ธันวาเล็งต่อสัญญา7สีอีก3ปี


ธันวาเล็งต่อสัญญา7สีอีก3ปี


"ธันวา"เผยสัญญาวิกหมอชิตเหลือ1ปีรับช่องมีเรียกคุยเรื่องต่อสัญญาเล็งอาจจะต่อเพิ่มอีก 3ปีปัดไม่ทราบเรื่องผู้จัดค่ายอื่นตามจีบ

และแล้วพระเอกหนุ่ม "ธันวา สุริยะจักร" สามารถสอบผ่านในฐานะของพระเอกสายเลือดใหม่ของวิกหมอชิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้ เลยต้องคว้าตัวมาถามไถ่ในเรื่องสัญญากันเสียหน่อย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งธันวาเผยดังนี้   

"ตอนนี้ น่าจะเหลือปีหนึ่ง ผู้ใหญ่ก็เรียกไปคุย ถามผมว่า ตัวผมไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ผมแล้วแต่คุณพ่อคุณแม่มากกว่านะ เพราะว่าสัญญามันเป็นเรื่องที่สำคัญนะ เพราะฉะนั้นก็ควรปรึกษาทางผู้ใหญ่ของผม อย่างพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) แล้วก็พ่อแม่ผมด้วย ผู้ใหญ่ก็บอกว่าอยากให้อยู่ อีกอย่างที่ผ่านมาผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสผมตลอด ซึ่งตอนนี้ผมเอง ก็มีละครกับทางช่อง 7 เรื่องลีลาวดีเพลิง กับทับทิม (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) ถามผมว่าอยากอยู่ไหม ตอบเลยว่าอยาก เพราะว่าที่ผ่านมา ผู้ใหญ่ทางช่องให้โอกาสผมตลอด แล้วเห็นว่า จะมีอีกเรื่องหนึ่งด้วย แต่ว่าขอให้ผู้ใหญ่สรุปก่อน กำลังอยู่ในการวางตัว

 (ถามว่าจวนเจียนหมดสัญญาแบบนี้ มีผู้จัดเจ้าอื่นมาพูดคุยบ้างไหม)

 ถ้าคุยกับผม โดยตรงไม่มีนะ คิดว่าจะมีผู้จัดการมาคุยแทนมากกว่านะ อีกอย่างผมเอง ก็ยังติดสัญญากับทางช่อง7ด้วย" ธันวาบอก 

 นอกจากนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ส่วนตัวรู้ไหม ว่าพอสัญญาใกล้หมด ดูเหมือนทางช่อง จะรีบป้อนงานละครให้ทันที ดูเหมือนจะเอาใจเป็นพิเศษ ซึ่งพระเอกหนุ่มเปิดเผยดังนี้

  "ส่วนตัวผมไม่คิดอย่างนั้น อีกอย่างผมไม่ได้คิดเล็กคิดน้อย แต่มันก็อาจจะมีบ้างนะ เหมือนคนทั่วไป แต่เมื่อได้โอกาส ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว บวกกับผมเอง ก็ยังมีเรื่องเรียน พอผมเริ่มเคลียร์เรื่องเรียน และได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ ก็มาได้รับเล่นละครเรื่อง "วิมานมะพร้าว" พอดี อย่างที่บอกว่าผมรู้สึกดี ที่ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูผม รอบแรกที่เซ็นไว้ประมาณ 5 ปี แต่ในรอบใหม่ อย่างคร่าวๆ ในฉบับใหม่น่าจะเป็น 3 ปีนะ" ธันวากล่าวปิดท้าย



ธันวา สุริยะจักรธันวา สุริยะจักร


ธันวา สุริยะจักรธันวา สุริยะจักร


ธันวา สุริยะจักรธันวา สุริยะจักร


ธันวา สุริยะจักรธันวา สุริยะจักร


ธันวา สุริยะจักรธันวา สุริยะจักร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์