เบลล่าปฏิเสธข่าวเลิกเวียร์2เดือน

"เบลล่า" โต้ข่าวเลิก "เวียร์" 2 เดือน แจงความสัมพันธ์ยังไม่ได้เริ่มต้นขั้นคนรักเลย ยังคุยกันเหมือนเดิม เผยสาเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต "เจมส์จิ" เพราะติดคิวถ่ายละคร

มีข่าวลือหนาหูเสียเหลือเกิน สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" กับนางเอกสาว "เบลล่า-ราณี แคมเปน" ที่มีกระแสข่าวว่าเลิกรากันแล้ว ล่าสุดเจอตัวเบลล่าในงาน สักการะเสด็จพ่อ ร.5 เนื่องจากละคร "ลูกทาส"  ออกอากาศวันแรก ที่ศาลา 100 ปี ปิยมหาราชอนุสรณ์ วัดเบญจมบพิตร เลยขอสอบถามถึงประเด็นร้อนดังกล่าว ได้ความดังนี้   
"จะบอกว่าเราทั้งคู่ยังไม่ทันจะคบกันเป็นแฟนเลยด้วย อย่าเพิ่งนับสิ (หัวเราะ) ความจริงก็ยังคุยกันอยู่ แค่ช่วงนี้งานยุ่งนิดหนึ่งเท่านั้นเอง เขากับเบลทำงานด้วยกันทั้งคู่ กับเรื่องข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ที่บอกว่าเบลกับพี่เวียร์เลิกกันมา 2 เดือนแล้ว ตอนแรกเบลไม่ทราบข่าวนี้นะ มาทราบเอาจากผู้จัดการมาวันสองวันก่อน เพราะเห็นมีคนเข้ามาถามเราเยอะเกิน พอเห็นข่าวตอนแรกก็ตกใจ หูย...มันไม่ได้ขนาดนั้นเลย แค่ทำงานหนักกันทั้งคู่ไม่ได้เจอกันพักหนึ่งแค่นั้นเอง เป็นข่าวซะงั้น" เบลล่ากล่าว 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามเกี่ยวกับประเด็นที่นางเอกสาวไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งของคู่จิ้นอย่าง "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" จนหลายคนจึงเกิดข้อสงสัย ด้านนางเอกสาวชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า เป็นเพราะช่วงนี้ติดถ่ายละครหนักมาก
"ตอนนี้ถ่ายละครทั้ง ภพรัก ของพี่นก (สินจัย เปล่งพานิช) และเพลิงฉิมพลี ของอาตู่ (นพพล โกมารชุน) ทำให้เบลต้องปฏิเสธเจมส์ไป ทั้งที่ตอนแรกทางทีมงานของเจมส์ก็โทรมาชวนให้ไปร่วมแจมในแฟนมีตติ้งของเขาแล้ว แต่เราคิวไม่ได้จริงๆ แน่นเกินช่วงนี้" เบลล่าแจง
นอกจากนี้เบลล่ายังอัพเดทเรื่องอาการที่แขนให้ได้ทราบว่า ประมาณเดือนหน้าคือเมษายนจะไปเอาเหล็กดามแขนออก หลังจากที่ใส่ไว้ตอนประสบอุบัติเหตุ โดยหมอบอกว่าอยากให้เอาออกนานแล้วแต่ไม่ว่างเลย หลังจากเอาเหล็กออก คงต้องพักฟื้นอาการประมาณหนึ่งสัปดาห์ถึงจะกลับมาทำงานได้ตามปกติ

เบลล่า-ราณี แคมเปนเบลล่า-ราณี แคมเปน


เบลล่า-ราณี แคมเปนเบลล่า-ราณี แคมเปน


เบลล่า-ราณี แคมเปนเบลล่า-ราณี แคมเปน


เบลล่า-ราณี แคมเปนเบลล่า-ราณี แคมเปน


เบลล่า-ราณี แคมเปนเบลล่า-ราณี แคมเปน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์