ชัดเจน! ป้องไม่ชอบ หนุ่มๆที่จ้องจีบแก้ว


พระเอกหนุ่ม "ป้อง" รับควงนักร้องสาว "แก้ว จริญญา" กินข้าว อุบรีเทิร์นบอกเรื่องอนาคต ไม่รู้มีคนตามจีบฝ่ายหญิง รับหวง โต้เหวี่ยงแฟนคลับที่ RCA

มีแต่คนรอลุ้นให้คืนดีกัน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" กับนักร้องสาว "แก้ว จริญญา" แต่ล่าสุด สาวแก้วก็ยอมรับว่า ควง หนุ่มป้อง ไปกินข้าวกันมา หลายคนเลยมองว่าเป็นการส่งสัญญาณเตรียมจะรีเทิร์นรึเปล่า โดยในงาน 2nd Anniversary HAPPY with ME หนุ่มป้อง ก็เปิดเผยว่า

 "คือเราก็ไม่ได้โกรธกัน บางทีอยู่ใกล้ๆ กันก็ไปกินข้าวด้วยกันเป็นเรื่องปกติ ทุกวันนี้ก็คุยกันบ้างแต่ไม่บ่อย คือ เราก็ไม่ได้คุยกันเรื่องรีเทิร์น แต่คุยกันเรื่องทั่วไปมากกว่า มันต้องอยู่ที่ตัวน้องด้วย ตัวผมด้วย ถ้าจะกลับไปคุยกันทุกอย่างต้องดีขึ้น ก็ไม่เชิงง้อ ก็อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้โกรธกัน อะไรที่ผิดเราก็ขอโทษไป"

 ล่าสุดมีข่าวว่า มีหนุ่มมาจีบ สาวแก้ว ซึ่ง หนุ่มป้อง ก็บอกว่า

 "ตัวผมก็ไม่ได้รู้เรื่อง สักเท่าไร น้องเขาสวยก็ต้องมีบ้าง มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ถามว่าเราชอบมั้ยก็ไม่ชอบหรอก แต่จะให้ไปแสดงความเป็นเจ้าของมันก็ไม่ใช่เรื่องต้องอยู่ที่ตัวน้องเขาตัดสินใจ" 

นอกจากนี้ หนุ่มป้อง ยังชี้แจงถึงกรณีที่มี IG โพสต์ว่า เข้าไปขอถ่ายรูปกับหนุ่มป้อง ที่อาร์ซีเอ แต่กลับถูกเหวี่ยง และหนุ่มป้อง บอกว่าเดี๋ยวตบฟันร่วงเลยอีกด้วยว่า 

"มันมีคนพูดลอยๆ แบบนี้ผมไม่ชอบ การด่าลอยๆ มันไม่แฟร์กับคนที่ถูกกล่าวหา เร็วๆ นี้ ไม่มีนะครับ ถ้ามีก็บอกอยู่แล้ว อาร์ซีเอ ก็ไม่ได้ไป อย่าเอาโซเชียลมาตัดสินกันดีกว่า มันดูไม่รับผิดชอบเกินไป ไม่แฟร์ครับ"

ชัดเจน! ป้องไม่ชอบ หนุ่มๆที่จ้องจีบแก้ว


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


ป้อง ณวัฒน์ป้อง ณวัฒน์


แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุลแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์