น้ำฝนมีคนใหม่คุยแล้ว-เมินถูกมองเลิกปุ๊บมีใหม่ปั๊บ!

 
หลังจากเลิกรากับหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ได้สักพัก นํ้าฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ก็มีหนุ่มนิรนามคอยส่งดอกไม้ให้เสมอ ๆ 

แว่วมาว่าเจ้าของดอกไม้ที่ว่า คือ หนุ่มคนใหม่ที่นํ้าฝนกำลังคุยด้วย แล้วอย่างนี้ข่าวที่ว่าพอเลิกคนเก่าก็มีคนใหม่มาดามหัวใจทันทีคงจะมีมูลความจริง พอมีโอกาสเจอตัวนํ้าฝนมาร่วมกิจกรรมนิตยสารเอฟสาม “มีท แอนด์ กรี๊ด ตอน วีเลิฟ วีแคร์ วีแชร์” ที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขาฟิวเจอร์   พาร์ครังสิต เลยเข้าไปสอบถามเรื่องหัวใจสักหน่อย

นํ้าฝน เปิดเผยว่า เรื่องหัวใจก็เหมือนเดิมยังโสด ที่ผ่านมาก็ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ พอดีช่วงนี้ฝนว่างเลยใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่อยู่กับเพื่อน อยู่กับครอบครัว ก็แฮปปี้ดี ไม่ได้รู้สึกเหงาอะไร แต่เพื่อนก็มีเชียร์ ๆ ให้เราคุยกับคนใหม่บ้าง เขาไม่อยากให้เศร้าไปตลอด ถามว่ามีถูกใจบ้างไหม ก็มีบ้างค่ะ เราก็คุย ๆกัน เพราะฝนเองก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร เราก็อายุ 28 ปีแล้ว ไม่รู้จะรออะไร ตอนนี้ก็คือมีคุย ๆ บ้าง เขาก็เป็นคนเดียวกับที่ส่งดอกไม้ให้ค่ะ 

ฝนประทับใจเขาตรงที่เราคุยกันรู้เรื่อง เขาก็เป็นคนดี น่ารัก มีความเป็นผู้ใหญ่กว่า เพราะอายุประมาณ 35 ปี และเขาเป็นอีกคนที่เข้าใจฝน แต่เขาก็ไม่ถึงขนาดมารับส่ง เพราะเขาเป็นคนนอกวงการทำธุรกิจส่วนตัว คือจริง ๆ คุยกันได้สักพักหนึ่งแล้วก็ตั้งแต่เลิกกับพี่อาร์ต แต่ไม่ใช่แบบว่าพอเลิกปุ๊บก็คุยกับเขาปั๊บนะ ฝนมองว่ามันเป็นช่วงจังหวะมากกว่า เรื่องอย่างนี้มันบอกไม่ถูกว่าจะมาหรือไม่มาเมื่อไหร่ ฝนแค่รู้สึกว่าเราคุยกันแล้วก็แฮปปี้มีความสุข

“ส่วนเรื่องที่คนจับตามองว่าเรามีรักใหม่เร็วเกินไป ตรงนี้ฝนว่าฝนชัดเจนมากกว่าค่ะ ถ้ามีคนคุยก็บอกไปตรง ๆ เพราะเราก็โตแล้วไม่รู้จะปิดบังไปทำไม ถ้าเรารู้สึกว่ามีคนดี ๆ เข้ามาในชีวิตเราก็ไม่ควรปิดโอกาสตัวเองในการที่จะเรียนรู้เขา ซึ่งตอนนี้ฝนว่ามันอยู่ในช่วงของการเรียนรู้ ถ้าถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม ก็มีค่ะ ช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเขาก็ส่งของขวัญให้บ้าง แต่ไม่ได้มีไปสวีทแบบพิเศษสองต่อสอง เพราะว่าเราเพิ่งจะคุยกันส่วนจะเปิดตัวเมื่อไหร่ อันนี้ฝนอยากให้เป็นเรื่องของเราสองคนก่อ

 อยากดูให้แน่ใจ อยากใช้เวลาของเราสองคนให้เต็มที่ก่อน เพราะว่าเราเองก็อยากทำความรู้จักกันในแบบที่ไม่ต้องมีใครมาจับตามองเรามาก ไม่แน่บางทีอาจจะได้เห็นฝนควงเขาไปทานข้าวบ้างก็ได้ ช่วงนี้ฝนคิดแต่ว่าทำยังไงก็ได้ให้เรามีความสุข ถ้าเรามีความสุขแล้วไม่ทำให้ใครเดือดร้อนฝนว่ามันก็เป็นสิ่งที่ดี เรื่องของหัวใจตอนนี้ฝนก็ว่าฝนยังโสด แค่มีคนที่คุย ๆ ด้วยอยู่เฉย ๆ ถ้ามีอะไรคืบหน้าก็เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดตัวค่ะ”.

น้ำฝนมีคนใหม่คุยแล้ว-เมินถูกมองเลิกปุ๊บมีใหม่ปั๊บ!


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์