เคนปลื้มร่วมงานพี่เบิร์ดปัดเดือนรับส่งคอนโด


หนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ปลื้มร่วมงาน "พี่เบิร์ด" กลกิโมโน เร่งเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม ปัด "เดือน" รับส่งที่คอนโด แจงแค่เพื่อน

ออกอาการเกร็งสำหรับหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ล่าสุดแว่วมาว่าเจ้าตัวกำลังจะได้ร่วมงานกับซุปตาร์ของวงการ อย่าง "ป๋าเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ซึ่งในงานพิธีสักการะ รัชกาลที่ 5 เพื่อความเป็นสิริมงคลของละครลูกทาส หนุ่มเคนก็ได้มาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

"ครับก็เพิ่งทราบมาเองครับ ตื่นเต้นมาก ได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ด ผมก็ได้อ่านบทมาบ้างแล้วครับ น่าจะเข้าไม่เยอะครับ ยอมรับว่าเกร็งมาก ยิ่งเห็นรายชื่อนักแสดงก็ยิ่งเกร็งไปใหญ่ มีโอกาสเจอกับพี่เบิร์ดก็น่ารักมากครับ ผมคงต้องพยายามให้มาก ผมว่าเดี๋ยวคงต้องไปเข้าคอร์ดเรียนเพิ่ม

 เพราะยอมรับว่าเกร็งมากจริงๆ เวลาเจอพี่ๆ อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด พี่ๆ นักแสดงแต่ละคนเก่งๆ ทั้งนั้น ผมตื่นเต้นมากจริงๆ ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ อาจจะได้ชมกัน อยู่ในช่วงคุยๆ กัน แต่ยังไม่ได้ตกลงอะไร คาดว่าน่าจะได้ชมเปอร์เซ็นต์สูงกว่า 

แต่คงไม่เซ็กซี่มากถึงกางเกงว่ายน้ำ อาจจะแค่ถอดเสื้อ ส่วนข่าวที่ว่ามีสาวไปรับส่งที่คอนโดนั้น อันนี้เป็นเพื่อนครับ ไม่ใช่เดือนครับ เป็นเพื่อนผู้ชาย ไม่ได้ใส่ชุดนอน แต่น่าจะเป็นชุดบอลมากกว่า ถามว่าซีเรียสมั้ย ไม่นะครับ ชินแล้ว ปล่อยตามสบายดีกว่า ผมขอพักเรื่องนี้บ้างครับ"

เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์