จุ๋ยควงหนามสวีทที่เจอกันครั้งแรก

"จุ๋ย" เผยควง "หนาม" หวนความหลังในสถานที่เจอกันครั้งแรกฉลองวันเกิดฝ่ายชายปลื้มครอบครัวหวานใจติดตามผลงานละคร โล่งอกคนดูเปิดใจยอมรับในบท"สายน้ำผึ้ง"

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีผลงานเข้าตาอยู่ในขณะนี้สำหรับ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ที่เปิดตัวละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 อย่างสวยงาม ในละครเรื่อง "สามีตีตรา" อยู่ในขณะนี้  แถมช่วงนี้รู้สึกว่า ระดับความหวานของหัวใจสาวจุ๋ย ก็มาแรงเช่นกัน เพราะล่าสุดมีข่าวว่าแอบควงหวานใจอย่าง "หนาม-รวิ-ธนดล อิทธิระวิวงศ์" ฉลองวันเกิดฝ่ายชายกันสุดโรแมนติก พอได้เจอตัวจุ๋ยเลยต้องขออัพเดตเรื่องนี้กันสักหน่อย 
 "ความจริงก็ไม่ได้สวีทหวานแหววอะไรกันขนาดนั้น ซึ่งมันก็เป็นโอกาสดีๆ ที่จุ๋ยกับเขาไปทานข้าวกัน แต่ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง มีเพื่อนชาวต่างชาติของหนามด้วย วันนั้นเขาเลือกพาทุกคนไปทานข้าวแถวเซ็นทรัล เวิลด์ ก็ไม่ได้สวีทอะไรนะ แต่ที่เขาเลือกที่นั่น เพราะว่ามันเป็นสถานที่ ที่จุ๋ยกับเขาเจอกันครั้งแรก ที่ศาลพระตรีมูรติ เพื่อเขาจะได้เล่าให้เพื่อนชาวต่างชาติฟัง ว่าเราทั้งคู่เจอกันได้ยังไง เอาจริงๆ เราเขินนะพูดเลย" จุ๋ยกล่าว 
ผู้สื่อข่าวถามต่อ ถึงเรื่องกระแสจากละครเรื่อง "สามีตีตรา" ว่ารู้สึกอย่างไรที่เสียงตอบรับออกมาดีขนาดนี้ เธอบอกว่า ก่อนหน้านี้รู้สึกเครียดและกดดันมากๆ สำหรับละครเรื่องนี้ ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศเพราะไม่รู้ว่าคนดูจะเปิดใจรับได้มากแค่ไหน 
"เพราะจุ๋ยยอมรับเลยว่ากลัวมากๆ กลัวว่าคนดู จะไม่เปิดใจรับเราในฐานะนักแสดงที่ย้ายมาจากช่องอื่น แต่สุดท้ายเมื่อละครออกอากาศไปวันแรก จุ๋ยรู้สึกโล่งขึ้นมาก เพราะไม่คิดมาก่อน ว่ามันจะออกมาดีขนาดนี้ และดีใจที่คนดูยอมเปิดใจให้สายน้ำผึ้งกับจุ๋ยได้มีโอกาสตรงนี้ ต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้โอกาสจุ๋ยจริงๆ (ทางหนามได้ดูละครบ้างมั้ย) ไม่ใช่แค่หนามนะ แต่ทั้งครอบครัวเขาเลย อันนี้เขาดูเองนะจุ๋ยไม่ได้ไปบังคับ ดูจากไอจีหนามเขาก็จะคอยลงรูปจากในละครด้วย อันนี้เซอร์ไพรส์มากๆ เพราะปกติเขาไม่ใช่ผู้ชายที่ดูละคร เราเลยแปลกใจเล็กน้อย แต่ก็ปลื้มใจมากกว่า" จุ๋ยกล่าวทิ้งท้าย

จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย - หนามจุ๋ย - หนาม


จุ๋ย - หนามจุ๋ย - หนาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์