เชน ธนาควงเจมหวานออกสื่อ


เชน ธนาควงเจมหวานออกสื่อ


ตกเป็นข่าวด้วยกันมาพักใหญ่ แต่เพิ่งจะออกงานคู่กันครั้งแรก

 สำหรับ เชน-ธนา ลิมปยารยะ กับหวานใจ เจมส์-กณิการ์ ภูศรี รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2556 ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่พร้อมกันในงานแถลงข่าวการประกวด มิส มอเตอร์โชว์ 2014 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอด เซ็นทรัลเวิลด์ หนุ่มเชนเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า 

“ยังไม่ถึงไหนเลย ยังเขินกันอยู่เลย เราก็คุยกันเรื่อย ๆ อย่างงานวันนี้ทางงานก็ติดต่อให้มาเป็นพิธีกร พอรู้ว่าต้องมาเจอกัน เราก็บอกว่าถ้าเจอสื่อก็ตอบดี ๆ แล้วกัน เพราะมันจะติดตัวเราไปตลอดชีวิต (หัวเราะ)” 

เจมส์ เสริม : “พอรู้ว่าต้องออกงานคู่กันก็ตกใจ เพราะไม่รู้ว่าพี่เขามาเป็นพิธีกร แต่เราก็เตรียมตัวเหมือนการออกงานปกติ ส่วนสถานะของเรา ก็ยังไม่ได้คุยกันถึงตรงนั้นค่ะ พี่เขาก็ทำงานหนัก แต่ ณ จุดนี้เจมส์ก็โอเค ทางบ้านก็ให้อิสระ ถ้าเกิดเราคบคนดีเขาก็ดีใจด้วย” 

เห็นเชนบอกว่าถ้ามีคอนเสิร์ตครบ 100 งานจะขอเจมส์เป็นแฟน? “มันก็มีทั้งคอนเฟิร์มและแคนเซิลไปหลายงาน ก็ได้เรื่อย ๆ ตอนนี้เหลืออีกประมาณ 89 งาน ทยอยอยู่ เดี๋ยวช่วงสงกรานต์น่าจะได้สัก 10 งาน คงทอนไปเยอะ แต่จริง ๆ มันก็มีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้ทั้งหมด อยู่ที่ความพร้อม ล่าสุดไปญี่ปุ่นด้วยกัน คือจริง ๆ มันเป็นทริปของบริษัทผม เป็นไพรเวททัวร์ 

แล้วมันขาดอีก 3 คน เราก็เลยลากแก๊งเขาไป แล้ววาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ให้ดอกไม้แล้วก็สร้อยครับ สำหรับที่บ้านผมก็มีโอกาสเจอน้องเขาแล้ว เพราะเราเป็นเด็กนครปฐมเหมือนกัน แล้วก็อยู่ใกล้วัดเหมือนกัน ก็คุยกันได้แฮปปี้ ส่วนโอกาสออกงานคู่ครั้งต่อ ๆ ไป ผมว่าน่าจะยากครับ ด้วยเนื้องานของน้องเขาเป็นนางงาม น่าจะโคจรมาเจอกันยากครับ”. 



เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาควงเจมหวานออกสื่อ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์