อนันดาให้โดนัทเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

"อนันดา" เตรียมซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ไต้หวันมารีเมก วาง "ไมค์-"ประกบ"ออม" อีกครั้ง ปลื้ม "ฟลูเฮาส์ วุ่นรักรักเต็มบ้าน" ดังมากในจีน โวคบ "โดนัท"รอบสอง ลดการปะทะ

เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับ จากต่างประเทศล้นหลาม สำหรับซีรีส์รีเมก เรื่อง "ฟลูเฮาส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน" ของโปรดิวเซอร์ไฟแรง "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ที่โด่งดังมากในตลาดเอเชีย โดยเฉพาะประเทศจีน ล่าสุดกำลังจะเตรียมจับคู่จิ้นอย่าง "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" และ "ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง" มาประกบกันอีกครั้ง ในซีรีส์รีเมกเรื่องใหม่ล่าสุด มีโอกาสเจอตัวโปรดิวเซอร์หนุ่ม ในงาน "ภารกิจ คาสตอล เพาเวอณ์ วัน" สอบถามได้ความดังนี้ 
"ฟลูเฮาส์ กระแสในไทยก็น่าแปลกใจเหมือนกัน ที่ยอดวิวในยูทูปสูงมาก แต่ในจีนยอดวิวทะลุร้อยล้านไปแล้วตอนนี้ เป็นเรื่องที่ไม่ได้คาดคิด ในส่วนของเรื่องการซื้อลิขสิทธิ์ที่จีน ต้องซื้อไปอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง เพราะจีนเขาซื้อละครทุกเรื่อง ที่เป็นของทรูอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ผมไม่ได้เข้าไปยุ่งมาก ผมแค่ไปช่วยในเรื่องของการโปรโมทไมค์กับออมอย่างต่อเนื่อง เพราะเขากลายเป็นดาราที่ดังมากในจีนตอนนี้ คนกรี๊ดไมค์เหลือเกิน ซึ่งผมกำลังวางให้ทั้งสองคนมาเล่นซีรีส์รีเมกของไต้หวัน คู่กันอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเป็นโปรเจกท์ใหญ่ปลายปี เป็นซีรีส์ที่แฟนๆ หลายคนอยากให้ทั้งคนเล่นคู่กัน ตอนนี้กำลังเตรียมซื้อลิขสิทธิ์อยู่" อนันดากล่าว
ถามต่อถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ "โดนัท-มนัสนันท์" หลังจากที่กลับมาคบกันในรอบที่สองเป็นอย่างไรบ้าง เพราะที่ผ่านมาเพิ่งไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์ที่ประเทศญี่ปุ่นกันมา นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ความสัมพันธ์ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเรื่อยๆ 
"กลับมาคบกันคราวนี้ ก็ใจเย็นกว่าเดิมเยอะ ค่อยๆ ดูกันไป รอบแรก อาจจะหนักไปทางการปะทะกันหน่อย เพราะเขาเป็นคนเถียงหัวจนฝา ซึ่งผมก็เป็นอย่างนั้น พอกลับมาอีกครั้ง เราใช้ปากน้อยลงฟังกันมากขึ้น เพราะเรารู้อยู่ว่า แต่ละคนเป็นยังไง ค่อยๆ ดูไป ไม่ได้รีบ สำหรับผม ถ้าทุกอย่างไปกันได้ ก็ดีที่สุด เพราะผมผ่านวัย ที่ต้องเผื่อใจมานานมากแล้ว ถ้าเราเจอคนที่ใช่ได้ก็แฮปปี้ ถามว่าอะไรที่ทำให้กลับมาคุยกันอีก คือเราคบกันก็จริง แต่สิ่งที่สำคัญคือ เราเป็นเหมือนเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกัน ยังไงก็ตามผมอยากให้เขาเข้ามา มีส่วนในชีวิตของผม ที่ผ่านมาไปเที่ยวญี่ปุ่นมาด้วยกัน ก็สนุกดี ผมหกล้ม หน้ากระแทกขอบปูน ได้แผลที่จมูกกลับมา" อนันดากล่าวทิ้งท้าย

อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


โดนัทโดนัท


โดนัทโดนัท

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์