แม่เล็กโต้จุ้นจ้านชีวิตครอบครัวตั๊ก


แม่เล็กโต้จุ้นจ้านชีวิตครอบครัวตั๊ก


'แม่เล็ก'ธนาภา ชีพนุรักษ์ ปัดข่าวจุ้นจ้านชีวิตครอบครัวของ 'ตั๊ก'บงกช เบญจรงคกุล ลูกสาว 

ยอมรับตอนนี้ไม่ก้าวก่ายชีวิตของลูกแล้ว ขอดูอยู่ห่างๆ เผยรู้สึกน้อยใจบ้าง
 
กลับมาจากรักษาตัวที่เยอรมันแล้ว สำหรับ "แม่เล็ก" ธนาภา แม่ของนางเอกชื่อดัง "ตั๊ก" บงกช ล่าสุดผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" เลยขอยกหูโทรศัพท์สัมภาษณ์แม่เล็กถึงการไปรักษาตัวไกลถึงโรงพยาบาลที่ประเทศเยอรมนี พร้อมกับถามข่าวคราวของหลานชาย "น้องข้าวหอม" ว่าได้เจอกันบ้างหรือไม่ โดยแม่เล็กเผยให้ฟังดังนี้ 
 
"พอไปหาหมอที่เยอรมันก็ดีขึ้น ขาไม่บวมแล้วนะ ก่อนหน้านี้แม่ขาบวมบ่อย กลับมาหมอก็ให้ยามาฉีด

 (ไปรักษาที่เยอรมันได้ยังไง) 

มีเพื่อนแนะนำให้ไป เพื่อนเราไปรักษาแล้วเขาได้ผล เราเลยลองไปดู คือที่ผ่านมากินยาเยอะ จนได้โรคไตมาด้วย เราไม่อยากฟอกไตแล้ว เพราะการฟอกไตก็เสี่ยงนะ คือต้องบอกก่อนว่าเรามีหลายโรค เริ่มแรกเป็นเบาหวาน โรคหัวใจ ความดัน คอเลสเตอรอล พอกินยาเยอะไตมาอีก ครั้งสุดท้ายไม่มีแรงแล้ว แล้วมาเป็นไซนัสอีก พอเจอเพื่อนแนะนำหมอที่เยอรมัน เลยลองไป เขาเลยให้เจาะเลือดส่งเลือดไปที่เยอรมัน พอเขาตอบกลับมาให้ไปรักษาได้ เลยเดินทางไป" แม่ของตั๊กกล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง 

แม่ตั๊กเผยต่ออีก ว่าเมื่อไปรักษาหมอฝรั่งบอกว่าถ้าเมื่อ 10 ปีที่แล้วไปรักษากับเขาโรคต่างๆ จะหายหมด แต่เนื่องจากมาช้าไป หมอจึงรักษาตามอาการ ซึ่งการรักษานั้น ได้ไปอยู่ที่โรงพยาบาลมา 5 วัน แม้ว่าโอกาสหายอาจจะไม่มี แต่โอกาสอาการดีขึ้นมีแน่นอน ส่วนค่ารักษาหมดเงินไป 2 ล้านบาท    

 ถามต่อถึง "ตั๊ก" บงกช ลูกสาว ว่าเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากคลอดหลานชายหน้าตาน่ารัก

 แม่เล็กกล่าว ว่าลูกสาวได้มาหาที่บ้านบ้าง เพราะตอนนี้อยู่กันคนละบ้าน อีกทั้งนานๆ จะได้เจอหลาน "น้องข้าวหอม"  

 "เราก็คิดถึงหลานนะ แต่ก็ต้องทำใจ (แม่พูดเหมือนน้อยใจ) มันก็มีบ้าง เราก็ไม่ได้ไปจุ้นจ้านกับเขานะ (กับ "เจ้าสัว" ลูกเขย เป็นอย่างไรบ้าง) เขาก็ไม่ได้ร้ายกับเรา บางครั้งแม่คิดไปเองว่าอย่าไปวุ่นวายเขาดีกว่า ถือว่าเป็นลูกของเขา เขาก็ต้องห่วงลูกของเขา เราเป็นแค่ยาย จริงๆ ตั๊กก็พาหลานมาบ่อย หรือบางทีก็โทรศัพท์มา ให้เห็นหน้าหลานบ้าง" แม่ดาราสาวชื่อดังแจกแจง 

ส่วนที่มีข่าวว่าแม่เล็กไปจุ้นจ้านนั้น

 แม่ตั๊กเผย ว่าไม่เคยไปจุ้นจ้าน เพราะตอนนี้ลูกสาวใช้ชีวิตครอบครัวแล้ว แต่เมื่อก่อนอาจจะมีบ้าง เนื่องจากตอนนั้นลูกสาวยังไม่แต่งงาน แต่เมื่อลูกใช้ชีวิตครอบครัวแล้วก็ขออยู่แบบห่างๆ เพราะตอนนี้ลูกสาวมีคนดูแลแล้ว ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสามี แต่ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรกัน เพียงแต่ตอนนี้ไม่ก้าวก่ายครอบครัวลูกแล้ว



ตั๊ก บงกช - เจ้าสัว บุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัว บุญชัย


ตั๊ก บงกช - เจ้าสัว บุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัว บุญชัย


เจ้าสัว บุญชัยเจ้าสัว บุญชัย


เจ้าสัวบุญชัย - น้องข้าวหอม ชีวกิตต์เจ้าสัวบุญชัย - น้องข้าวหอม ชีวกิตต์


น้องข้าวหอม ชีวกิตต์น้องข้าวหอม ชีวกิตต์


น้องข้าวหอม ชีวกิตต์น้องข้าวหอม ชีวกิตต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์