อาร์ต เมิน น้ำฝนมีหนุ่มใหม่ลั่นขอไม่ยุ่งปัดฝ่ายหญิงคบซ้อน

หนุ่ม "อาร์ต" เมิน "น้ำฝน" มีหนุ่มใหม่ ลั่นขอไม่ยุ่ง ปัดฝ่ายหญิงคบซ้อน แย้มถ่ายเซ็กซี่วางแผง มี.ค. ปลื้มมีแฟนคลับสีม่วง

หลังจากอดีตคนรักเก่าของหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" อย่างสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" เปิดตัวว่ามีหนุ่มรู้ใจแล้ว หลายคนเลยมองว่า สาวฝนคบซ้อนรึเปล่า ซึ่งในงานเปิดสาขาใหม่ของอีฟแอนด์บอย สาขาอโศก หนุ่มอาร์ตได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"จริงๆ ผมทราบมานานแล้ว ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลยครับ ผมกับฝนไม่ได้เกี่ยวอะไรกันแล้ว เค้าจะมีใครก็เป็นสิทธิ์ของเค้า เราก็ยินดีด้วยที่เค้าเจอคนดีๆ ที่เค้าบอก ถามว่าผมรู้จักมั้ย ผมว่าพี่ๆ ก็ต้องรู้จัก เรื่องนี้ผมทราบตั้งแต่ตอนเลิกกันใหม่ๆ ถือว่าเป็นเหตุผลให้ผมกลับมาเริ่มชีวิตใหม่ ถือว่าช่วงแรกผมเฮิร์ทกับเรื่องนี้มาก และก็ทำให้ผมผอมลง เราเลยเปลี่ยนวิฤกติให้เป็นโอกาสซะเลย จริงๆ เค้าก็ไม่ได้คบซ้อนนะ เราตกลงกันแล้วว่าตอนนั้นก็เลิกกันแล้ว ส่วนจะเป็นเฟิร์สมั้ย อันนี้ไม่ใช่ครับ อย่าถามเรื่องคนใหม่เค้าเลยครับ ผมไม่อยากยุ่งในการเปิดเผยตัวของเค้า

เรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ก็เพิ่งถ่ายไปครับเป็นนิตยสาร ATTITUDE วางแผง มี.ค.นี้ รับรองว่าไม่แรงมาก ไม่เห็นขนสักเส้น เราเน้นกล้ามมากกว่า ช่วงนี้ก็เร่งฟิตไปเรื่อยๆ อยากเพิ่มกล้ามครับ ส่วนแฟนคลับชาวสีม่วงก็ยินดีครับ ใครมาชื่นชอบผลงานผมก็ยินดีหมดไม่ว่าเพศไหน เรื่องหัวใจผมก็ยังไม่อยากรีบตัดสินใจ ขอดูไปก่อน ก็ยอมรับว่ามีคนคุย เป็นคนนอกวงการ แต่ไม่ได้จริงจัง เหมือนเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ มากกว่า"


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์