๋ยวเอาไว้บอกอีกทีหนึ่ง ในส่วนของงานเพลง ยังไม่ได้ทิ้งไปไหน แต่กำลังคุยกับศิลปินอื่นๆ อยู่ เผื่อมาแจมกัน เพราะตอนนี้แคททำงานละครเป็นหลัก แต่งานเพลง ถ้าจะมีเราก็ลงทุนทำเองเหมือนเดิม แต่ต้องดูจังหวะด้วย" แคทกล่าวทิ้งท้าย 



แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช


แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช


แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช


แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์