เอสรับถูกถอดจากลีลาวดีเพลิง

"เอส" รับถูกถอดจากละค"ลีลาวดีเพลิง"แล้วแจ้งมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงยกเซ็ทลั่นไม่เกี่ยวกระแสวิจารณ์ที่หลายคนมองว่าเคมีไม่เข้ากับ"ขวัญเชื่อในการตัดสินใจของผู้ใหญ่

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทางช่อง 7 เตรียมละครเรื่องลีลาวดีสีเพลิง มี "เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" ประกบคู่กับ  "ขวัญ-อุษามณี  ไวทยานนท์"  ซึ่งทั้งคู่เคยทำงานด้วยกันมาแล้วจากละครเรื่อง เกิดเป็นหงส์  ดังนั้นเมื่อได้พบ เอสในพิธีครอบครูของค่ายพอดีคำ เลยต้องถามความคืบหน้าได้ความดังนี้
            
"ไม่ได้เล่นแล้ว เรื่องนี้ต้องไปถามที่ผู้กำกับแล้วล่ะ (ยิ้ม)  ตอนนี้ผมมีแค่เรื่อง "พราว" เรื่องเดียวของค่ายพอดีคำ  ที่มีการเปลี่ยน ช่องน่าจะติดเรื่องของคิวอะไรนิดหน่อย ก็เลยให้ผมเล่นเรื่องพราวเรื่องเดียว (เห็นว่ามีภาพฟิตติ้ง) ยังๆ นะ รูปนั่นน่าจะเป็นรูปที่แฟนคลับทำให้ แล้วแท็คหาผมที่อินสตาแกรมมากกว่า ส่วนตัวผมทราบอยู่แล้ว ว่าเขาวางตัวผมไว้ แต่ว่ามันยังไม่ได้มีการฟิตติ้งเลย หรือการยืนยัน คอนเฟิร์มอะไรทั้งนั้น   ถามว่าผมเสียดายไหม ด้วยความที่เรามีละครอีกเรื่องที่ผู้ใหญ่มอบให้ ผมขอทำหน้าที่ตรงนี้ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ดีที่สุดดีกว่า (ได้เข้าไปถามไหมว่าทำไมถึงเกิดการเปลี่ยนตัว) ยังเลยนะ ผมยังไม่ได้เข้าไปถาม" เอสบอก
            
ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หรือเป็นผลมาจากกระแสวิจารณ์จากอินเตอร์เน็ตว่า เอสและขวัญนางเอกของเรื่อง เคมีไม่เข้ากัน จนทำให้ผู้ใหญ่ทางสถานีตัดสินใจเปลี่ยนตัวนักแสดง
            
"ผมไม่ทราบจริงๆนะ แต่เท่าที่ทราบ คือว่าเปลี่ยนตัวนักแสดงทั้งหมดเลย ตอนนี้เท่าที่ผมรู้ ก็คือน้องทับทิม (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์)กับน้องธันวา (ธันวา สุริยจักร)  แทนแล้ว ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องของการวางตัวละครมากกว่านะ  (ดูเหมือนชีวิตในการทำงานไม่มีอะไรแน่นอน) เอาเป็นว่า ผมขอทำงาน ตามที่ผู้ใหญ่มอบหมายดีกว่า เราเป็นนักแสดง เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด  ต้องเรียกว่าในฐานะของนักแสดง เราต้องเล่นได้ทุกบทบาท และตามความเหมาะสม (ถามถึงเรื่องพราว พระเอกมี 2 คน กลัวเรื่องของการเฉลี่ยบทไหม) ด้วยการที่ผมยังไม่เห็นบทมาก เห็นแค่ตอน 3-4 ตอน ผมเชื่อว่าก็ต้องเป็นไปตามเนื้อเรื่องของบทที่วางเอาไว้นะ" เอสกล่าวปิดท้าย

"เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์""เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์"


"เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์""เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์"


"เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์""เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์"


"เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์""เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์"


"เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์""เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์