‘เคน’ ไม่เฟิร์มสัมพันธ์ ‘ใบเตย’ รอศึกษานิสัยไปก่อน

เนื้อหอมจริง ๆ หนุ่มหล่อลํ่าอย่าง เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่ยังคงอํ้าอึ้งไม่ชัดเจนในเรื่องความรัก ล่าสุดหนุ่มเคนยอมเปิดปากว่าช่วงนี้มีคุยกับสาว ๆ อยู่บ้าง แต่จะใช่สาว ใบเตย- พรพจี ศิริสิทธิ์ พิธีกรสาวรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี หรือเปล่า ต้องไปถามกัน เพราะนอกจากนี้ยังมีข่าวแว่วมาว่ามีสาวสวยขับรถมินิมาส่งถึงหน้าคอนโดฯ อีกจะใช่เรื่องจริงหรือไม่ เจอตัวเคนในงานนักแสดงละคร “ลูกทาส” พิธีสักการะ รัชกาลที่ 5 ที่ศาลา 100 ปี ปิยมหาราชอนุสรณ์ วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม เลยให้เจ้าตัวเคลียร์เรื่องนี้สักหน่อย 


เคน เผยว่า “ลูกทาส” เป็นละครฟอร์มใหญ่อีกเรื่องหนึ่ง ยอมรับว่าการถ่ายทำค่อนข้างเหนื่อยแต่ก็สนุก ด้วยความที่บทมันยากโดยเฉพาะเรื่องภาษา ทำให้ช่วงแรกต้องอ่านบทหลายรอบ เพื่อให้ชินกับคำพูดในสมัยนั้น ซึ่งทุกคนก็เข้าใจกันดี ไม่มีใครว่าอะไรกันเวลาที่ต้องเทค เพราะบทมันยากและต้องแม่นจริง ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองชมครับ ส่วนละครเรื่องต่อไปของผมคือเรื่อง “กลกิโมโน” ของค่ายบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น เล่นคู่กับพี่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ด้วยก็รู้สึกตื่นเต้นและค่อนข้างเครียดแต่จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ สำหรับข่าวที่บอกว่าผมได้รับแต่บทดี ๆ จากบรอดคาซท์จนเหมือนเป็นลูกรักไปแล้ว ตรงนี้ผมก็ต้องขอขอบคุณพี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ มากครับที่ได้หยิบยื่นโอกาสดี ๆ ให้ ผมมองว่ายิ่งเราได้รับเล่นละครฟอร์มใหญ่มันก็เป็นโอกาสให้เราต้องเร่งพัฒนาฝีมือเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ครับ 

สำหรับซัมเมอร์นี้ผมกำลังคิดอยู่ว่าจะถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นแนวไหน ถ้าถ่ายก็คงจะเป็นแบบถอดเสื้อโชว์กล้าม ตอนนี้ก็พยายามฟิตหุ่นและควบคุมนํ้าหนัก ส่วนเรื่องสาว ๆ ก็มีคนคุย ๆ  บ้าง กับใบเตยเราก็ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรคืบหน้า ผมมองว่าถ้าผมจะคบกับใครขอรู้จักแบบเป็นเพื่อนไปนาน ๆ ก่อนไม่อยากรีบร้อน เพราะสบายใจกว่า ให้เราตกลงคบกันจริงจังแล้วค่อยเปิดตัว สำหรับข่าวที่ว่ามีสาวขับรถมินิไปส่งที่คอนโดฯ ยืนยันว่าไม่มีครับ ถ้ามีรถมินิคงจะเป็นเพื่อน ๆ มากกว่าและเป็นเพื่อนผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิงแน่นอน ถ้าคนมองว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นเดือน อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาขับมินิหรือเปล่า และก็ไม่อยากให้เอาไปเชื่อมโยงกับเดือนมาก เพราะเราไม่ค่อยได้เจอกันแล้วเนื่องจากต่างคนต่างทำงาน ถ้าถามว่าคุยกันได้ไหมก็คุยกันได้ตามปกติ โดยส่วนตัวผมไม่ซีเรียสกับข่าวนี้ครับ แต่ผมขออยู่แบบสบาย ๆ ของผมบ้างครับ.


เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ


เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ


เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ


เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ


เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์