จุ๋ยทึ่งกระแสสามีตีตราแรง ประเดิมร้ายเสี่ยงโดนตบ


จุ๋ยทึ่งกระแสสามีตีตราแรง ประเดิมร้ายเสี่ยงโดนตบ


"จุ๋ย"ทึ่งกระแส"สามีตีตรา"แรง ประเดิมร้ายเสี่ยงโดนตบ

"โห ฟีดแบ็กเกินคาดค่ะ ทุกคนทักหมดเลยและไม่เชื่อว่าจุ๋ยจะร้ายได้ขนาดนี้" ดาราสาว "จุ๋ย"วรัทยา นิลคูหา เผยถึงกระแสตอบรับจากละคร "สามีตีตรา" ทางช่อง 3 ที่เพิ่งออกอากาศไปไม่กี่ตอนก็กลายเป็นกระแสฮอต

จาก นั้นเผยอีกว่า "คือตอนแรกมันออกมาในเชิงน่าสงสารด้วย คือร้องไห้ด้วย กรีดร้องด้วย ร้ายด้วย บางคนบอกว่าโรคจิตด้วย ต้องขอบคุณพี่แอ้ว (อำไพพร จิตต์ไม่งง) พี่แอน ทองประสม พี่พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งวันนั้นก็ต้องส่งอารมณ์กันแล้วผู้กำกับฯ ก็ต้องมาตีความเกี่ยวกับบทด้วยแล้วพี่แอนก็มาคุมหน้ากองเลยค่ะ หลังจากนี้จะร้ายน่าตบเลยค่ะ หลังๆ คนต้องหมั่นไส้ แรกๆ คนยังสงสาร ต่อไปนี้คนจะสมเพชแล้วล่ะ (หัวเราะ) ตอนที่ถ่ายเราก็ไม่รู้หรอกว่าเราดูร้ายแค่ไหนเหมือนเราอินกับบทละครมันจะมี ฉากที่ต้องทิ้งท้ายสายตาคนในกองก็บอกว่าอยากจะเตะให้ลงน้ำไปเลย เพราะเดินใกล้น้ำมากตอนนั้นก็เหมือนกับคนในกองก็หมั่นไส้"

ในกระแสโซเชี่ยลมีคนพูดถึงเยอะมาก

 "ดีใจค่ะ เกินคาดไม่กล้าหวัง เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเวลาเรามาเล่นร้ายจะเล่นได้ถึงใจคนดูไหม คือเราบอกกับหลายคนว่าไม่กดดัน แต่จริงๆ แล้วกดดันมาก พอวันแรกผ่านไปเหมือนหายเหนื่อย นั่งอ่านคอมเมนต์ในไอจีเหมือนน้ำตาจะไหล"

กลับ มาเล่นละครอีกครั้งกับบทบาทร้ายค่อนข้างแรงเลยทีเดียว 

"มันอาจจะเป็นเรื่องของบท จุ๋ยให้เครดิตคนเขียนบทเลยนะ แล้วก็ผู้กำกับฯ แล้วก็ผู้จัดที่มีส่วนทำให้ทุกอย่างครบสมบูรณ์ เราในฐานะนักแสดงยินดีทำตามที่ทุกคนบรีฟแล้วก็นักแสดงมากฝีมืออย่าง พี่พลอย พี่โป๊ป ธนวรรธน์ มันก็เลยส่งอารมณ์กันได้ดี"

ตอนนี้เนื้อ หอมมากผู้จัดรุมจีบเยอะเลย 

"ก็มีโทร.มาค่ะ แต่ว่ายังรับไม่ได้เพราะว่าติดด้วยเงื่อนไขเวลา เหมือนผู้ใหญ่ก็ชมมา จริงๆ คนรอบข้างประชาชนที่เวลาไปเจอเขาเขาก็บอกว่ามันจังเลยนะเล่นได้ร้ายมาก เล่นได้น่าสงสารมาก ก็มีฟีดแบ็กที่มันดีเกินคาด จุ๋ยว่าคนดูอาจจะรู้สึกแปลกใหม่กับการที่จุ๋ยมาเล่นร้ายอาจจะเป็นเพราะเคย เห็นจุ๋ยในแบบอื่นมาพอมาเล่นร้ายมันรู้สึกแตกต่าง" 




จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์