กันแจงข่าวลือแตกคอโตโน่

'กัน'นภัทร อินทร์ใจเอื้อ แสดงความยินดี หลังทราบข่าว'โตโน่'ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยากับ'แตงโม'ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ปัดข่าวแตกคอกับพี่ชายคนสนิท

ยังเป็นเรื่องที่คลุมเครือ สำหรับความสัมพันธ์ที่อาจจะไม่สนิทกันเหมือนก่อนแล้ว ระหว่างพี่น้องเดอะสตาร์ "กัน" นภัทร และ "โตโน่" ภาคิน ที่ล่าสุดก็เหมือนจะแคลงใจกัน จนถึงขั้นมีการโต้ตอบกันผ่านสื่อ ล่าสุดเจอกันในงานฉลองครบ 5 ปี ณ ร้าน Kin Japanese Buffet&Ramen สาขาเมเจอร์รัชโยธิน เลยได้ถามเรื่องนี้กับหนุ่มกัน
"กันเองก็ทราบจากข่าวที่ออกมา ก็แสดงความยินดีกับพี่ชายของผมด้วย ส่วนเมื่อวันอาทิตย์ที่พี่เขามีงาน ผมเองไปทำงานที่เชียงใหม่เลยไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ก็ดีใจกับพี่เรา ตอนนี้ยังไม่ได้มีโอกาสเจอกัน เพราะต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ของแต่ละคน พี่โน่เองก็มีคนที่เขาต้องดูแล กันเองเข้าใจในตรงนี้ ว่าจะให้เรามาเฮฮาไปไหนมาไหนด้วยกัน หรือมีเวลาอยู่ด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน แต่แค่เราเห็นพี่เขามีความสุข เราก็ดีใจ กันเชื่อว่าพี่โน่ก็รู้สึกเหมือนกัน ถึงตอนนี้มีหลายอย่างเปลี่ยนแปลง แต่สำหรับกัน พี่โน่ก็ยังเป็นพี่ชายของกันเหมือนเดิม กันเองยังนับถือพี่ชายคนนี้ และหากวันไหน ที่พี่เขาไม่มีใคร หรือต้องการใครอยู่เคียงข้าง กันพร้อม แต่กันว่าคงไม่มีวันนั้น เพราะพี่โน่มีพี่โมอยู่เคียงข้างตลอดอยู่แล้ว" กันเผย
เมื่อถามถึงเรื่องที่การตอบโต้ระหว่างเขากับโตโน่ ผ่านสื่อเรื่องงาน เอทูแซด นักร้องหนุ่มกล่าวว่า จริงๆ เรื่องนี้เกิดจากความเข้าใจผิด เนื่องจากเขาเองได้ทราบจากทีมงานมา ว่าโตโน่ติดงาน เลยไม่ได้มาร่วมงาน ซึ่งพอนักข่าวมาถาม เขาก็ตอบไปเช่นนั้น โดยไม่ได้คุยกับทางโตโน่
"ตอนที่เห็นข่าวการสัมภาษณ์ของพี่โน่ กันก็ตกใจนิดหน่อย แต่พอรู้ว่าเรื่องจริงๆ เป็นยังไง เราก็เข้าใจ ว่ามันเกิดจากความเข้าใจผิดกัน ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็โอเคแล้ว ไม่ได้มีปัญหาแตกคอกัน เรายังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม เราผ่านอะไรกันมาเยอะ คงไม่ได้มาขัดแย้งกันเพราะเรื่องแค่นี้" นักร้องหนุ่มบอก
มาที่เรื่องของเขากับ "ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่ฝ่ายหญิงออกมาเผยว่าเขาไม่เคยง้อและไม่มีซีนหวานๆ เหมือนหนุ่มคนอื่น
"ไม่ได้อะไรนะ กันเป็นคนแบบนี้ ฐิสาเองเขาก็มีงอนบ้าง แต่เป็นการงอนตามมารยาท พอเราไม่ง้อ เขาก็จะบอกว่า ไม่งอนแล้ว เพราะรู้ว่าเราทำงานเหนื่อย สถานะตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน เพราะเราไม่รู้อนาคตว่าจะเป็นยังไงต่อไป เอาเป็นว่าตอนนี้ทุกอย่างก็ไปได้ด้วยดี" กันกล่าวปิดท้าย 

กัน นภัทรกัน นภัทร


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


กัน นภัทรกัน นภัทร


กัน นภัทรกัน นภัทร


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์